avatar
? Huh Cấp 1
Ngày đăng ký: 03/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
Nào nào, tắt cái caps lock đi, làm gì mà cay cú thế :)))
Bạn nói thích đam thì nhất thiết là phải muốn lên giường với gay à? Bạn có bị thiểu năng trí tuệ ko đấy? :))) Bạn nghĩ thế giới này chỉ có chuyện ăn ngủ và chịch thôi sao? Có vẻ như cách nghĩ của bạn cũng ko khác con thú là bao đấy nhỉ :))) Đối tượng gay nhắm đến là nam, vậy thì tại sao bọn tôi phải chen chân vào ấy nhỉ? Bộ bạn nghĩ ai cũng muốn làm con giáp thứ 13 như bạn sao? :))) Lại còn lôi động vật vào nữa, thế giới này thiếu người sao? Hơn 7 tỉ con người mà bạn nghĩ bọn tôi ko tìm được người với cái nết đẹp hơn bạn sao? :))) Thức tỉnh đi anh bạn à :)))
Nhất Kiếm Sương Hàn
Mấy bạn kì thị làm gì mà giật mồng ghê thế nhỉ :))) có ai đút đít các bạn sao mà giãy kinh thế :))) người ta yêu nhau chứ có yêu các bạn đâu, tưởng mình là châu báu ngọc ngà ai ai cũng để mắt sao? Tỉnh mộng đi, dòng cái thứ cứt hạng ba mà tưởng mình là socola hạng nhất :))) xin lỗi chứ, có cho cũng ko ai dám đút các bạn đâu ạ (uhm, trừ idol béo-san của mấy bạn) :))) khiếp, suy nghĩ bằng con cu nên cái gì cũng đòi đụ địt, yêu bằng con tim chứ mỗi bằng con cu à? :))) lao vào truyện có tag "ĐAM MỸ" to tổ bố xong kêu kêu gào gào, có bị điên khum? :)))

Ah, dành cho ai nói tự nhiên thế này thế nọ thì ngoài tự nhiên có 1 đống trường hợp đồng tính và cả đống loài lưỡng tính nhé :))) khổ, thời đại 4.0 rồi mà kiến thức vẫn còn hạn hẹp như vậy :)))

Uhm, vì nay mình rảnh nên các bạn thoải mái nhảy vô nói chuyện đi nè, còn copy paste thì next nhé, ai gảnk đâu rep bọn bò nhai lại :))) nhắm phản biện lại mình thì nhào vô, nói mãi nghe ko thủng thì...uhm, kệ mẹ bạn :))) ôm con cu của mình và tiếp tục viết nên những dòng thơ bẩn thỉu đi, béo-san mà các bạn tôn thờ vướng vào vòng lao lý vì tội ấu dâm với NAM vị thành niên đấy, cẩn thận lỗ đít các bạn đi :)))emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi