avatar
My Gzoll Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mừng Papa về
Nhiều ông ham yan mà không hiểu sự nguy hiểm của yan.
Yan nó ghen với cả mẹ và lẫn em gái(chị gái)của các ông luôn ấy chứ không phải chỉ là đứa con gái lạ thôi đâu. Nó mà thấy ông thân mật với mẹ hay em gái(chị gái)mình là nó giết cả 3 luôn chứ ở đấy mà ham :))
Mừng Papa về
Alopoo
Mato Seihei No Slave
Rồi. Và nó đúng như t đoán
Chiến Tuyến Siêu Cường
Ôi tình tiết trận chiến này quá khó đoán:)) Ngay từ chap 1 đã biết được cái kết của cuộc chiến rồi
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
Như nít ranh? Mở mồm ra là ai cũng nhỏ hơn mình chỉ có mình là thông minh là hiểu chuyện nhất là lớn nhất còn ai mà nói không vừa ý mình thì là con nít ranh :)) Quá trời là tự hào mình mình là "người lớn" luôn. Kaka
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
Chưa biết ai lớn hơn ai đâu mà tỏ vẻ thế. Có khi t đẻ ra bạn còn được nữa là. Ai mà nói chuyện không vừa ý mình thì toàn con nít còn mình là người lớn:)), t sống hơn 30 năm trên cuộc đời cũng chả thấy tự hào vì mình già hơn bọn khác tí nào, chả hiểu sao trên mạng lắm thằng thích khoe nó già hơn thằng khác thế nhỉ
Thứ t muốn nói là chả thằng con trai bình thường nào quan tâm đến 1 đứa con gái xấu đâu chứ nói gì đến tìm hiểu con người thật của nó, chứ t éo nói là nên kỳ thị người xấu, hiểu không? (Bạn nói bạn đẻ ra trước mình,và tôi thấy bạn rất tự hào về điều đó thì chắc bạn hiểu mà nhỉ)
Great Teacher Onizuka : Paradise Lost
Càng độc càng tội lão này :))
GTO: Shonan 14 Days
Cậu bé chăn cừu
GTO - Great Teacher Onizuka
Rồi sao không chịu chạy ra chung mà phải ở lại ?
GTO - Great Teacher Onizuka
Ông thầy nhất quyết không chịu phẫu thuật vì phải để vậy cho thằng kia đập chết mới chịu
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
Nó là thực tế "bạn lớn"à, Bạn có muốn gặp gỡ tìm hiểu 1 con nhỏ vừa xấu vừa mập vừa hôi không?
Hay bạn muốn tiếp cận 1 nữ thần xinh đẹp, thơm tho.
Tiếp cận là bước đầu tiên của việc tìm hiểu bản chất của người khác đấy "bạn lớn".
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
Chả có ngoại hình thì nó chả thèm quan tâm đến phần khác của bn đâu.
GTO - Great Teacher Onizuka
Nó ngu thật hay giả vờ thể
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
Ông nghĩ Việt Nam khác lắm à, nó yêu thì nó thằng bạn trai lúc đó thì nó ngủ với nhau thôi còn về sau ghét nhau rồi chia tay thì tính sau, thời bây giờ mà ông đi kiếm gái còn trinh hay chưa từng biết mùi trai để lấy thì chắc ế đến già.
Sát Thủ ẩn dật
Quả nào bro (dùng cho bộ binh nhé)
Sát Thủ ẩn dật
Đấy là ông đang nói đến sát thương, thứ tôi và thằng ở trên nói đến là vụ rút chân ra mới nổ.quả địa lôi nó nổ trước khi ông kịp nhận ra là mình đã đạp vào nữa là
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Ít nhận xét về Manga.
Thằng dev tạo ra cái game này nó thiên vị 1 cách đến ngạc nhiên cho phe nhân loại luôn ấy, thằng đầu vàng tạo ra bắt cứ con quái dù mạnh thế nào cũng đéo thể nào tiêu diệt được thằng dân làng nào.Nó thực sự chả thật thế tí nào.
Về thằng main thì như tao đã nói ở những chap trước nó yếu đuối 1 cách đáng ngạc nhiên luôn không phải về sức mạnh mà là về tính cách ấy. Khi gặp nguy hiểm thì chỉ biết đứng im chịu trận không có con rồng thì thằng main out sever lâu rồi.Khi nó gặp bọn đám đuôi nó không có ý định đánh trả rồi vì bọn kia đông và cầm vũ khí nguy hiểm nên sợ đi, còn khi gặp thằng đầu vàng sức thì chưa chắc đã ăn main mà còn cầm vũ khí thô sơ nữa mà thằng main nó vẫn không có bất kỳ ý định chống trả nào chỉ biết nằm im cho nó đánh ngay cả 1 con chó cũng biết lao vào cắn khi bị đánh nữa là.
Truyện này đầu xui nhưng đuôi chả lọt tí nào lúc đầu thì thấy mới lạ chứ khúc sau đọc cũng chả thấy nó đặc biệt gì nữa
 6/10 điểm
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Nó có thể bị thương nhưng không thể nào nó lại quá thua 1 đưa cầm cái vũ khí thô sơ đến vậy đc, ở 1 bình luận nào đó trước đây có mấy thằng bảo là 4-5 thằng lao vào đánh nên main không dám chống cự thì bây giờ nhìn xem chỉ có 1 thằng với cái vũ khí thô sơ thế kia mà nó còn chả dám nhút nhít nữa kìa
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Như tao đã ở nói ở 1 chap nào đó thì thằng main thật thật thật sự thảm hại đến buồn cười, nó không hề có ý định chống trả khi bị đánh, nó chỉ biết đứng im để chịu trận thôi,ngay cả 1 con chó nó còn biết lao vào cắn khi bị đánh, thay vì lao ra đỡ thì nó hoàn toàn có thể lao vào đánh thắng kia, tao khá chắc là sức của thằng main hơn thằng kia nhiều. Nó không yếu là sức mạnh mà nó quá yếu về tâm lý rồi.
Murazukuri Game no NPC ga Namami no Ningen to Shika Omoe Nai
Hình như là gg dịch

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi