avatar
? Bủh! Cấp 3
Ngày đăng ký: 09/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Gu gồ không có đâu. Chắc là lời vẫy gọi từ dị giới rồi 💀
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Ủa mà sao sớt tên truyện méo thấy vậy sir?
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Clm tôi đã bị thôi miên và thực sự nghĩ mình là kẻ được chọn cho đến khi đọc đến đoạn cuối :)emo
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Tôi đồng ý với việc đạo đức là thứ thực dụng nhất.
Nhiều kẻ nói sống ích kỉ cho chúng nhiều tiền tài vật chất hơn hẳn so với sống vì cộng đồng. Cái này sai hoàn toàn. Vì dù có là chúa trong xã hội phong kiến thì mức sống cũng chả bằng 1 người bình thường trong xã hội hiện đại.
Lớp Trưởng Lớp Tôi Chẳng Dễ Thương Chút Nào.
Việt Nam cần những người như bạn :) 1 con người Cân Bằng. Không bò đỏ, cũng không ba xọc.
Lớp Trưởng Lớp Tôi Chẳng Dễ Thương Chút Nào.
Độ dài này nói lên sự nghiêm túc của bạn :) Hảoemo
Lớp Trưởng Lớp Tôi Chẳng Dễ Thương Chút Nào.
Tôi hỏi ae là lý do gì nhà nước xây trại tâm thần? Rảnh à? Méo phải. Mà là do tình thương đấy.
Next question. Ae có thích chấp vặt mấy th tâm thần không? Tôi thì méo đâu.
Tôi đang cáu đấy, nma méo phải cáu mấy th tâm thần đâu. Tôi thấy nhiều rồi. Nma tôi vẫn im. Cho đến khi tôi nhìn thấy ae hành động đần độn quá, tôi cáu.
Đần vloz? Không nhận thức ra được là mấy th tâm thần cần phản ứng của các bạn à?
Đừng nhột. Nhột hèn. Ai cũng có phần ngu dốt và chính t cũng thế. Nên là hãy cố rút ra gì đó có ích cho bản thân và cộng đồng đi, cộng đồng nhỏ như cái nettruyen này cũng dc. Tôi coi các bạn là bình thường nên mới chịu cmt lúc nửa đêm thế này ấy, chứ không thì có cc gì phải tốn sức.
Tôi biết tôi cmt thế này kiểu gì cũng có mấy th tâm thần nhảy vào oẹ oẹ khạc khạc tôi. Nhưng hãy để tôi làm mẫu cho các bạn, để các bạn biết việc "KỆ" dễ đến mức nào :)emo
Lý Do Tôi Rời Bỏ Quỷ Vương
Bịp đấy, manhua đéo có truyện nào được vậy đâu
Lý Do Tôi Rời Bỏ Quỷ Vương
Bốc phét đéo ai tin
Lý Do Tôi Rời Bỏ Quỷ Vương
Truyện hay đó bro :)
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Cno sẽ chả chịu đọc đoạn sau của sir đâu. Vì chỉ với đâu đầu đã có đầy th bê đê nhột, rồi wumừn nhột hộ, các thế lực đạo tôn nhột từ thiện rồi :V
Truyền Võ
"Sao k báo cho chính quyền biết?"
Tôi khi vừa nghe chính quyền bảo "kemeno": emo

Hỏi để khiêu khích nhau à?
Sau Khi Bị Tôi Bón Hành Trong Game, Có Đứa Hẹn Kèo Đánh Tôi!
Rồi mấy năm nữa có con Taiizan nào đó xuất hiện, và có skill bắt quái làm pét, chắc ô kiểu: 💀
Sau Khi Bị Tôi Bón Hành Trong Game, Có Đứa Hẹn Kèo Đánh Tôi!
Đọc k hiểu: ủa làm méo gì có mấy tướng đấy?
Thằng hiểu: 💀
Đăng nhập Murim
Hmmmm. T định nói mấy câu kiểu là thể hiện vài vấn đề t thấy méo thích về cái truyện này. Nhưng lại thôi vì vô tình nghĩ bụng "để làm méo gì nhỉ?". Kiểu là, con người làm gì cũng nên có 1 lý do là gì đó chứ nhỉ? Và rồi t nhận ra là t méo làm thế vì cái loz gì cả :V Nhưng sao lại có 1 gì đó thôi thúc t phải làm vậy thế nhỉ? Cũng giống có 1 lần t thấy mấy th trên mạng bàn tán về 1 pha đánh ghen. Video đề xuất thôi chứ t k thích hóng drama lắm, nhưng nôm na là t cũng nhảy vào chửi trà xanh. Bây giờ t nhớ lại lúc đó và thử nghĩ tại sao t làm thế nhỉ? Vì để lên án cho xã hội tốt lên ấy à... T thử nghĩ về việc mình cố kìm lại và k chửi. T thấy khó chịu vãi. Nhưng méo phải do t đã k làm được hành động đóng góp cho xã hội, mà là... vì có 1 gì đó thôi thúc t làm như thế, nhưng t lại làm trái ý nó....

Tại sao thế nhỉ :Vemo
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
emo Cái viễn cảnh sau 1000 năm kia giống vs xã hội cộng sản đúng k.
Đếu biết sao nma t thấy kết đẹp vc :V
Bữa ăn đạm bạc của bà chị (26) độc thân
Nếu như ô đồng tình kia thực ra là nói đểu bạn thì bạn sẽ nghĩ gì?
Bữa ăn đạm bạc của bà chị (26) độc thân
Bạn có đề cập đến việc phải cô đơn thì đúng lúc tôi để quả ảnh này :)
Tôi đọc cmt của bạn thấy rất hay ở việc bạn nói khác thường sẽ bị xỏ xiên và việc bạn quan tâm đến kết quả thực tế. Vì mấy kẻ thông thường hầu hết sẽ là dập theo 1 khuôn mẫu chung rồi, nên chỉ cần khác biệt theo hướng trái vs chuẩn mực chung thôi là sẽ bị xa lánh thậm chí là miệt thị ngay. Và đương nhiên, hầu hết không quan tâm đến việc người ta khác thường đó có gây ra vấn đề thực tiễn gì hay không :)
Tôi khá bất ngờ khi thấy dưới bình luận có 1 ô khá đồng tình, vì thường thì những cmt kiểu của bạn sẽ rơi vào trường hợp tôi đã nói và bị cà khịa rất nhiều. Ví dụ như có 1 cmt ns ý rằng bạn là trẻ con mới ngộ ra 1 tý và ảo tưởng. Nhưng tôi thấy bạn đã bị thế đầy rồi và việc bạn cmt lại ô kia bằng 1 đoạn dài khác cũng chả phải mong ô đấy sẽ nghe gì đâu đúng chứ :)
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Nói hơi thô tý nma câu đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta mà hỏi ta đã lmj cho tổ quốc hôm nay, nó hơi dễ hiểu lầm, ý là tổ quốc méo lmj cho ngta trước thì ngta có cc hi sinh cho ấy :V
Loser Báo Thù
Tôi đã đọc và thấy cmt của bạn không có tính thuyết phục về mặt văn từ. Nhưng vẫn đủ để tôi hiểu và thấy được. Không phải ý của bạn, mà là sức thực tế trong đó. Có tư duy cá nhân nhưng không có cảm tính, nhất là sự thiên vị, đó là điều rất quan trọng mà hiếm ai có được. Tôi thấy văn từ của bạn không phải của người đọc sách hay có tuổi, nhưng không phải theo nghĩa tiêu cực, mà là điều đó thể hiện rằng nếu bạn biết phát huy thì tôi tin sẽ có nhiều người hiểu được bạn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi