avatar
Nhật Cường Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hứa Lan
ơ, muốn nói nó siêu phẩm hay không thì nói tại thời điểm nó ra mắt là sai à? Tư duy kiểu đéo gì đây?? Mác?? 2020 top 1 manhwa thể loại action, top 6 manhwa thể loại horror, top 2 manhwa có lượt rating cao nhất với 9.2/10.0, top 1 manhwa triển vọng do 2 tờ báo uy tín của Hàn bình chọn là Dongailbo và Hankyoresinmun, top 4 manhwa của năm (thua solo levleing, tower of god và the breaker), là 1 trong 3 tác phẩm kinh điển của ông jin hwan (sau the breaker và archlord), muốn thì tự mò lại mấy bài twist mà tìm, đây đéo rảnh tìm lại mà giải thích cho loại như bạn!
Hứa Lan
đọc lại giùm đoạn vừa về tới nhà so-choen nhờ main tìm lại hủ tro cốt giùm cái, nếu biết chính xác thì cần quái gì phải nói kiểu đấy, có thể nói thẳng ông thụ giữ tro cốt mà, việc gì phải nói kiểu mơ màng thế, vả lại nhìn cái biểu cảm của so-choen thì rõ ràng là bất ngờ, biết rồi thì bất ngờ làm mẹ gì? còn muốn xác thực thì lên tìm lại bài twist của lão tác giả ji-hawn 3 4 năm trước ổng có giải đáp đấy, đây không rảnh
Hứa Lan
bạn bị làm sao đấy? có 2 bản được phát hành là bản web với bản vật lý, rating của cả 2 đều tương đối cao tại thời điểm ra mắt, nếu không muốn nói là quá hot vào lúc đó, bộ truyện phát thảo vào đầu 2019 và vẽ vào 2020 thì bạn còn đòi hỏi cái gì nữa? Cất cái định nghĩa siêu phẩm lởm của bạn đi, nhìn vào số liệu mà đánh giá!
Hứa Lan
nếu như bản vật lý thì có phần after credit ấy, đại khái là về cuộc sống của main với so-cheon, có pha tí drama nhưng nói chung khá ngọt, còn manga web thì hết rồi.
Hứa Lan
lên mà xem rating năm 2020-2021 bộ này đứng ở đâu rồi hẳn quay lại đây mõm tiếp, không phải tự nhiên bộ này có cái mác siêu phẩm.
Hứa Lan
studio đầu từ cả triệu đô để mấy thằng ất ơ nào đó đọc trên web chùa, đã vậy còn là web lậu chuyên đi copy của người khác về nói là "mì ăn liền" :)) nể thật
Hứa Lan
cả 2 người đó là 1 đấy, đều do tiên nhân hóa thành
Hứa Lan
về sau nó nghe lén ông già nói chuyện với nhỏ em Seul mới biết ổng giữ tro cốt chứ tầm này biết thế đéo nào được?? Hậu quả của việc đọc lướt còn thích gân mồm lên là đây chứ đâu :)
Hứa Lan
Từ thần bảo hộ thành "cày chuông" :))
Hứa Lan
chê kiểu góp ý thì chả ai nói làm gì, chê mà cứ gân mồm lên chửi đổng, lấy cái quan điểm cá nhân đi gán cho toàn bộ số đông thì bị chửi cho là đúng rồi, oan ức cái gì?
Hứa Lan
thế dây điện là độc quyền của vn à mà hỏi ngộ vậy :)
Hứa Lan
đã thử đeo kính bao giờ chưa mà mở mồm ra sủa dơ vậy :)
Hứa Lan
gì mà xù lông lên cắn người ta vậy :)
Hứa Lan
Cũng tùy gout của bạn thôi, bộ này đỉnh là ở art với mấy cú plot twist thôi chứ phần nội dung cũng chỉ ở mức trung bình khá. Chưa kể bộ này phát thảo đã có từ đầu 2019 và mãi tới 2021 mới được vẽ thì vẫn có thể gọi là 1 siêu phẩm rồi còn gì?
Solo Leveling SS3
Nguyên tác là B rank, sau sửa lại A rank cho phù hợp, nên nhầm là bình thường mà
Solo Leveling SS3
thì đây là ngoại truyện tri ân tác giả mất chứ có phải mạch truyện chính đâu mà :))
Võ Luyện Đỉnh Phong
Mọi người biết tên bộ manhua mà nam chính và nữ chính không nhớ về tiền kiếp của mình, nam chính tóc đen, nữ chính hiện tại tóc tím (hoặc trắng k nhớ rõ), tiền kiếp tóc đỏ. Kiếm mãi k ra TT
Mừng Papa về
Nhận xét đéo liên quan đến truyện vẫn vỗ ngực từ hào :) t cười vào cái tư duy của bọn ranh 4.0 bây giờ thật. Ngoài chửi đổng ra thì còn được cái lý luận ngu nữa thì ai bằng được m nữa :) Đây là cái cmt cuối t rep m, còn có gì hay thì hẳn rep cmt của t chứ đừng có dùng tay trước não cho đủ KPI cuộc tranh luận nhá ;) chào ku em khuyết tật!
Mừng Papa về
cho t hỏi nhận thức m đang ở cấp 1 hay 2 vậy :) cái chủ yếu ở đây là nhân vật đang ở nhật? Còn m ở đâu quan trọng đéo gì mà phải đưa vào câu chuyện này? Trong 3 ngày t kiếm chục tr còn m chỉ ngồi chờ cắn t thôi à? Oai nhỉ :)
Mừng Papa về
Đặt bối cảnh nhân vật chứ ai đời lấy bản thân vào thế? Muốn loạn luân à :) Cơ mà câu trên loạn luân câu dưới không, m bị ảo à :)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi