avatar
Bang Mine Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đến Đây Nào, Ma Pháp Thiếu Nữ
emo
V-Tuber Khổng Tử
Láo!
Mừng Papa về
Họ djt nhau và có thế thôi, chẳng có gig vượt qua suy nghĩ cả
Realist Maou Niyoru Seiiki Naki Isekai Kaikaku
Bộ này có ăn liền k ae?
Doraemon màu
Ngolemo
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Sion sát lực tăng tốc pha emo
Cô Gái Bí Ẩn Qua Lớp Filter
Có filter em là thiên thần
Bỏ filter em to hơn cả tảng đá mà sisyphus đang đẩy
Verndio - Sử thi về mộng kiếm
Yên tâm ae, kohaku là thiên vương cơ mà chết thế éo nào đượcemo
Tái Sinh Thành Nhện
Anh batman
Tái Sinh Thành Nhện
Nhìn quỷ vương chỉ muốn bắn gọn gàng
Tái Sinh Thành Nhện
bé quỷ vương múp rụp
Helck Manga
Người của đông phương quán à
Helck Manga
Kohaku hồi còn trẻ à emo
Nito No Taidana Isekai Shoukougun: Sai Jakushoku "healer" Nano Ni Saikyou Wa Desu Ka?
I guess they never miss, huh?
Arte
Ai đọc được cmt này thì thằng béo tu tiên sẽ đến hiếp bố mẹ của thằng Trần Amy 5 lần. Muốn bị hiếp 10 lần gửi vào 5 truyện. Sorry tôi đọc dc phải gửi
Đã Nếm Thử Thì Ăn Luôn Một Miếng Đi
Bột mì thì lại không ngon ông ạ, vừa test xongemo
Fukushuu wo Koinegau Saikyou Yuusha wa, Yami no Chikara de Senmetsu Musou suru
Hẹn gặp lại một ngày không xa để t có thể make love với đấng sinh thành của m
Fukushuu wo Koinegau Saikyou Yuusha wa, Yami no Chikara de Senmetsu Musou suru
Nói thì nghe đạo đức lắm, đéo ai bạn bè gì với m mà xưng hô như đúng rồi

Đúng là người đức gốc do thái thao túng thị trường, nhưng sao, cái bọn đấy vẫn là người do thái thôi. Hitle tự nhận mình là người đức nhưng nó vẫn chỉ là một thằng áo-hung thôi. M nói bọn mỹ thao túng đầy ra nhưng mà m có so sánh với sự thao túng của bọn do thái chưa mà ở đấy diệt với chả tộc. Bọn "đức gốc do thái" bóp giá với chính người dân đức làm kinh tế lạm pháp, trong khi đức gốc do thái và do thái real thì được mua với giá ưu đãi, chính như thế nên hitle mới nghĩ do thái là nguồn gốc của tai ương và quyết định phang nhau. Còn bọn mỹ nó khôn hơn nhiều, nó bóp thị trường nhưng tính toán hết rồi, nó biết chắc chắn sẽ có nổi loạn nên bọn này cố hết sức để các cuộc nổi loạn sảy ra ít nhất có thể (dù vẫn nhiều nhưng không đến nỗi như đức) nên không có diệt với chả tộc ở đây đâu.

"Rồi thêm cái logic so sánh không cùng một điểm tựa"- 🤓. Image so sánh một thằng đéo tồn tại với một thằng có thật và nói nó là một sự so sánh có cùng một điểm tựa. Một bên thì đày đoạ tính mạng, thế dân đức chết đói và bị bóc lột thì không gọi là đày đoạ về tính mạng à. btw xã hội cả hai bên đều là tư bản cả thôi.

Tưởng tượng nói rằng nhét chữ vào mồm người khác trong khi bản thân cũng nhét chữ vào mồm thằng khác (đã cãi nhau là chắc chắn nhét chữ vào mồm nhau rồi nên đéo có chuyện m nhét t không nhét đâu), fatherless behavior detected. Dù t không biết m học lịch sử hay không, nhưng t đoán chắc m học lịch sử qua mấy video nền tảng đăng tải video ngắn, hoặc là kĩ năng lịch sử của m chỉ bằng một th lớp 8 và học lịch sử trên nền tảng đăng tải video ngắn( nettruyen đéo cho ghi tên cái ứng dụng đấy ra, just why? 😭)

Thôi nhắn lại tin của m 1 lần là đủ về vấn đề này rồi, t không có bực câu nói của bạn gì đâu thật đấy m làm t phải đính chính bản thân xíu thôi


Chúc mừng m đã phí mất vài phút cuộc đời để đọc hết cái cmt của một th ất ơ nào đấy trên mạng 👏👏 btw tất cả các thông tin trên không được hỏi bởi bất cứ cá nhân hay tổ chức nào
Fukushuu wo Koinegau Saikyou Yuusha wa, Yami no Chikara de Senmetsu Musou suru
Ngu sử thì đừng có đú em ạ
Hitle tự cho bản thân là người đức  và cho rằng dân tộc đức đang bị người do thái chèn ép, hồi đấy kinh tế đức bị người do thái thao túng và chèn ép thật, có bộ phim làm về cuộc đời hitle và nó CŨNG đề cập đến chi tiết này, và trong lịch sử CŨNG ghi nhận chi tiết này. Hitle sau đấy quyết định bảo vệ dân tộc như cái thằng eren lỏd mà mày nói thôi.
Đã ngu sử còn thích mõm
Fukushuu wo Koinegau Saikyou Yuusha wa, Yami no Chikara de Senmetsu Musou suru
Thế thì khác del j hitle đâu. Chủ nghĩa phát xít nói cách khác thì cũng là bảo vệ dân tộc bị áp bức theo hướng tàn bạo .

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi