avatar
pháp danh thích spoil Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kakushigoto - Secrets
a
Ánh Sáng Cuối Con Đường
cập nhật chap mới nhất, nico bị art onehit, pay luôn lõi :))
Ánh Sáng Cuối Con Đường
vài chap nữa mày sẽ thấy no bá ntn ở dicathen
Ánh Sáng Cuối Con Đường
127 engsub đã ra chắc mai có chap mới
Ánh Sáng Cuối Con Đường
bài này sinh ra để khóa mõm mấy thằng lồn spoil láo,còn ai ko thích thì lướt xuống







Tao là Zeus aka pháp danh thích spoil









chap sau khi mà thằng lucas đốt trường, thì con tóc vàng trong hội ra ngăn lại thì bị giết, thằng theodore cũng thế.Xong thì nó giết 3 giáo viên và bắt tess lên sâu khấu liếm cổ ẻm làm cho thằng art điên máu đơm chết lucas . Sau đó bairon aka anh trai lucas tới cùng với vài lance bắt art về chịu tội, còn elijath thì dc mở khóa kí ức và theo thằng mặt nạ về phe argona . Lúc ăn cơm nhà nước thì art phát hiện bà hoàng hậu loài người và thằng vua người lùn làm phản nên art gọi wisdom ra giết sạch sau đó thì wisdom cho art về gặp gia đình rồi dưa art về lãnh thổ của tộc indrath train ( indarth là 1 tộc asura, ông ngoại slyvie là trưởng tộc) , khi mà gặp trưởng tộc in drath thì chúng ta bt được về cuộc chiến sắp tới, khái niệm cơ bản của aether. Sau khi train xong thì art về gặp tess và đi giã nhau với bọn alacryan( do phần đánh nhau với alacryan dài mà giới hạn của 1 là 4000 kí tự nên tao ko spoil quá trình đâu  ) .Khi giã nhau với bọn đại cao thủ mà còn phải gánh thêm thằng sắt nên art bị hành sml, phải chơi đồ để cứu tess xong thì ngỏm nhưng dc slyvie cho cơ thể vật lý nên còn sống.
Sau khi slyvie cứu art thì slyvie bị biến về dạng trứng. Còn art sau khi dc slyvie cứu thì có thằng đệ mới là regis aka thực thể aether, chúa hề,con tó, tác giả còn buff thêm cái lõi aether ( lõi mana vỡ do chơi đồ quá mức) sau đó thì art gặp lại caera lúc ẻm đánh quái với 2 thằng đệ ( lần đầu là lúc mới tỉnh dậy thì dc ẻm tha chết) và ẻm đòi ấy lại dao găm nhưng sau dó ẻm lại cho con dao rồi đi chinh phục thánh tích và gặp dc 1 tàn hồn djin( djin là 1 tộc dùng dc aether nhưng lại bị tộc indrath cho tuyệt chủng) rồi ổng cho art cái rune không gian và cái lập phương về nhánh aevum. Sau khi ra khỏi thánh tích thì xám ( lúc này art tên là grey) tới 1 thị trấn nhỏ và bt dc khái quát về lục địa alacryan sai đó xám lại vào thánh tích rồi gặp dc haedrig và mấy thằng lon của huyết tộc granbeh . Trong lúc chinh phục thánh tích thì mấy thằng lon granbeh chết hết còn mỗi con bitch ada, con đĩ đó thình có simulet ra khỏi thánh tích rồi về méc mẹ cho quân ở ngoài chờ xám với haedrig.Trong lúc chinh phục thánh tích thì haedirg bị lộ thân phận là caera và bị xám bắt lại rồi tra khảo, khi mà xám bt dc là caera không có ý hại mình thì xám cho caera đi theo ( trong lúc này có cảnh đêm rét chung chăn thành đôi tri kỉ đấy, caera còn hiểu là xám gạ phịch ẻm ) . Sau khi chinh phục xong thách tích thì xám có dc 1 mảnh dịch chuyển, từ 1 mảnh đó xám dùng nhánh aevum tạo thành 1 cái cổng dịch chuyển giữa cái thánh tích. Khi ra khỏi thánh tích thì xám bị xách lên phường và dc tra khảo 1 cách rất nhẹ nhàng :)), nhưng nhờ có sự giật dây của seris aka giáo viên của caera, 1 scythe thì xám thoát tội sau đó thì xám vào 1 trường học và đi speed run thánh tích với caera( mỗi ngày sau khi đi speed run xong thì caera tắm ở phòng của xám ;)) ) sau đó thì caera lập tổ đội đi trộm với art. Sau đó art với caera vào 1 thánh tích máu và giết 2 thằng trùm tên là kage, fat rồi dùng máu để chứng minh mình là hậu duệ djin rồi gặp dc 1 tàn hồn djin, tàn hồn đó chỉ cho xám võ thuật và cách dùng aether như vũ khí. Sau đó thì tới ngày ban tặng thì đám học sinh của xám nhờ hít ké aether của xám nên có rune xịn vcl khiến xám nổi vcl sau đó thì xám đi tới 1 cái lễ hội gì đó có màn tử hình từ nhân dicathen ( và nó xảy ra ở trc mặt xám và cũng phải biết xám lúc đó dư sức giết 1 scythe nên hậu quả là ko thể lường trc ) còn về phần tess aka cecilia với nico aka elijath thì tess có 4ng tố và mạnh hơn cả thằng nico nên đéo có truyện nico hiếp tess nhá,còn nico sau khi bt dc xám còn sống đã xung phong đi giết xám nhưng nó đâu biết rằng là xám đâu còn là xám ngày xưa :))) ( xám này xưa bón hành cho nico gần chết, chỉ khi 1 scythe khác tới thì xám mới thua nhưng bh thì xám dư sức đập thằn scythe mạnh nhất)
Đại Vương Tha Mạng
mode đồ sát : on
Ánh Sáng Cuối Con Đường
indrath là tộc của slyvie. Aether thì khó nói lắm nó kiểu aether là nền tảng của mana, nó dc chia thành 3 nhánh thời gian, không gian, sự sống. Còn alacryan đã dc nhắc tới trong truyện tranh rồi nó là cái lục địa mà nhóm của thằng nghiện kia tìm ra dc đấy còn cuộc sống của bọn nó thuộc kiểu  mạnh sống yếu chết nên mấy thằng bên đó mạnh vcl ra còn bên dicathen có mỗi art gánh team nên bên dicathen thua
Ánh Sáng Cuối Con Đường
yêu vào thì đi tù à , nói chứ sau này 2 cũng có bón cơm tró cho đọc giả  :)))
Ánh Sáng Cuối Con Đường
sao lại chửi :((((
Ánh Sáng Cuối Con Đường
fck đăng lại thì ko sao nhưng tại sao thằng dairius lại nhận bài spoil này là của nó của nó ?????
Ánh Sáng Cuối Con Đường
thằng nào nói để tao khóa mõm nó :)))
Ánh Sáng Cuối Con Đường
ờ thì tao cũng chỉ hỏi là thằng DARIUS CHÉM CHETME Thằng YS GANK TEAM là ai mà vào cmt của thàng Fck nhận là bài spoil đó của nó v anh em, tôi là thằng viết bài spoil đó mà không tin thì cứ kéo xuống kiếm
Ánh Sáng Cuối Con Đường
lightnovelpub(dell phải là web pỏn đâu)có bản eng ở chương 356 r đó :)))
Vạn Cổ Thần Vương
luyện khí  kì
trúc cơ  kì
kết đan kì
nguyên anhkì
hóa thần kì
luyện hư  kì
hợp thể kì
đại thừa kì
độ kiếp kì
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
chắc main có não sẽ lại gần em gái kêu ẻm quay về và nhìn chằm chằm thằng 032 xong thì tìm 1 góc để xử lý :)))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
rửa cổ đi em :)))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
thôi toang, não main kiểu : dm đánh tao thì dc chứ đụng người nhà thì chết cmm nhá :)))))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
đúng  này
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
032 nó simp em gái main :))
Ánh Sáng Cuối Con Đường
nhưng tao nghĩ lên truyện tranh thì sẽ bớt kinh hơn vd như trường hợp bà lance elf đã bớt kinh đi khá nhiều các ông cứ đọc ln và xem fan art lúc bả chết thì ối dồi ôi luôn nhưng tao vẫn mong cảnh art giết lucas tàn bạo hết sức có thể để xem cho bõ tức :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi