avatar
Thánh Tăng HiuLi Cấp 1
Ngày đăng ký: 03/08/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đứa Con Thần Chết
Tao ko rảnh đôi co thêm nữa làm gì, tranh luận với loại trí tuệ 2 chữ số đã khiến tao cạn kiệt mana. Từ đầu tới giờ t toàn lấy những điều đã xảy ra trong truyện, chứ ko thuyết âm mưu hoặc giả thuyết, tưởng tượng như bọn mày. Tao ko hiểu bọn mày cố gắng giả thuyết để bào chữa cho điều gì nữa. Là để vớt vát thêm điểm cho truyện à? Cứu rỗi lấy sự thất bại của Toen bằng cách buff cho Kana và Kentrassi và giảm level Genod bằng trí tưởng tượng IQ 2000 của bọn mày có vẻ được đấy :v? Cách bọn mày cố gắng ngụy biện để bào chữa nghe tếu tếu. Còn cái ngụy biện nào tốt hơn ko? Quanh đi quẩn lại toàn tự buff kana và Kentrassi, giảm level quái khác và Teon giùm tác giả hoài nghe đéo nhịn được cười. Kkkk
Neko No Otera No Chion-San
3 đời là trên lý thuyết, chứ thực tế nhiều đứa bệnh hoạn nó loạn luân tè le, bố con, chị em, 1 đời 2 đời miễn kích thích và không mang thai thì lắm đứa quất hết bạn à. Đời nhiều mặt tối lắm chứ ko phải chỗ nào cũng sáng và đúng như sách giáo khoa đâu. Không phải vô cớ mà phim JAV và hentai hay khai thác đề tài loạn luân, vì trong bản năng con người vẫn có cái dục vọng vô đạo đức này đấy, nhưng có người không bị có người lại bị ám ảnh rất nặng. Đúng vậy, tôi là một ví dụ sống, mỗi lần nghĩ về người dì dịu dàng của tôi, con t'rym của tôi lại trở nên rung động, tôi muốn kết hợp gen của tôi và dì lại với nhau, chắc dì sẽ hiểu cho tấm lòng của tôi thôi. Nói ra cảm xúc thật cảm thấy nhẹ lòng hẳn, không phải giấu diếm gì nữa.
Đọa Nhân
Mấy chap đầu nhìn ánh mắt main khá lạ và bệnh hoạn, nhìn cái là biết thằng này nguy hiểm và điên rồ ở sâu trong tâm hồn. Càng về sau có vẻ main càng "trưởng thành", lý trí và mất chất dần, sức mạnh tăng lên nhưng ánh mắt đã không còn toát ra cái vẻ "ghê ghê" như lúc đầu. Main lúc đầu thấy ngầu hơn mặc dù yếu hơn main sau này. Main mất cái khí chất điên rồ lúc đầu rồi. Nó cứ dở dở ương ương, nửa nạc nửa mỡ. Rồ thì rồ hẳn luôn như thằng Chiharu cho nó bá, còn không thì vẻ ngoài phải thật hiền lành, tử tế nhưng ra tay máu lạnh như một thằng bệnh nó mới cool ngầu. Bộ này vẽ đẹp hơn nhưng cái điên rồ và máu tanh thì chưa thấy sởn da gà bằng bộ Gantz và quái vật chung cư xanh. Đây là cảm nhận của riêng tôi.
Đọa Nhân
Mấy chap đầu nhìn ánh mắt main khá lạ và bệnh hoạn, nhìn cái là biết thằng này nguy hiểm và điên rồ ở sâu trong tâm hồn. Càng về sau có vẻ main càng "trưởng thành", lý trí và mất chất dần, sức mạnh tăng lên nhưng ánh mắt đã không còn toát ra cái vẻ "ghê ghê" như lúc đầu. Main lúc đầu thấy ngầu hơn mặc dù yếu hơn main sau này. Main mất cái khí chất điên rồ lúc đầu rồi. Nó cứ dở dở ương ương, nửa nạc nửa mỡ. Rồ thì rồ hẳn luôn như thằng Chiharu cho nó bá, còn không thì vẻ ngoài phải thật hiền lành, tử tế nhưng ra tay máu lạnh như một thằng bệnh nó mới cool ngầu. Bộ này vẽ đẹp hơn nhưng cái điên rồ và máu tanh thì chưa thấy sởn da gà bằng bộ Gantz và quái vật chung cư xanh. Đây là cảm nhận của riêng tôi.
Đọa Nhân
Bố mày đã đọc đến chap đó đâu mà biết. Đọc đi, hỏi cái con cặc gì mất hay. Mẹ mày đừng cmt hỏi kiểu vậy nữa, để người đọc sau được cảm nhận trọn ven cảm xúc.
Gantz
Gantz chắc là 1 công ty giải trí của một hành tinh cao cấp. Họ sẽ đến các hành tinh có sự sống như Trái Đất để tổ chức những trò chơi như này rồi quay lại thành một chương trình gameshow chiếu vào thứ 7 mỗi tối trên kênh K -TV.
Gantz
Con Reika tuổi gì mà so được với Tae bé bỏng dễ xương. Lúc đầu Tae để tóc thắt bím là cute muốn xỉu rồi, nhìn như búp bê. Sau này xõa tóc ra cái là vừa cute vừa gợi cảm nhìn ứ chịu được, con mắt đen lúng liếng cực kỳ hút hồn, nhìn là muốn ôm vào lòng che chở rồi, thằng main không chống cự nổi con Tae là có lý do cả. Bé Tae này có một khí chất kỳ lạ nào đó mới khiến main bỏ qua con Reika chứ không phải vô cớ đâu. Con Reika ngoài cái mác idol nổi tiếng thì khuôn mặt nhìn có khác gì mấy con khác đâu, tao không phân biệt được nếu như nó không mặc bộ đồ Gantz luôn, không có gì đặc biệt, mà con Reika này vô showbiz thì cũng không còn trong trắng nữa, lúc ngủ với main clone không đau là biết rồi. Mà nhỏ Tae cho main trinh tiết, lại bú cờ giỏi nên main biết mình phải chọn ai rồi. Mà nếu được thì hốt cả hai luôn, mà tiếc là end Reika chết chứ không cũng được ở bên main clone là cũng happy rồi.
Gantz
Tae Kojima nhìn rất duyên dáng và có vẻ đẹp rất riêng, ánh nhìn rất cuốn hút. Khác hẳn những mỹ nhân "con nào cũng giống con nào" khác trong truyện. Cô gái này có phong cách ăn mặ cực kỳ giản dị nên có cảm giác đời thường. Nếu cô ấy biết điệu đà, vô spa, hair salon, để ý ăn mặc, trang sức thì phải nói là lột xác thành nữ thần, mỹ nhân trong mỹ nhân,, mà ko một nữ nhân vật nào trong truyện có thể sánh bằng.
Đứa Con Thần Chết
Nếu không phải Kana vướng người dân ở cảng Oasis và liên minh Busan thì có lẩu cá và lẩu bạch tuộc luôn rồi, nếu sàn nhà không bị trơn, nếu không bị đồng nghiệp đánh lén, nếu tàu Busan không bị gỉ và đủ chắc chắn, nếu blah blah... Thôi khỏi nếu, nếu cái nào có lý hơn đi. 6 sao fake rồi, chắc cú là đi vô tiệm tatoo xăm lên để lòe thiên hạ. Ông Teon Ma này cũng nhanh trí đấy.
Đạo Luật Nhiều Vợ
Vợ cả ngủ với bạn trai cũ trước và sau khi quen main. Con vợ hai thì ở chap đầu vô nhà nghỉ với trai, và không phải một lần. Nát hết.
Người Xấu
Con Soojin bị bố nó đánh cho ngu người từ nhỏ rồi. Nó thuộc kiểu tiểu nhân vật, ký sinh trùng, EQ thấp. Muốn dựa vào ai đó mạnh mẽ để tìm kiếm sự an toàn mà cô ta thiếu thốn từ khi còn nhỏ. Nó chính là bậc thang thứ 2 trong tháp nhu cầu của Maslow sau nhu cầu sinh lý. Cô ta ko yêu main, cũng ko yêu ai cả, là kiểu nhân vật chỉ yêu bản thân.

Khi thấy ai đó mạnh hơn cô ta sẵn sàng tìm cách tiếp cận. Cô ta suy nghĩ trai hư mạnh mẽ, bảo vệ đc mình nên sẽ sáp vào tìm kiếm che chở chứ cũng ko có chung thủy. Nhân vật này sinh ra để mang lại cảm giác tiêu cực, vì chỉ có thấy đc tiêu cực mới biết quý giá sự tích cực. Tích cực ở đây là một cô gái khác, người có nhiều đất diễn hơn hẳn Soojin.

Chúng ta nên cảm thông cho Soojin, cô ta vốn là loại người có địa vị cực thấp trong xã hội và cực khó tiến lên với IQ thấp như vậy, vì môi trường gia giáo cũng như tình cảm gia đình không được như con nhà người ta. Khả năng cao sẽ có hạ tràng thê thảm, là con cờ để những tổ chức chống main lợi dụng, cô ta sẽ phải nghe lời chúng khi không còn đc dựa vào main như trước. Giá trị của cô ta nhiều nhất là đc bọn phản diện dùng cho lòng thương hại của main. Khi lòng thương hại của main dần cạn sạch cũng là ngày cô ta xong đời. Chúng ta có thể dùng đồng hồ cát đếm ngược ngày đó. Cô gái này bạc phận mặc dù không phải hồng nhan.
Người Xấu
Con Soojin bị bố nó đánh cho ngu người từ nhỏ rồi. Nó thuộc kiểu tiểu nhân vật, ký sinh trùng, EQ thấp. Muốn dựa vào ai đó mạnh mẽ để tìm kiếm sự an toàn mà cô ta thiếu thốn từ khi còn nhỏ. Nó chính là bậc thang thứ 2 trong tháp nhu cầu của Maslow sau nhu cầu sinh lý. Cô ta ko yêu main, cũng ko yêu ai cả, là kiểu nhân vật chỉ yêu bản thân. Khi thấy ai đó mạnh hơn cô ta sẵn sàng tìm cách tiếp cận.

Cô ta suy nghĩ trai hư mạnh mẽ, bảo vệ đc mình nên sẽ sáp vào tìm kiếm che chở chứ cũng ko có chung thủy. Nhân vật này sinh ra để mang lại cảm giác tiêu cực, vì chỉ có thấy đc tiêu cực mới biết quý giá sự tích cực. Tích cực ở đây là một cô gái khác, người có nhiều đất diễn hơn hẳn Soojin. Chúng ta nên cảm thông cho Soojin, cô ta vốn là loại người có địa vị cực thấp trong xã hội và cực khó tiến lên với IQ thấp như vậy vì gia giáo không được như con nhà người ta. Khả năng cao sẽ có hạ tràng thê thảm, là con cờ để những tổ chức chống main lợi dụng, cô ta sẽ phải nghe lời chúng khi không còn đc dựa vào main như trước. Cô gái này bạc phận mặc dù không phải hồng nhan.
Đạo Luật Nhiều Vợ
Truyện này 3 con vợ thì hết 2 con ngủ với trai khác rồi. Nghỉ!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi