avatar
Hoang Vo Cấp 1
Ngày đăng ký: 01/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
Con phò rách nu9 xứng đáng bị 10000 SIR BÉO thông đít, địt nát lồn rách bẩn thỉu như con đĩ mẹ dòng họ tổ tiên nhà bọn wibu simp thiểu năng đi bênh cho con phò
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
Địt mẹ thằng ranh con súc vật ngu vãi cả buồi, con phò rách Mona của mày như cái củ cặc, bị địt nát cả cụ lồn rồi còn bênh cái địt con lồn cụ họ nhà mày à.
Summer Time Render
Anh em đừng để ý hai con chó 3 ... và con chó Cười vkl bên dưới nhé. Khổ hai con chó bị mồ cô từ bé vì cả tổ tiên dòng họ nhà hai con chó bị xe cán chết nên không được đi học dạy dỗ đàng hoàng nên sủa cắn bậy hơi nhiều.
Summer Time Render
Lại 2 con súc vật đi cắn bậy đầu năm? BỐ ĐỊT VÀO MÕM L CẢ TỔ TIÊN CỤ HỌ 10 ĐỜI NHÀ HAI CON CHÓ SÚC VẬT NÃO CẶC? Mày lôi gái ra để hạ nhục bộ khác làm gì hả hai con chó NHAI ĐI NHAI LẠI mỗi câu là simp, phò thế hai cháu? À hai con chó này đi hạ bệ Re:Zero tiếp thì nó vẫn phổ biến bán chạy hàng ngày, doanh thu cao ngất ngưởng. Còn bộ xàm lồn được các con chó nâng bi bú dái bợ đít thì DÍ BUỒI AI BIẾT ĐẾN, DOANH THU THÌ ĐÉO AI MUA, CHỈ CÓ CÁC CON CHÓ XEM LẬU TỎ VẺ thượng đẳng? 
Summer Time Render
Dở tệ vãi lồn, đọc thấy quá nhàm chán đến nỗi lăn quay ra ngủ
Summer Time Render
nói câu ngu vậy cháu? Em đi so isekai fantasy với SoL thì đúng là thằng ÓC BUỒI. À mà bộ này tuổi cặc với Re:Zero về mọi thứ nha cháu (à bộ này được cái thằng main đỡ ngu hơn nhưng so tổng quan cả cốt truyện, world building, characters với Rezero thì đéo có cửa) bởi cháu đi so một trong top 5 Light Novel hay nhất với một con manga flop vô danh tiểu tốt thì đủ hiểu rồi =)))))
Summer Time Render
Rem gánh anime? Thằng lồn trên NGU đúng giống như quả tên của nó? Mày xem đéo để ý tình tiết diễn biến, lời thoại, xem skip thì hiểu cái con cặc gì về plot đâu mà chẳng kêu gái gánh =)) đéo có Re:Zero có cái lồn bộ manga này cho mày đọc nha thằng ngu
Summer Time Render
hơn tỷ lần? NGU, phế vật như nhau kêu hơn =)))) bênh bú dái bộ này vừa thôi thằng nhóc
Tôi sẽ tàn sát toàn bộ lũ Chuyển sinh giả từ thế giới khác!!
Khịa ngu bú fame toàn bộ nổi thì bị hủy thôi chứ sao =))) Truyện pacing như cái con c ặ c, ngay chap 1 đã rời rạc, copy paste tạo hình nhân vật của bộ khác vào đã ngu rồi, còn hạ thấp giá trị nhân vật đó thì bảo sao bị bọn Nhật tẩy chay. MÀY NGU MÀY CHẾT CỤ MÀY ĐI CHỨ KÊU CA CÁI GÌ. Thằng óc buồi tác giả lần sau copy mấy bộ đéo ai biết đi.
Tôi sẽ tàn sát toàn bộ lũ Chuyển sinh giả từ thế giới khác!!
Khịa ngu bú fame toàn bộ nổi thì bị hủy là điều tất nhiên =))) Truyện pacing như cái con cặc, ngay chap 1 đã rời rạc, copy paste tạo hình nhân vật của bộ khác vào đã ngu rồi, còn hạ thấp giá trị nhân vật đó xuống thì bảo sao bị bọn Nhật tẩy chay. MÀY NGU MÀY CHẾT CỤ MÀY ĐI CHỨ KÊU CA CON CẶC GÌ. Thằng tác giả lần sau bí ý tưởng thì copy mấy bộ đéo ai biết đi, chứ đi copy mấy bộ nổi thì xác định là tạch sự nghiệp.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi