avatar
Yue Cấp 3
Ngày đăng ký: 21/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi đã cướp mất đêm đầu tiên của nam chính
Ờ nhỉ :)))) Dù sao đó cũng là giả thuyết mình suy đoán, cơ mà vẫn là thắc mắc thế nào vẫn chưa có thai ấy nhỉ? hong lẽ chưa từng 'ấy ấy' nói vậy là để dụ nữ9 ép cưới :))??? Và tui ko nghĩ cái thời xa xưa trong thế giới fantasy có vua, công chúa đó đã phát minh ra bao cao su đâu.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Rashta = Trashta = Rác rưởi
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Cái này tui cũng đồng ý :))))
Vật Trong Tay
Cậu thử đặt mình trong hoàn cảnh của nu9 xem :( đang yên đang lành sống chung với chồng iu cuộc đời thì hạnh phúc rồi thì tự dưng thằng na9 xuất hiện chia cắt cả hai, ban đầu nó còn muốn giết nu9 cơ đấy. Tôi vẫn phải ráng đọc cứ ngỡ một ngày nào đó na9 sẽ thay đổi khi yêu nu9 rồi rút ra bài học. Nói thật đọc nhiều chap cả hai ân ái nhau ngọt ngào mặc dù nu9 chỉ đang cố tỏ ra giả vờ, nhưng tôi vẫn có chút hi vọng thằng na9 sẽ thay đổi cái bản tính của nó rồi kết ngọt dành cho cả hai ấy, nhiều lúc cũng thấy tội cho na9 nữa. Nhưng càng đọc tôi càng thấy nó tệ hơn rồi, mối quan hệ này không lành mạnh còn thằng na9 thì chẳng rút ra dc những gì mà nó đã làm cả, cứ nghĩ là bà nu9 sẽ tha thứ cho nó thôi còn ổng nói vậy thôi chứ vẫn làm những gì mà ổng thích mà không nghĩ đến cho ngta, giết người rồi làm hại cả nhà nu9 khiến nu9 sống không yên với tên khốn này. Thằng cha này hết thuốc chữa dữ lắm rồi, bây giờ tôi chỉ thấy ức chế nghĩ lại thì truyện này mà có kết có hậu dành cho na9 và nu9 thì tôi sẽ thật thất vọng. Na8 và nu9 chả làm gì sai mà phải dính líu đến tên khốn này, na8 và nu9 xứng đáng giành lại hạnh phúc vốn có từ ban đầu của họ.
Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi
Xem từ trailer của bộ này sang đây :))
Seaside Stranger
Ban đầu tui cũng nghĩ mio là thụ đấy mấy chế :)) Nhưng mà sau khi đọc cái đoạn Mio ngỏ lời muốn làm tình trước với Shun, lần thứ 2 ngỏ lời lần nữa muốn làm tình thì tui đã nhầm mức độ 'trong sáng' của thằng bé rồi :)))))
Thuần Hoá Quái Thú Thật Tốt
[Giải thích cho mọi người.]
Vì truyện có bối cảnh khá realistic với thực tại đấy bạn. Truyện romance của manhwa có nét nổi bậc là từng chap thể hiện từng nội dung và tình cảm của mối quan hệ các nhân vật chậm rãi và sâu sắc hơn. Giống như khi yêu, mình cũng phải trải qua một khoảng thời gian dài mới hiểu được đối phương và dần phát triển tình cảm đó vậy, mọi nhân vật sẽ dần dần trưởng thành và bước tiếp con đường của họ qua từng chap, tác giả đang cố tạo nên một bộ truyện tương tự như vậy đó.

Nói tóm là truyện này giải thích rõ ràng từng li từng tí và thực tế hơn so với những romance khác, tính cách cùng tình cảm nhân vật và trưởng thành cần nhiều thời gian không phải chỉ có mỗi drama gây cấn không đâu.👍 
Tôi đã cướp mất đêm đầu tiên của nam chính
Na9 và Nu9 đã có đêm đầu tiên với nhau, nên tôi nghĩ kiểu gì nu9 cũng sẽ có thai (những ng phụ nữ có thai làm việc quá sức sẽ bị chảy máu mũi. Nu9 bị chảy máu mũi từ chap mấy không rõ :((( Đến khi con rose nó đâm nu9 vào bụng thì tôi có linh cảm xấu chuyện nghiêm trọng mà na9 và ngài light đang nghĩ đến là đứa trẻ trong bụng của nu9. *Đó là giả thuyết của tôi thôi. Nhưng vẫn hy vọng không phải...
Winter Moon
Bộ chính gốc của Winter Moon bên ứng dụng Webtoon nha mấy thím :) Ai muốn xem tiếp có thể xem bên đó, đến bây giờ tác giả ra đến ss4 chap 30 rồi, sẽ cập nhật thêm chap mới mỗi tuần. Vì bên đó là bản gốc nên chỉ có mỗi tiếng anh để đọc thôi nha :)
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Có hai nữ 9 nha mn :0 chị medea và psyche. Còn nam 9 có 2 người là anh tóc đỏ và anh Helios.
Cảnh báo:
! *SPOLER* ! Cho mấy đứa muốn biết nam 9 nào cặp với chị Mede. 




*Anh tóc đỏ và Medea là 1 cặp tác giả truyện ship nhé* :) tôi nghĩ cũng có cái lí do của nó mà Helios và Medea ko thể trở thành một cặp. Nếu xét về mặt cảm xúc của Heli dành cho Mede, góc nhìn của Heli dành cho Mede anh xem cô như nữ thần và quý trọng cô, xem cô như tất cả hơn cả *mạng sống* của chính mình, thậm chí Heli còn không đủ can đảm làm hại cô ấy dù chỉ đụng một cái chạm nhẹ vào người cô (nếu chú ý đọc truyện sẽ thấy). Nhưng, Mede ko xem cậu như đối tượng thật sự, cô xem Heli như người vâng lời mình và người trung thành không phản bội cô, trong khi anh tóc đỏ Mede lại có cảm giác với anh ta mà cô chưa từng có cảm giác này với bất kì ai ( trong truyện ) và xem anh ta như một con người bình thường. Nếu anh tóc đỏ và chị Mede là một cặp thì tôi mong Heli và Psyche sẽ là cặp thứ 2 :) spotlight của hai người đó cũng nhiều, và họ sẽ dần hiểu thêm về nhau.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi