avatar
Ta Bao Cấp 4
Ngày đăng ký: 01/05/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bách Luyện Thành Thần
Truyện ngu nhờ, kiểu này kéo đến 20000 chap cũng được. Nội dung nhạt nhẽo. Motif mỗi tầng y chang nhau chả gì mấy.
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Ai quan tâm bóng đá học thuật và chiến thuật thì phải nói bộ này thông thái như nào, đi rất sát với thực tế!
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Tôi đoán vậy. Vì khả năng quét sân xịn như Xavi cơ mà, ko đá pivot thì phí của trời. Cơ mà tác giả thông minh nên chắc sẽ có nhiều twist, cứ chờ xem. Tôi nghĩ bộ này phải xếp vào thể loại Seinen như bộ Touch huyền thoại ấy! emo
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Ai thích xem bóng đá bằng não thì sẽ thích bộ này. Làm tôi nhớ có thằng đần độn nói Pep bất tài ở mấy chap cũ. Haha. Chắc giờ nó bị "tuyệt chủng" rồi. emo
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Truyện toàn thuật ngữ của FM thế này. Tác giả try hard FM ah?
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Main đang được gò đá như Cancelo hay Kimmick ấy.
Võ Luyện Đỉnh Phong
emotruyện này nhây đến bao giờ xong nhỉ? Nội dung lặp đi lặp lại cùng một motip, đánh hết boss này tới boss khác, kéo tới chap 3000. Ngày xưa tôi xem đến chap 500 là chịu hết nổi rồi. Vậy mà công nhận có nhiều bạn kiên nhẫn chờ end. Chắc chap 10k end là vừa :))
Home Room
Hahahahaha!
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
emo Anh bạn nói trúng ý tui lắm!
Grappler Baki
cười chảy nước mắtemo
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Hahahaha, ông thật là hài hước!
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Trong đống link báo nước ngoài ở dưới, nếu không tính cả HLV đã nghỉ hưu thì Pep số 1 hiện tại. Nếu cháu không vừa ý thì trong đám HLV còn làm việc, kiếm ra người giỏi hơn Pep rồi chứng minh họ giỏi hơn chỗ nào là xong. Thế giới, ai có hiểu biết chả ai thiên vị cho Pep đâu mà bình chọn ra top vĩ đại nhất. Zidane có 3 cái C1 còn chưa dám lên tiếng. Mà nếu Zidane 10 năm nữa không có cái C1 nào cũng chẳng sao, chả ai nói Zidane dở với ăn hôi ăn bám Mandrid đâu. Mourinho có 2 cái C1 khi cầm 2 đội ngựa ô, công nhận vĩ đại, 11 năm rồi không có nổi cái C1 thứ 3 trong khi dắt hết mấy Clb mạnh từ Chelsea, ManU tới Mandrid, đâu ai kêu Mourinho dở đâu.

Cơ mà nói tới Pep có 2 cái C1 ở Barca thì phải là Pep ăn bám Barca mới chịu cơ, còn 2 đội sau không có C1 là Pep cùi, Pep lừa đảo. Không là cháu nó sẽ giãy nảy lên cãi cùn hoặc chửi bới cho được :)))))))))

Ok cháu! Chú đồng ý cháu 2 tay! Cháu nhất cmnr! Cháu nói gì chả đúng, quê chú nhiều đứa thông minh như cháu đều vào món rựa mận lá mơ cả rồi :))

Cháu không chịu nữa thì chú chịu dùm cháu! emo

https://www.90min.com/posts/6437151-the-50-greatest-football-managers-of-all-time
https://www.sportbible.com/football/news-reactions-legends-the-50-greatest-football-managers-of-all-time-have-been-named-20210402
https://www.givemesport.com/1682590-guardiola-ferguson-mourinho-the-greatest-30-managers-of-all-time-have-been-ranked
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Móa ông cùn dữ vậy :)))))))
Fan Pep nói Pep lừa đảo => Pep lừa đảo, Pep bất tài emo Vỗ Tay! Hahahahaha!
Tôi bội phục cái tài trơ trẽn của ông rồi TrÆ°Æ¡ng Nhân .

Chứng minh Pep sai bằng chiến thuật => đéo.
Chứng minh Pep dở hơn HLV khác chỗ nào => đéo.

Pep không có thêm C1 ở Bayernm ở ManC là lừa đảo, là bất tài. Còn 2 C1 ở Barca là ăn bám.
Cho tại hạ vái mấy lạy emo Liêm sỉ ông nhiều quá.
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Thế thì càng chứng tỏ ông cãi cùn. Fan Pep kêu Pep lừa đảo là vì thất vọng mất cup hay là vì Pep dở? Nếu Pep khốn nạn như ông nói, thì tất cả các HLV khác đều là rác rưởi, vì thành tích kém hơn, ít cup hơn, vô địch ít hơn, triết lý không có, sáng tạo zero. Chuẩn chứ?

Những quan điểm ông đưa ra đều chẳng chứng minh được cái gì cả.
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Mà rõ ràng hồi xưa mấy trận Pep bị loại ở C1 toàn xui. Không chấn thương thì cầu thủ ngáo sai lúc. Nể cái Pep chưa bao giờ trách cầu thủ như mấy ông khác. emo
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Có óc chó mới nói Pep ăn bám C1 thôi. Mấy ông HLV khác cũng trầy trật mãi mới có C1, không lẽ nói ăn bám CLB. Chắc ai ghét Tuchel kêu Tuchel ăn bám Kante với Chelsea. Hên mà Tuchel không có C1 để ăn bám PSG, không thì thành ăn bám Neyma Mbappe các kiểu các kiểu emo
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Thần tượng ông luôn rồi emo Whatever, mấy đội ở trên dùng 5 làn của Pep hết dù thủ hay công. emo
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Các bạn mạt sát nhau ớn quá :))

Thôi thì tôi trả lời TrÆ°Æ¡ng Nhân. Lần này là về lí do tại sao Pep thua Tuchel tận 3 lần và tại sao Pep nên được tôn trọng.

Xuyên suốt 3 trận thắng ManC, Chel luôn làm tốt việc kiên nhẫn chờ sai số của ManC. Bàn thắng duy nhất của Chel ở chung kết C1 y chang bàn thắng duy nhất của Chel vào lưới ManC ở bán kết FA. Cả hai bàn thắng này giống nhau đến kinh ngạc là phát triển bóng nhanh từ tuyến dưới, chỉ cần 2 đường chọc khe là ghi bàn vào đầu hiệp 2. Còn ở trận thắng tại Premier, Chel ăn phút 90+. Ăn bàn vào những lúc nhạy cảm thế (đầu hiệp 2 hay bù giờ) thì có ai gọi đó là hơn chiến thuật không bạn, hay là sai số từ cầu thủ?

Về mặt phòng ngự, Pep hiểu đội hình ManC thua đứt Chelsea. Ví sao thua đứt? Vì Kante. Ai cũng biết Kante nó ở cái tầm quái vật rồi bạn ạ. Nó đuối bóng dí 3 tiền vệ đội bạn chạy té khói vừa xong thì mấy phút sau thấy nó tấn công bật cao đánh đầu mẹ nó rồi. Thế giới hiện tại không có CDM nào tiệm cận đẳng cấp chứ đừng nói là đem ra so sánh.
Hãy xem ManC có CDM nào đáng xem. Fernaldinho, già 36 tuổi, dự bị. Rodri xịn nhất, dự bị. Tại sao cả 2 dự bị? Vì bị Kante cày cho ra bã chứ sao. Trận đầu dùng mỗi Rodri thì thua đứt đuôi nòng nọc, vì Rodri chỉ biết thủ mà không biết công. Nói về phòng ngự thì có thể 80% so với Kante, nhưng Kante được thời Sarri huấn luyện buff cho khả năng chuyền bóng tấn công rồi. Vậy thì sao? Trận thứ hai dùng 2 CDM, đù má, có 2 CDM thì hàng công cùn hẳn :)) Vậy nên trận thứ ba, Pep cất hẳn 2 CDM chơi tất tay bằng 6 cầu thủ tấn công. Và thế là Kante lượm nhẹ tuyến giữa.


Có người cũng nói Pep tâm lý cửa trên, đâu phải chơi tấn công, có thể chơi phòng ngự mà. Uầy, nói thế thì nó lại ở cái tầm ngu độn bày đặt đi xúc phạm người khác. Chả khác nào nói Mourinho hay Simeone bỏ chơi Low-Block huyền thoại vậy. Zidane ẵm 3 cái C1 thành công, đồng ý, nhưng chả có phong cách gì cả. Chả ai biết triết lý của Zidane là cái quần què gì cả. Nếu Pep cầm C1 mà không chơi tấn công áp đảo đối phương, tôi sẽ khinh miệt Pep.


Về phần Tuchel thì sao. Đừng quên Tuchel từng là môn đồ của Pep. Đừng bất ngờ, nó là sự thật!
Tuchel thời ở Mainz 5 năm, từng tìm đến Pep để học. Sang Dortmund đá y hệt phong cách của Pep ở Bayern. Kết quả là thua 4-3 ở chung kết cups Đức. Đừng nói Dortmund thời điểm đó chiếu dưới nhá.
Lúc Pep rời Bayern, còn tiến cử Tuchel thay mình kia kìa, tiếc là lúc đó Dortmund không chịu nhả HLV. Ngay cả quyết định có sang Chelsea hay không lúc rời PSG, Tuchel còn xin lời khuyên của Pep. Chính lời khuyên đó khiến cho một Tuchel đang là một HLV có giá trên thị trường, nghe lời Pep quyết định qua Chelsea để dẫn dắt một nửa mùa hợp đồng. Ở ngoài đời, nếu mày là người lao động chất lượng cao, mày có chịu ký hợp đồng tạm thời không?

Tuchel đi kiếm Pep để học, trầy trật mãi mới thắng nổi thầy mình vì trước đó thua tận 4 trận liên tục. Và Tuchel thắng trong điều kiện từ bỏ triết lý của bản thân để chơi phòng ngự phản công chứ không dám tấn vỗ mặt ManC.

Đến HLV vừa ẵm C1 lần đầu tiên còn tôn trọng Pep như thế!
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Mấy ông kệ chó sủa đi. Nó không biết lý lẽ. Chả ai đi sủa lại con chó cả. Chỉ có lơ đi hoặc là xiên lên nướng thôi :))
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Thế mày đang chê Pep không có cup hay chê cái 5 làn? Mày sỉ vả cá nhân người đó hay triết lý của người đó?

Lúc thuê Tuchel về, Chelsea có dám mơ C1 cho năm nay ko? Hay chỉ mơ giữ top4. Vả lại Tuchel suốt 3 năm ở PSG không có cái C1 nào, qua Chel nửa mùa ẵm cup. Thế nên kết luận Tuchel hơn Pep cả cây số... Hahahahahahaha!

Vỗ tay! Vỗ tay! emo

Mà Tuchel dắt PSG mạnh quá so sánh nơi niễng. Hay lấy mấy HLV không cầm đội yếu mà win C1 hay win quốc nội ra so sánh nha, để coi ở đâu. E hèm, có Mourinho lúc cầm Inter với Porto nè, có Claudio Ranieri lúc dắt Leicester nè, Leonardo Jardim của Monaco nè. Rồi giờ mấy người đó đâu rồi ku? Dắt mấy đội mạnh xong có C1 ko ta? Sao lặn hết rồi ta?

Căn bản ấy, là HLV khác cầm đội mạnh ko có cup là bình thường, còn có cup là hơn Pep. Cầm đội yếu ko cup là dĩ nhiên, có cup là siêu tài năng. Còn Pep chỉ ăn hôi với Barca được 2 cái C1 thôi chứ triết lý mẹ gì phải không??!?!?!?

Vỗ tay!!! Hahahahahaha!!! Vỗ tay!!! emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi