avatar
Kareha deptryvcl Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Boku ni Hana no Melancholy
Ưng na9 hơn 1 chút rồi, chứ từ đầu truyện tới giờ cứ thấy na9 hãm vcl ra:))
May có chap này khiến cơn tức nguôi ngoai:))
Anh Chỉ Là Đồ Bỏ Đi Của Tôi Mà Thôi
Tụi nó cứ kiểu thấy thg này đẹp thì tưởng na9, thấy thg kia đẹp thì tưởng na9 nên băng khoăng kh biết chọn đấy mà:)
Em trai tôi là hoàng đế ngang ngược
Người em đáng đồng tiền bát gạo là đây, hết con mụ vô văn hoá, thằng điên bị thôi niên thì cũng đến Hoàng Đế bị thiểu năng rồi, cũng may còn có Theor, người em tốt bụng của nu9, cứ bảo Theor ngu ngốc, phá hoại thì cho đến phút cuối vẫn nghe theo chị mình, aizo phải chi sao này Theor cuồng nu9 ha... Chính thức từ đây simp Theor!
Tất Cả Mọi Người Đều Yêu Quý Nhân Vật Phản Diện
Mong sau này có thêm 1 ông nào đấy không quan tâm nu9 thế nào, ít ra cũng xem nu9 là người bạn, chứ mấy ông đi trước ngán quá
Tất Cả Mọi Người Đều Yêu Quý Nhân Vật Phản Diện
Gì mà ra giúp đỡ, gì mà xin lỗi, ở quá khứ có cái chuyện đó đâu, giờ xin lỗi xem như muộn màng, mong ông này không phải na9
Tất Cả Mọi Người Đều Yêu Quý Nhân Vật Phản Diện
Truyện lúc đầu khá hay nhưng về sau lại không có ý chính, đại pháp sư Sia vừa mất mà dàn trai đã đổ bộ đến Phu Nhân Công Tước Elena. Chẳng công bằng gì cả, Sia mất chưa lâu mà kỵ sĩ đem lòng nhớ nhung người con gái "khác", hoàng tử cho dù có đau buồn bao nhiêu bây giờ lại chỉ còn quan tâm hết mực với người con gái "kia", nói sao nhỉ? Sia và Elena là 1, nhưng truyện lại đẩy nhanh quá trình làm cho sự hiện diện của Sia mờ nhạt đi, còn Elena lại luôn hứng cơn nhớ nhung đó sao? Elf thì không nói gì, cả chồng của "Elena" luôn, khuynh hướng lệch lạc nhỉ?
Kế hoạch kết thúc có hậu cho nhân vật phản diện
Xin cậu hãy đọc rõ cốt truyện ở phần đầu, lý do nu9 không nói năng lực là do bảo vệ bản thân, nếu nói ra có nguy cơ na9 càng bảo vệ nu9 hơn và nu9 không thể rời khỏi dinh thự kia sau 3 năm. Nu9 tố cáo thì được gì? Không có chứng cứ có làm được gì không? Con tóc cứt kia xuất hiện mà na9 không biết có điềm là do na9 chỉ nghi ngờ con tóc cứt sau vụ di chúc của ông nội na9 thôi, chứ còn lý do gì?
Hoàn Nguyên Quý Cô
Nếu được thì mong là Durlan, 1 chàng trai si tình đến điên dại như thế sao lại là na8 cơ chứ :
Trở Thành Con Gái Của Nhân Vật Phản Diện
Ko phải âu bạn, đay là tiểu thuyết đam bách ko dành cho đàn ông mang thai và trẻ em đag cho con bú ok
Huynh khống công tước gả không được
Tui cảm giác truyện đây là đam mỹ trá hình 👬
Công Chúa Xấu Xa
Thì tui cũng không có ác cảm vs bà nu9,nhưng mà tui kiểu không thik cái tính cách của bả ý, nếu bả không ld lòng tin hoặc hiền 1 chút thì vẫn thấy đc hơn, người khác muốn nói yêu thương hay tương tự thì ghét, mặt dù là linh hồn bn tuổi thì khi chuyển sinh thì vẫn là con nít thôi, vậy mấy ng khác nói vậy cũng có j là sai, tóm lại vẫn thấy chị ngầu nhưng tính cách ko ngầu :))
Vẻ Đẹp Của Ác Ma
Do bạn nhìn nhầm ấy, do hiệu ứng chuyển màu tô vào phần nền nên màu tóc bị mờ ,nhìn kỹ thì sẽ thấy tóc màu vàng đấy
Nữ Chính Muốn Tôi Trở Thành Mẹ Kế
Đẹp mà

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi