avatar
. ngngyen Cấp 3
Ngày đăng ký: 11/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sakamoto desu ga?
K hiểu chap này TT
Đóa Hoa Bùng Cháy
mấy năm quay lại đọc mà truyện vẫn chưa end 😭 mê Soo Won nhất mà anh die sớm z huhu
DEAD Tube
cảm ơn b nhiềuu
Điện kích Daisy
chap 36 liên quan đến ba của nam chính là sao z mng. đọc mãi k hiểu á ;(((
Lửa Thiêu Nhà Mitarai
chuyện ổn, đọc cuốn, mấy chap cuối hơi rush cảm giác chưa đã huhu. nhiều chỗ có thể đào sâu hơn í
DEAD Tube
sao Machiya die z :(( ??
Imawa no Kuni no Alice
ủa sao khúc này cả bọn lại tách nhau ra vậy mng. chap trc vẫn thấy bth mà :/ là do bả kia kể chuyện quá khứ hả :((
Liar Game
máa =))) nhóm nào dịch mấy chap cuối cười ẻ luôn á tr
Liar Game
dm cười zcl tại sao lại là Nao mít đặc =)))))))
L-DK
k biết về sau thế nào chứ mí chap đầu thấy cringe quá
Bạn Gái Chung Nhà
@TÍNH TỪ Hồi chiều bận quá không rep được nên giờ đành rep nốt câu cuối siêu dài này vậy, nói qua nói lại quài.
Yep đó là giả thiết của mình thôi nên mình không khẳng định chắc nịch mà chỉ viết ‘có nguy cơ cao’. Nhưng nó cũng dựa vào tình huống lần trước khi Hina bỏ đi rồi main chuyển sang thích Rui, chứ không phải là vớ vẩn không có cơ sở đâu. Nat biết Hina vẫn thích mình từ trước đó, yeah, nhưng có đoạn Nat định hỏi lại Hina nhưng bả không trả lời đấy thôi. Và nếu mọi chuyện của Rui vẫn bình thường, chẳng có gì đảm bảo main sẽ không quay lại với Hina cả. Bạn kêu lúc yêu Rui ổng vẫn chung thuỷ, 1 lòng 1 dạ? Nếu lúc đó Nat mà yêu thêm ai nữa thì hãm tài tới bến luôn đấy, đó là điều kiện tối thiểu chứ có cái gì mà phải tung hô?
Ok mình đã sai về vụ khúc cuối Nat từ chối vài 3 câu xong đồng ý, thực ra là không từ chối câu nào mà im lặng. Rồi im lặng là ý quái gì vậy, thế lúc sau có phải đồng ý không? Rồi huỷ hôn cái xoạch. Nat không thay đổi nhanh thì những gì tác giả viết cũng đem lại cảm giác như vậy. Cmt của mình chẳng có ý nào kêu Hina với Rui không có lỗi cả, cũng không đổi hết tội cho Nat, mà chỉ là quá thấy khó hiểu với sự thay đổi đấy thôi. Lúc yêu thì có vẻ rất nhiệt tình, yêu lên yêu xuống. Sau khi chia tay cái là quên luôn, và quay sang thích người khác, mình thấy sốc quá thì cmt, vậy cũng không được nữa hả? Thế bạn thử đặt hoàn cảnh Nat là con gái đi? Bạn với ny chia tay nhau dù không muốn như vậy, có thể là do tình thế ép buộc. Và rất nhanh sau đó cổ có bồ, vui vẻ bên người mới, gần như quên sạch bạn, bạn vui cho cổ lắm ha, bạn cảm thông lắm ha?
Thêm nữa là mình là fan Rui thật đây, nhưng chẳng có ghét Hina hay gì và cũng đừng quy chụp team Rui ai cũng anti cái kết này nhé =)))))) pls, nói không ưa Nat không đồng nghĩa với việc không chịu nổi cái kết đâu bạn ạ.
Và làm ơn coi lại xem mình than ‘phụ nữ trong tình yêu đau khổ còn nam thì không' lúc nào? Có câu nào trước cái cmt của bạn đề cập tới phụ nữ đàn ông không? Bạn thực sự đang nhét chữ vô họng mình đấy. Suy nghĩ khác nhau đã đành nhưng cái này thì mình xin chịu bạn. Đúng là mình đồng ý với ý kiến ai yêu Nat ngoài đời sẽ khổ (mà bạn còn lôi chuyện không đâu vào trước cơ) thì lại chả khổ vl còn gì nữa?? Kể cả thế thì nó có nghĩa mình đổ hết tội cho đàn ông xong than khổ cho tất cả phụ nữ? Hay đấy chỉ là cách như nhìn rất phiến diện từ 1 người đàn ông như bạn?
Mình đoán thảo nào bạn cũng sẽ phản biện gì đó thêm nhưng mình chịu đó. Nói chung là quan điểm ngay từ đầu đã khác nhau rồi nên dù có nói nữa cũng vậy thôi à.
Clm không ngờ là cái cmt của mình nó tạo drama vậy luôn, quá 30 cmt với có bạn cũng tag bạn vào cái khác rồi, tính bỏ không lại bị kêu khuấy tung vấn đề. Mà lỡ viết dài quá với bạn cũng mắc công nói cả mình nữa ///))) sr vì lại tag bạn vào cmt khác nhé =)))
Bạn Gái Chung Nhà
@TÍNH TỪ Đúng là Nat bị từ chối thật nhưng cái khó chịu ở đây là tốc độ thay đổi của ổng đó. Tỏ ra yêu Hina thế nào ai cũng thấy rõ, mà chỉ sau đó 1 thời gian đã quay sang thích Rui. Còn vụ đi Mỹ, tôi không muốn đổ tội cho main đâu mà giả sử khi đó bà Hina nói ra cảm xúc thật của mình, hoặc Rui bình yên không xảy ra rắc rối gì, thì t thề nguy cơ rất cao là Nat lại chả đắn đo xong chả mấy chốc sẽ sớm ngoắt sang Hina cái bụp. Và đoạn cuối chắc thôi khỏi nói, siêu rush, Rui bảo tiến tới với Hina và Nat nói dc vài 3 câu không đồng ý rồi ok luôn, chắc khỏi nói ổng cũng tự động làm quá =))))))
Btw, mình hay bạn @Leo đều chẳng có đổ tội cho đàn ông hay tất cả đàn ông gì cả, cũng không kêu than đàn bà yêu vào đau khổ?? Bọn mình đang nói vấn đề của mc, ở trong truyện, rồi tự dưng bạn vào phản biện 1 cách hết sức quy chụp và lạc đề. Bạn chưa từng thấy người phụ nữ nào có xhtd ‘bình thường’ (mặc dù mình không hiểu xhtd có liên quan gì ở đây, và nó liên quan gì tới việc ‘có thể độc thân suốt đời vì 1 ng đàn ông’) thì đó là vấn đề của bạn, bạn không thấy không có nghĩa là nó không tồn tại. Nếu còn cái gì tồn tại ở đây thì là sự kém quan sát của bạn đấy.
Bạn Gái Chung Nhà
@TÍNH TỪ t thấy đoạn đầu bà Hina hơi làm quá thật vì chẳng có gì phải đoạn tuyệt luôn như vậy, nhưng main sau đấy cũng có vừa đâu :(( quay ngắt luôn sang thích Rui trong khi trước đấy yêu Hina xong đau khổ khác thứ. Còn xen vào chuyện của Rui với ông bạn cùng lớp nữa. Không phải là dễ thay lòng đổi dạ thì là gì?? Đoạn cuối dù Rui có bảo vậy nếu ổng dứt khoát với Hina thì hoàn toàn có thể từ chối, mà sau đó như nào thì ai cũng biết rồi đấy.
Với m k hiểu m hay bạn @Leo đã làm gì mà bạn kêu m lươn lẹo rồi khuấy tung bản chất vấn đề, trong khi đây chỉ là cảm nhận của người có góc nhìn khác bạn.
Bạn Gái Chung Nhà
@Leo trời đu b nói đúng tâm tư của m lắm á //))) mặc dù cũng cố cảm rồi mà coi chắc tức chết huhu
Bạn Gái Chung Nhà
@Leo tyyy bạn đã giải đáp khúc mắc cho t. mà dù sao đi nữa t vẫn k thích Nat nổi :'((
Bạn Gái Chung Nhà
xin lỗi nhưng tôi thực sự quá trẻ trâu để có thể thông cảm cho main :(( tỏ ra yêu bà Hina vl mà mới xa có tý lại quay sang Rui,mấy chap cuối thì kêu đã luôn luôn yêu Hina, thế suy ra lúc yêu Rui vẫn thích Hina à clm. nhập nhằng vcl mặc dù như z mới có drama để đọc mà well-
Gia Đình Điệp Viên
arc này thấy hơi nhạt á
Monster - Naoki Urasawa
@kevin tysm!!😭
Monster - Naoki Urasawa
cái ông bị thương ở đầu chap 45 là ai vậy mng :(
Boku wa Mari no Naka
tôi k hiểu lắm cái đoạn Yori với Mari đứng trên cầu, lúc sau lại thành chị của Yori hỏi em sao đấy là như nào??

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi