avatar
Ngo Dao Cấp 1
Ngày đăng ký: 09/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Đã Từng Mong Nàng Biến Mất
Ok cứ cho là na9 hiểu lầm nu9 nên mới ghét nu9 nhưng cái gì cũng có giới hạn thôi làm vua mà không nhìn rõ sai trái gì hết mau chết lắm, t có thể bỏ qua việc nó nghiệp mồm với nu9 mà chỉ áp dụng trong khoảng thời gian có giới hạn nha nhiều nhất cũng là khi nu9 đang dần mất tình cảm với na9=))) nhưng lợi dùng thì éo cmn lợi dụng xong cho đã quay lại nói tất cả là hiểu lầm và ta hận rồi mong nàng cho ta cơ hội clm hiểu lầm kiểu đách này mà còn tiếp tục dài chắc lúc đó nu9 thành cái xác không hồn cmnr, này ít nhất cũng phải ngược bằng winter trong hãy để anh hiểu được em coi như châm chước vì nó vô ý hiểu lầm nên đó là ân huệ cuối cùng mà t dành cho nó chứ không phải đơn giản chi trả cs cuộc sống mới nu9 xong điều chỉnh cs nu9 theo ý nó, rồi theo đuổi lại khoảng 1 tuần hoặc ít hơn 1 tháng rồi tự nhiên nu9 tha cho nó=))??? khác mịa gì hãm không??
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Silencieux trần kệ nó đi bạn càng giải thích nó càng cãi so đo chi mấy đứa không não này
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Nói tính ra bạn @david chun cổ hủ tóm lại là bạn muốn nam có quyền thế để đèn áp nữ và bạn muốn nữ phải chung thủy không có vụ đụng chạm với đứa khác và không được lừa dối nam, nữ phải yên phận trong vòng tay nam phải dựa dẫm nam(mặc dù ở mấy bộ khác na9 nó vì mở rộng quyền lực mà lên giường biết bao con không chỉ đụng chạm) bạn muốn tự đi mà làm ở đây không hề binh na9 lẫn nu9 hai người đều sai mà bạn lại liệt kê quá sai về nu9. Kiến nghị bạn nên đọc lại và suy ngẫm 7749 ngày trước khi cmt.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Bạn mới nực cười đọc cmt kĩ vô bạn t nói na9 để nu9 lên giường với thằng khác khi nào. Bạn cũng ngồi đó đọc lướt cmt ngta mà phán như đúng rồi. Rồi ai đuổi na9???xàm nu9 đuổi na9 đi cái đéo gì??? Ối giời đọc mà không suy nghĩ đến không động xong quay qua phán như đúng rồi. Na9 chết nhường lại ngôi cho con nu9 nu9 phải có trách nhiệm bảo vệ con chớ bả phải lợi dụng mấy đứa khác nên mới đụng chạm nhưng có bao giờ lên giường chưa??sao bạn không mấy bộ mà na9 cũng vì củng cố quyền lực mà lên giường hẳn với đóng phi tần đó vô đó rồi bình luận đi:)))). Bạn cũng đừng quên nu9 lừa na9 là để bảo vệ bản thân huống chi trong chốn thâm cung này phải nghe theo lời na9 mà na9 lúc trước lại thẳng tay giết người éo có việc nói đùa ai dám đặt sinh mạng mình ra mà bỡn cợt với ổng không? Na9 là đế vương hứng thú nhất thời chỉ cần 1 câu na9 cả gia tộc nu9 đều có thể chết. Ở đó mà cứ binh na9 phán như đúng rồi. Bạn đọc cmt t thì hãy động não vô câu t nói chứ cmt lại bt não sứa rồi. Bạn cũng nên nhớ nu9 lúc trước đối với na9 hoàn toàn kiêng dè dù có thích thì cũng chỉ 1 phần nhỏ còn lại là sợ hãi.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Cả 2 đứa đều sai nên nếu na9 muốn trừng phạt nu9 thì nên dừng ở mức độ này thôi chứ giờ ổng sỉ nhục nu9 bả sẽ trơ ra không quan tâm còn về lên giường với đứa khác thì.....không à nhen này là anh đi luôn đi ai mượn anh về
Tình yêu là màu hoa anh thảo
Đới đới với hứa nghiệp sâu răng á ❤️❤️
Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!!
Đang hay mà mất trắng quá trời 😭
Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!!
Yêu cặp đôi nữ phụ. Tình chú cháu nghe xót xa quá
Danh Môn Chí Ái
Ngược tâm buồn cho nam chính
Tình yêu là màu hoa anh thảo
Đới đới .. yêu đới đới
Tình yêu là màu hoa anh thảo
Thích đới đới và hứa nghiệp ❤️❤️

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi