avatar
Mai Phươngg Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Danh Môn Chí Ái
bạn nào muốn xem trc 1 đoạn khá dài ( tầm 200-300 chương nữa ) thì lên ytb Mint Audio nha mg 
Danh Môn Chí Ái
TRuyện này đăng manga mới chỉ có 241 chap . bạn nào muốn xem trc tình tiết thì lên gg search Mối Tình Danh Môn : Cục cưng trăm tỷ của đế thiếu ( đọc tiếp thừ chương 735 nha mg ) truyện cũng chỉ mới đến chương 953 hoi .
Danh Môn Chí Ái
vì trả thì BMH ngày xưa hãm hại bố họ hay j á nên họ lập ra 1 kế hoạch trả thù lớn trả thù Bắc Minh hùng ( ông ngoại DK ) . vì sợ làm tổn thương DK nên BMD mới muốn dâú sự thật đóa ( về sau BMD cũng quyết định dừng hết kế hoạch suốt bao năm qua rồi nhưng bị mẹ phản đối mình chỉ đọc đc đến đây thui à ).
Danh Môn Chí Ái
Như này nha các bạn sau khi khả khả bị ngã con danh san suýt hủy dung của danh khả . Bắc Minh Dạ tức lê dẫm hỏng 1 tay của cô ta . sau này long uyển nhi cũng biết sự thật nhưng đi trên đường thì bị tai nại ( k phải do BMD làm mà là sự cố ) rồi mất chí nhớ . Rồi danh khả cũng tự điều tra về việc bố ngã . BMD địch thân nói sự thật này cho DK biết . Nhưng DK k muốn về làm tiểu thư Long gia mà 1 lòng 1 dạ muốn bên cạnh BMD . tính BMD cx k có ý đồ gì chỉ là cậu ta và Liên Thành là 2 anh em ruột ( mẹ họ vẫn sống nha mg ) 

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi