avatar
Shadow Kafka Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/08/21
Linh thạch: 4.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Giáp Hồn Tướng
chắc là cày nhưng không đọc bình luận
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
người có thể tạo ra AI là những nhà khoa học của tri thức đỉnh cao mà nhỉ, vậy thì họ tạo ra AI thay thế con người thì họ cũng đâu có mất việc được. Người mất việc bị AI thay thế là những người không đủ khả năng tạo ra AI thôi.emo
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
mình chưa đọc khúc sau nên không biết sao? Nhưng khúc này chỉ là quan hệ lợi dụng mà nhỉ, đi câu dẫn con Cừu Yêu Nhi thì quá nguy hiểm, sao dám để người của mình hy sinh vô ích được, lợi dụng được con này vậy quá ngon rồi.
Thảm Họa Tử Linh Sư
thì 80% người thích truyện này, bạn không thích thì có thể bạn là 20% người còn lạiemo
Ác Quỷ Trở Lại Học Đường
bạn nghĩ sau khi đập xong vụ mấy thằng này thì bọn Hoàng Kim Viên sẽ bỏ qua cho à. Bọn nó có thể không đụng đến tập đoàn kia được nhưng quấy rối nhỏ vẫn có thể nhé, và khi đó có thể bị làm phiền và gia đình có thể nguy hiểm nữa, nên phải diệt tận gốc chứ.
Sát Thủ Peter
thì chắc là nếu mới vào gặp mấy thằng mạnh nhất mà chưa kịp có kinh nghiệm thì 1 là die luôn, 2 là kết thúc rất nhanh thì đâu ra truyện mà ông đọc được. emo
Cảnh Sát Báo Thù
Chắc giống kiểu dophin gì đó bên thể thao và thêm ma túy nên có thể vừa liều sợ không đau và vừa khỏe như trâu.
Tinh Giáp Hồn Tướng
thì khu vực yếu thì phải chịu thôi, bà đó vẫn chỉ huy thì có thể kéo dài thêm được và có hy vọng thắng, còn bả chạy ra thì rối đội hình và end game luôn, không còn bất kỳ hy vọng nào. Còn thằng main là biến số thì nói làm gì.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Bà viện trưởng thuộc dạng bộ não chiến trường mà, bả ra trận rồi ai chỉ huy chiến trường, lúc đó còn rối hơn nữa, đánh xong rồi không cần chỉ huy nữa thì bả chạy ra thôi.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
thế giới này còn mạnh nhiều lắm, về sau dù núp trốn trong đạo tràng vẫn bị dí chạy tuột quần mà ra chinh chiến cho chết nhanh hơn à
Tử Thần Phiêu Nguyệt
chắc là nổi tiếng và mạnh nhất các môn phái ở cái vùng yếu này thôi
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
chap 179 á bạn
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
có truyện chữ nhưng nội dung khác truyện tranh 70-80% rồi, chỉ có tên nhân vật và tên các khu vực được sử dụng lại thôi.
Người Trên Vạn Người
hiện tu vi thì mọi người thấy tu vi của bạn nhưng bản thân bạn thì sẽ thấy cấp
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Tư chất cũng là hệ thống cho mà bạn, chap 1 nó ngồi gacha tư chất đấy
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
chắc hơn ở chiến thuật và lãnh đạo đánh trận
Tinh Giáp Hồn Tướng
không có truyện chữ bạn ơi, nhưng trên mấy cái poster đầu mỗi chương có hình 3 đứa ấy. Còn Thượng Quan kiếp trước phản là do phục vụ nhị hoàng tử nhưng nhị hoàng tử chết nên làm phản, kiếp này main tới cứu nên nhị hoàng tử còn sống.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Hiện tại là 3, Địch Lan (Quan Vũ), A Tản ( Lữ Bố), Thượng Quan Ngân Cầm ( Long Thư) emo
Ngã lão ma thần
hmmm, theo bên truyện võ đang kỳ hiệp và hoa sơn tái khởi, về cơ bản thì bản chất tà giáo và chính phái như nhau thôi, chẳng qua tà giáo luyện về mấy loại võ công hắc ám nên gọi là tà, chính phải luyện mấy loại võ công trắng và đẹp nên là chính phái. Còn ma giáo thì bản chất khác hoàn toàn, bọn ma giáo chỉ thờ phụng thiên ma và xem mạng người như cỏ rác, bọn ma giáo có thể từ bỏ mạng sống để giết người vì thiên ma của chúng. Nên nếu ma giáo mà đi gây chiến thì cả chính phái và tà giáo đều sợ chúng như nhau.
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
main muốn dựng thế lực để trả thù mà, không thể hiện thì ai biết main pro mà theo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi