avatar
Dần Lý Thế Cấp 1
Ngày đăng ký: 06/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi thăng cấp một mình
Giờ mày mới biết à thằng chậm tiêu. Thằng cuối cùng ở lại sẽ đạt tiêu chuẩn thôi. Thằng main ăn rùa, bị đứt chân không đi được, chứ đáng lẽ ra ông đội trưởng là người quyết tâm ở lại cuối cùng để chịu trách nhiệm rồi.
Đạo Luật Nhiều Vợ
3 con đều địt trai tùm lum rồi chứ không phải 2 con đâu bro. Main xài hàng second hand hết mà chứ có húp đc con nào zin đâu.
Đạo Luật Nhiều Vợ
Main bộ này là chúa tể của những chiếc vỏ, chuyên gia húp lại. Bảo sao 3 con chịu chung 1 chồng, toàn mấy con tàn hoa bại liễu, địt trai chán chê rồi mới quen với main. Tưởng main số hưởng ai ngờ chán đời quá. Vẽ cũng đẹp, nhưng riêng việc thằng main húp đồ thừa như này là ko chấp nhận đc, tởm còn hơn hàn chịch.
Đạo Luật Nhiều Vợ
Bộ này ntr hợp lý nên cũng ko tức lắm. Tôi chỉ ghét NTR kiểu nữ chính bị hiếp, tống tiền, chuốc say hoặc vì vật chất theo người mới thôi. Mà nếu nhân vật nữ ko yêu main thì cắm sừng main tôi cũng thấy ổn, chỉ cay nữ yêu nam nhưng vẫn cắm sừng vì dục vọng hay sở thích gì đó thôi.
Người Xấu
KHông lo giữ idol Yeji để thằng khác nó NTR lại tiếc nữa. Mà với gia thế của thằng main thì tình hình hơi căng cho Yeji, vì sẽ có nhiều gái cấp bặc nữ thần săn thằng main lắm, tình tay 3 tay 4 luôn chứ. Con Soojin té ra chỗ khác chơi vì không cùng level.
Người Xấu
Ủa main có hẹn hò với con Soojin bao giờ mà dùng từ đá z? Có Yeji nữ thần crush là mộ tổ thằng main bốc khói xanh rồi cầu mong gì nữa. Giờ chỉ mong con Soojin theo thằng bồ cũ của nó đi cho thằng main nhẹ người, tha cho thằng main đừng bám nó nữa, lợi dụng được cái lợi dụng hoài à. Ghét ghê!
Người Xấu
Giờ truyện main đầu game ngu và phế về sau bá nó mới cuốn bạn à? chứ kiểu truyện main bá từ đầu chắc vài chục chap end truyện là vừa chứ còn gì mà đọc.
Người Xấu
Bố mày mà lại, quá khen rồi!
Người Xấu
Từ đầu tao thấy hình tượng con SooJin đã không bình thường rồi. Thằng họa sĩ có thù với con SooJin nên vẽ con này ngũ quan quá xấu, nhan sắc tầm thường không khác gì diễn viên quần chúng. Con Yeji thì vẽ nắn nót quá, càng về sau càng vẽ kỹ, nhìn không khác gì idol. Mới đầu đọc cmt tưởng con Soo Jin nữ chính, mà nhìn họa sĩ vẽ con này xấu vậy là hiểu con này chỉ là một nhật vật làm nền mang tính cực then chốt ở đầu cốt truyện, nó là lý do để main từ phật chuyển sang nửa chính nửa tà, từ thằng nhóc con ngây ngốc thành một chàng trai mạnh mẽ và đầy quyến rũ hơn. Rồi đất diễn và vai trò con Soojin có nhiêu đó thôi, còn lại đa số toàn thấy đất diễn của con Yeji. SooJin là nhân vật lá xanh, tức nhân vật này thường làm nên cho nhân vật hoa hồng như Yeji hoặc con nào đó khác, dìm hàng con Soojin để nổi bật nữ chính thật sự. Kết cục con Soojin khả năng cao là bị main (sau khí chín chắn, hết ngây thơ) vứt bỏ, cô ta hận tình và sau này có thể trở thành phản diện chống lại main, kết cục hoặc die hoặc điên khùng.

Vì vốn dĩ nhân vật này bi kịch từ đầu đến cuối đời rồi. Thấy nhiều đứa chửi con Soojin nhưng khi đoán được vai trò và kết cục của nhân vật này thì tao cảm thấy thương hại cô ta, cô ta chỉ là một công cụ giúp main trưởng thành và làm nền cho cuộc tình đầy drama của Yeji và main thêm phần kịch tính. Cô ta khá giống nhân vật Nhạc Linh San trong "Tiếu Ngạo Giang Hồ", làm nền cho Thánh nữ là Yeji, sau khi hết đất diễn thì hạ tràng thê thảm, mặc dù cô ta thậm chí còn kém hơn Nhạc Linh San về gia thế, trí tuệ, nhan sắc và mị lực. Tội nghiệp số phận Soojin quá, mọi người đừng chửi cô ta nữa, đến người ngoài như tôi còn thương hại cô ta. Thì main, người chứng kiến sự bất hạnh của cô ta phải đáng thương cô ta gấp mấy lần, đó ko phải tình yêu. Main đơn giản là thương hại Soojin.
Người Xấu
Từ đầu tao thấy hình tượng con SooJin đã không bình thường rồi. Thằng họa sĩ có thù với con SooJin nên vẽ con này ngũ quan quá xấu, nhan sắc tầm thường không khác gì diễn viên quần chúng. Con Yeji thì vẽ nắn nót quá, càng về sau càng vẽ kỹ, nhìn không khác gì idol. Mới đầu đọc cmt tưởng con Soo Jin là nữ chính, mà nhìn họa sĩ vẽ con này xấu vậy là hiểu con này chỉ là một nhật vật làm nền mang tính cực then chốt ở đầu cốt truyện, nó là lý do để main từ phật chuyển sang nửa chính nửa tà, từ thằng nhóc con ngây ngốc thành một chàng trai mạnh mẽ và đầy quyến rũ hơn. Rồi đất diễn và vai trò con Soojin có nhiêu đó thôi, còn lại đa số toàn thấy đất diễn của con Yeji. SooJin là nhân vật lá xanh làm nền cho hoa hồng Yeji, dìm hàng con Soojin để nổi bật nữ chính thật sự. Kết cục con Soojin khả năng cao là bị main (sau khí chín chắn, hết ngây thơ) vứt bỏ, sau này có thể trở thành phản diện chống lại main, sau đó hoặc die hoặc điên khùng. Vì vốn dĩ nhân vật này bi kịch từ lúc chào đời đến cuối đời rồi. Thấy nhiều đứa chửi con Soojin nhưng khi đoán được vai trò và kết cục của nhân vật này thì tao cảm thấy thương hại cô ta, cô ta chỉ là một công cụ giúp main trưởng thành và làm nền cho cuộc tình đầy drama của Yeji và main thêm phần kịch tính. Cô ta khá giống nhân vật Nhạc Linh San trong "Tiếu Ngạo Giang Hồ", làm nền cho Thánh cô là Yeji, sau khi hết đất diễn thì hạ tràng thê thảm, mặc dù cô ta thậm chí còn kém hơn Nhạc Linh San về gia thế, trí tuệ, nhan sắc và mị lực.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi