avatar
học đi đọc gì nứa Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ai Đó Đang Điều Khiển Cơ Thể Của Tôi
t vào đọc đc novel full bản hàn nè:)) có ai có nhu cầu khum thì tôi thầu bộ này cho mấy ní đọc. đg nhiên có tính phí nma rẻ thui (tầm 15-20k/ 10 chương) tại đa phần dùng gg dịch nên ko chuẩn xác lắm:))
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
hiện tại bên hàn ra 64 chap r. mà muốn đọc lại phải tính phí nên mn thông cảm ạ
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
có ai muốn đọc chap 48 chưa ạ. vì vừa tò mò mà bên hello thì bắt đóng 50k nên mik ms dịch thử chap 48 trc và có ý định sẽ tự dịch tiếp. hiện tại mik hơi bận nên ra ít, và nếu đọc thì chỉ tính 5k/chap thôi ạ (sau dịch nhiều sẽ tính 20k/10 chap) ai có như cầu cmt nhé
Ai Đó Đang Điều Khiển Cơ Thể Của Tôi
huhu bà đọc ở đâu z. khẩn cầu cho xin web ạ
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
sau này nữ9 có con vs nam9 ko z:))
Cô Giáo Mít Ướt
cho xin list truyện ảnh cuối vớiii
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
hợp đấy. nhg về vs nhau thì sẽ là lái máy bay
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
ko đâu. bà này có hôn thê r và cx có phản ứng vs ông trung uý kia lắm. nhg bà này là bị bệnh "tiền". kiểu nghĩ mối quan hệ giữa ng và ng cx chung quy là tiền thế nên gặp main ko thik tiền liền cảm thấy thú vị thôi.
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
sao lại ngu:))? truyện hành động thì ko ns về hc vấn mấy đâu. còn về mưu kế cx ko phải dạng vừa đâu bn, ngay từ lúc xử lí bọn bắt nạt Deon đã bk tung clip đúng thời điểm thik hợp r:))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
nhóm dịch đô cho ngầu đấy XD tỷ won thôi nhé bn
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
chw đến lúc đâu. ông main muốn kiếm tiền nên main sẽ ko ngăn cản nếu ông thấy nó là hp.
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
truyện mà. vs lại bọn nhóm dịch có lẽ dịch buff cho nó hài hài tí đấy. chắc đấy là tỷ tiền của nc hàn thôi
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
metu:))) nhg tui thik đọc cả 2 cơ. nếu là ngôn thì nữ9 phải bk võ bảnh bảnh tí vào. chứ đang đọc nửa đoạn giỏi võ nửa sau bị bắt cóc là chuyển luôn:))
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
ai đọc spoiler chw ạ. sau này bà yona có về cùng anh kia khum;-; nhìn anh kia tóc râu trông sợ... quá
Nữ Thần Giáng Thế
ầy cho hỏi tí truyện hay ko mn. có ngôn lù j ko?
Bạn Trai Vệ Sĩ
thực ra pháp luật như là thứ lá chắn hay câu nói an ủi với con người để tránh xa những nguy hiểm cận kề thôi. hay nói chính xác là con người tham sống, sợ chết, sẽ cảm thấy bị đe doạ khi đồng loại của mình bị giết nên luật pháp được tạo ra để răn đe, chấn an con người. nếu không việc tàn sát sẽ bị lan rộng ra, con người ngày càng lo sợ trở thành vô cảm, cảnh giác với người thân nên khi tự cảm thấy họ đáng sợ, có thể mất khống chế mà giết người không hay. và đương nhiên pháp luật là cả một tập giấy chữ chi chít thể hiện tài năng nói mõm của chính phủ, khi mà chỉ cần tiền thì có thể đổi trắng thay đen, đổi kẻ giết ng thành kẻ bị tâm thần nên miễn tử. nên là chính phủ đặc biệt VN mình nó càng ngày càng nát. Biển đảo ns mõm vẫn là của VN trg khi tất cả đều bị TQ, Philip, Malay... j đó chiếm hết sạch. Những học sinh tuổi trẻ chưa cần đi làm có nhiều cơ hội sửa chữa, thì cũng bị ép phải đi hc nghề. Mảnh đất ngay trên đất nc chúng ta thì dần dần bị chính dân tộc mik ham lợi bán cho kẻ địch. Các công ti cũng dần dần bị tư nhân nước ngoài mua, thâu tóm. dự án của nc ngoài thì bị trì trễ dẫn đến phải tự đền bù cho người ta. luôn đề cao tinh thần đoàn kết, tiến lên, lịch sử anh hùng vĩ đại trong khi thời điểm nói là hiện tại, hiện tại thì ko lo mà cứ kêu danh quá khứ. cứ mỗi lần đạt đc thành tích j đó thì khen lên trời đất rồi dẫn đến chủ quan, cảm thấy "thế là đủ rồi". một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu. thế nên đây là xã hội thắng làm vua thua làm giặc, chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu ko có ng xấu và ng tốt. khôn khéo thì thoát pháp luật còn ngu dốt thì ko lm j cx dính chưởng thôi.
Shuumatsu no Valkyrie
chết tiệt. bn giống tôi quá
Thể Thao Cực Hạn
ms đọc cho hỏi main ghép cặp vs ai v?
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
hai phai là bóng hả:))
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
nhóm đang dịch r:))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi