avatar
Ultilmate Drasiver Cấp 5
Ngày đăng ký: 28/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cậu Bé Của Thần Chết
vl thằng cryptid nó đang cầm durandal đó à
Cô Gái Thích Lặn
móa cười muốn nội thương emo
Phi Lôi Đao Thuật
cái truyện lìn này câu chap và lan man thì vô đối mà éo hiểu sao nó vẫn làm t theo dõi được hàng tuần, thật méo hiểu tại sao emo.
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
vl, do nét vẽ tác giả chibi dạng cute nên ko rõ giờ nhìn lại tsukasa 1m95 =]], vãi cả bìu.
Con Trai Út Huyền Thoại Nhà Hầu Tước
móa cái nơ cột cổ nhìn ngứa mắt thiệt sự, thằng nào vẽ art khó chịu thế nhỡ.
Mật Mã Mê Cung
Main khá mạnh mẽ mà tính rời phòng đi luôn, nhưng tụi kia đánh nhau cản lại , cái điều kiện 3 người trong khi phòng tận khoảng 30 người mà mấy bọn kia tự tin vãi emo.
Mato Seihei No Slave
đậu móa mình cũng thấy thế, vừa xem xong hoài nghi nhân sinh quay lai chap trước thấy đang chuẩn bị đánh nhau mới biết hóa ra không bỏ lỡ chap emo
Hoán Đổi Nhiệm Màu
hồi xưa có thể ổng mạnh hơn thật chắc gần giết thằng tóc vàng đó, mà về sau nó lười với ko tập luyện gì cả, trong khi thằng tóc vàng này chiến đấu sống chết nên ăn lại.
Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki
tại hạ cũng rất cần được excel giáo dục về nghi thức ban đêm emo
Dark Gathering
Trận này đánh căng vl luôn phải con mặt trời của thằng main nhảy ra phối hợp nữa mới ăn nổi.
Mật Mã Mê Cung
móa nó xem xong cũng phiền vì thằng boss này nói phiền nhiều quá, mà chap ngắn vcl, nước không phiền vl.
Cậu Bé Của Thần Chết
Lý thuấn thuần khá nổi tiếng ấy, có phim điện ảnh tái hiện trận thủy chiến mọi người thích xem phim thì có xem thử "Hansan: Rising Dragon (2022)"
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết
Hy xuống cuối mới thấy bạn nói cũng đúng này, người ta đam mê nhưng vẫn phải sống chứ, họ bỏ thời gian ra mà không nhận lại được 1 điều gì thì nó khà là quá đáng, đạo phật cũng nói làm người tốt cũng phải nên có hồi báo. Đi chùa hay thăm viếng này nọ có hòm công đức ko ai ép buộc, nhưng nếu ko ai quyên tiền tỏ lòng biết ơn thành kính thì sao mấy người quản lý chăm sóc nơi đó sinh sống dc. Bác kia nói 1 đống đạo lý này nọ nhưng thực tế là lý thuyết và quan điểm suông của bác ấy, mà bác ấy nghĩ mình đúng và áp đặt tư tưởng mình vô cho thực tế cuộc sống.
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết

anti ntr Bác nói đúng này, ko hiểu nổi ông kia nghĩ gì mà viết kiểu đấy cứ như nói ko nên donate cho nhóm dịch truyện vậy, đã nói ra vốn không ai ép buộc rồi, người ta đọc truyện đó thích thì người ta bỏ ra 1 ít tiền ủng hộ quan trọng là tấm lòng, thì nhóm dịch cũng thấy vui vẻ với có động lực dịch truyện và có 1 it tiền ăn uống dù không nhiều. Giống đi lễ chùa hay tôn giáo này nọ có hòm công đức, việc quyên tiền ko ép buộc gì cả mà người ta quyên để tỏ lòng biết ơn với thành kính và cũng ủng hộ 1 ít tiền để người quản lý chùa còn sinh sống nữa chứ.
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết
Cũng tội nghiệp ông bác, ở ngoài tôi cũng gặp nhiều trường hợp này rồi, rút ra được 1 định luật là "tiền không thể mượn dùm".
Biến Thân Thành Mèo
tiễn mẹ thằng ranh con kia lên bảng dùm em luôn đi anh, anh ngầu quá xá.
Arya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga
haiz, giống mình vl. Bởi vậy nghiêm túc cố gắng quá cũng khổ, nhưng quá khứ rồi thôi cho qua.
Mật Mã Mê Cung
chắc ko có cách nào lật hay đánh phía dưới nên chỉ đành đánh phía trên thôi, với lại nhìn thì nó có vẻ cũng kiểu vừa cắn lén vừa độn thổ, khi nó lao tới chắc chỉ lộ nửa người trên. Với lại bọn côn trung ông ở dưới bụng nó là mấy chi nó tấn công ông dc, chứ ông ở trên lưng nó thì mấy cái chi nó ko bẻ ngược lên để đánh ông như con kia đó nên con quái chỉ còn cách lao vào tảng đá.
Estio
Mấy đứa nào chửi main mấy chap trước đâu tự vã vào mặt vài cái cho tỉnh đê emo.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
già rồi thì đành vậy ko để ý là bụng béo liền emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi