avatar
Toạ Sơn Khách Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
À nếu t k nhầm thì thằng t. Rimuru (chuyển sinh thành slime) lad thằng phàm ma gì đấy
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Để t đi hỏi khổ chủ đã. Trc thấy thằng đại thẩm phán hay trưởng lão ionia làm nên copy paste. Cái hồi thằng best ys gánh team vs ttb lão tổ gì đó suốt ngày chửi nhau á.
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu


Ngày ấy dưới môn hạ của đại sư Souma- bậc thầy phong tuyệt kỹ nổi tiếng khắp Ionia- có một kiếm khách tên là Yasuo tinh thông kiếm đạo cũng là truyền nhân duy nhất của phong tuyệt kỹ, 
Khi Noxus xâm lăng bằng sự trẻ trâu và nguloz của mình, hắn ta đã vứt bỏ vị trí xông ra tiền tuyến hét lớn: "Tao Best Yasuo Gánh Team Hasagi không vào làm chó'" để Riven-một con diloz bán nước cầu vinh- có thể lẻn vào giết chết sư phụ.
Sau khi choàng tỉnh hắn nhận ra sư phụ mình đã chết hắn gầm lên chửi: "Đm feed vừa thôi lũ óc lợn bố mày gánh gãy cánh có cái trụ dell def được à" sau đó Afk vì sợ bị đồng đội chửi ý lộn phắn lẹ khỏi Ionia vì sợ tội.
Trên đường đi ra khỏi Ionia hắn bị sự nổi loạn hoá ma kiếm rồi gặp được Riven thần kiếm vừa solo rồng hết máu. Thấy kèo thơm có thể hấp diêm đối thủ Yasup flash e vào và rồi cả hai tên tội đồ bắt đầu chiến đấu. yasuo vô tình hay cố ý chém nát y phục Riven và bắt đầu abcxyz. Trong trận đấu ấy vì sử dụng lưỡi liếm mạng ks quá nhiều nên lưỡi hắn bắt đầu dài ra như một con cá trê Tahm Kench. trong một lần đang cao trào thì bị Yone bắt gặp. Bỏ qua những lời khuyên giải của Yone, bỏ qua nhân tính, bỏ qua tình anh em, trong cơn nóng giận vì cụt hứng hắn đã một đao lấy mạng của người anh (vì sợ bị Report)
Riven thấy kẻ bên cạnh quá tàn ác nên dùng Tam Bộ Kiếm lẫn tốc biến bay qua địa hình phắn lẹ (nghe đâu thành quả của ngày hôm ấy là một cặp song sinh nhưng lại đi theo hai con đường trái ngược- thần sứ, ma sứ). Còn về Yasuo hắn một mình trên con đường tăm tối- con đường hủy diệt meta, phá nát rank LMHT- trên Summoner's Rift. kể từ đây Kiếm sỹ độc hành- kẻ bất dung thứ ra đời.Lệnh Truy Nã Yasuo được Tòa Án Tối Cao Ionia ban hành đã dẫn đến một hồi chấn động trên toàn coi Runtera, đặc biệt là đấu trường công lý, nhưng  không phải là kẻ bất dung thứ mà là Yasuo Thánh Feed.
Không còn chỗ dung thân, Người người đuổi đánh, đánh không lại thì ban. thêm sự thèm khát dục vọng hắn đã lãng vãng khắp mọi thế giới, từ Twiter, Telegram đến 2ten vê nờ zích zích kíck đam... thật tiếc hắn không tìm thấy Evelynn nếu không mọi chuyện có lẽ đã khác. Rồi tới một ngày len lỏi vào Nettruyen với cái tên mới là Đạo dụ. Vì skin ma kiếm nên hắn cũng được gọi là Phàm ma đạo dụ
Mọi người đều xa lánh, chửi hắn là chos ăn cứt, nên hắn không thể tiếp cận một nữ nhân nào. vấn đề sinh lý bị dồn ứ quá lâu ngày dẫn đến tâm ma cắn xé, ý thức mơ hồ. cũng chính vì điều đó một đêm say hắn đã hấp diêm Tạc Thiên Bang Lão Tổ - Johnny Sins trong hẻm tối. 
Tức nước thì vỡ bờ, con giun xéo lắm cũng quằn. sau khi bị hành hạ 7 7 49 ngày lão tổ cũng có thể thoát ra khỏi vũng bùn đen tối, nhưng tâm trí cũa lão cũng đã bị ảnh hưởng rất ngiêm trọng chẳng khác gì kẻ đã hiếp mình. Duy chỉ một sợi oán niệm cùng một sợi lý trí còn sót lại nói cho lão phải báo thù, có chết cũng phải báo thù.
Lão đã dùng chính chức bang chủ khi ấy để đánh đổi một cơ hội cuối- huy động toàn bộ thành viên Bang Tạc Thiên trả thù cho lão. Nhưng nhiệm vụ dơ bẩn đó bị rất nhiều thành viên phản đối nên lão cũng bị mất chức. Cũng có những thuộc hạ thân tín của lão tụ tập cùng nhau tiến hành dẫm thu vào miệng của Yasuo đạo dụ. Qua 9 9 81 ngày bị tra tấn bởi rất nhiều người cái miệng của hắn cũng vượt quá giới hạn và nứt toác ra. Quá hổ thẹn với gương mặt mình hắn khoác lên mình bộ da màu đen và bắt đầu chui lủi.
Trong một lần lẻn vào Phimmoi hắn đã thấy được một kẻ giống mình (lưỡi dài, miệng toác, da đen) đó là Venom. hắn quyết định sẽ lấy tên Venom Faker ý nhầm Venom QD để bắt đầu trả thù những kẻ khinh thường hắn.
Từ đây nettruyen có ba kẻ cực kỳ nguy hiểm: Best Yasuo Gank Team, Phàm ma đạo du và Venom QD. Cùng với kẻ điên Tạc Thiên Bang Lão Tổ - Johnny Sins
Truyện kể từ một thẩn phán của vùng đất Ionia, nghe đâu cũng vì lỗi lầm truy quét không thành Yasuo này khiến ngài rất ân hận. Ngày quyết định rời đi Summoner's Rift và ẩn cư trên một toà núi nào đó. Nững người gặp ngài đều không biết tên của ngài nên gọi ngài là Toạ Sơn Khách
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Vậy là ngươi chưa biết rồi. Để t kể ngươi nghe về câu chuyện cũ đầy duyên nợ giữa tạc thiên bang các ngươi và kẻ bất dung thứ cho ngươi nghe. Để những hậu bối của bang tạc thiên. Những kẻ ngốc gia nhập sau cuộc chiến ma- điên năm ấy
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Ta trở lại rồi đây. Tạc Thiên Bang và cục slime vô sinh đâu rồi ấy nhỉ. À có cả thằng nhóc Yasuo phàm ma đạo dụ nữa. Hãy tới và nghe ta kể chuyện về các ngươi đi. Ahihi
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Tui nhớ main có skill giải khống chế mà nhỉ?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Ồ chúc mừng tiểu hữu. emo
Thôn Phệ Thời Không
Hahaha không ngờ hôm này vẫn được thấy mây đứa trẻ ranh tạc thiên bang. Xem ra mấy năm toạ sơn quan hổ đấu của ta đã bị vượt mặt rồi. Mà thôi dẫu sao ta cũng không cần tu vi cao cường làm gì. Chỉ tổ hắn bận công để ý. Chỉ là lâu ngày thấy nguời cũ trong lòng có chút cảm xúc. Muốn hỏi lão tổ các ngươi hắn còn sống chứ. Vả lại các ngươi còn truy sát kẻ biến thái đã làm nên sự tan rã của bang tạc thiên đó chứ
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Với kỹ năng xích khuyển tiên pháp và độc thuật sát cẩu (bã chó) cùng với cánh tay đắc lực tuấn mã exciter chắc chắn sẽ xử lý nhanh gọn lẹ Best Yasuo gánk team một cách nhanh chóng gọn gàng và sạc sẽ kín đáo.
Thôn Phệ Thời Không
Tốt nhất nên xem truyện chữ chứ truyện tranh lâu lắm. Cuốn mà năm ra 1 chap lâu lắm
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Đm ông chém gió được vail
Nguyên Tôn
Ủa thằng bé Cyno nhà ta đâu rồi.
Nguyên Tôn
emovi ad vừa vẽ vừa chơi game ấy mà
Siêu Thần Cơ Giới Sư
Là một con T.Rimũrũ một slime mềm mại 1 Adolf Hitler không có con và những thứ tương tự. Nói chung là hội fan sbtb sướng bằng thằng bạn
Siêu Thần Cơ Giới Sư
Vì hồi trc nó đặt tên T. Rimuru- nhân vật chính bộ chuyển sinh thành slime ấy. Cơ mà đã là slime mềm mại rồi còn T.Rimủrũ thì hiểu rồi đấy. Tội nghiệp thằng em ghê. Muốn sướng chỉ có thể nhờ thằng bạn. 
Thế mà hôm nay còn đòi địt ai cơ. Chắc cu em vừa làm thử thách 24h trong tủ lạnh. À k biết trong tủ lạnh có con cá chưa đem vào ngăn bàn k nhỉ.
Ấy chết nó làm gì đc với con cá kia chứ. Hayya ta quy ẩn lâu như vậy cũng quên nhiều thứ quá
Siêu Thần Chế Tạp Sư
Tuy mạnh yếu mỗi lúc khác nhau. Nhưng kẻ ngốc đời nào cũng thế. T.Rimũrũ thì làm sao cứng đc mà đòi đít ai cơ?emo
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Thôi tắt máy đi thi đh xong đọc tiếp khỏi chờ
Ta Là Hàn Tam Thiên
Bạn mở trình duyệt web bất kì. bật sang chế độ ẩn danh hoặc chế độ riêng tư. Hoặc sd trình duyệt Tor khỏi bật. Sau đó tìm kiếm JAV video. Chọn video đầu hiện lên rồi xem. Khỏi cần xin review.
Ta Là Hàn Tam Thiên
Truyện tự tử xuyên k có ngay sức mạnh ảo tưởng.
Ta Là Hàn Tam Thiên
Đuma con cu của m thành tinh hay sao tu tiên đc hay vậy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi