avatar
Tuấn Trần tu truyện Cấp 5
Ngày đăng ký: 20/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngã lão ma thần
27/4/2024 cx cày lại lần 1
Quái Lực Loạn Thần
:)) đạo hữu nhặt liêm sỉ lên dùm
Bắc Kiếm Giang Hồ
Bể bóng rồi
Gacha Vô Hạn
Chắc lên 7 sao r các thứ các thứ
Vạn Cổ Chí Tôn
Mình cũng không kỳ thị lắm đâu nhưng mà, khi sinh ra người ta đc xác định 2 loại nam hay loài người sau này khảo cổ học đào xác lên thì cũng xác định là nam hay nữ nha. Kể ra so sánh lgbt thì giống về mặt tâm lý hơn là thể xác nên mental illness cũng là 1 cái hệ quy chiếu nói về mặt tâm lý thôi.
Bắc Kiếm Giang Hồ
Chắc ổng chui vào xác của thằng cầm đàn chết lúc đấu với main là đồ đệ của ông cầm thương ây
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Oke tôi đồng ý với ông nma vẫn còn nhiều cái tôi thắc mắc vs đọc đến 133 t thấy truyện còn nhiều lỗ vãi nên thôi mỗi người 1 hệ quy chiếu, thank vì ông đã giải thích. Nhưng ý là nhân vật tầng 30 rồi sao không ý là trade đồ ấy, trong truyện vẫn có vụ đổi coin với vật phẩm cho người khác mà, sau không đưa cho 1 người bạn hoặc acc clone r lấy đồ đấy mà xóa luôn :)) Với vụ chính phủ dù biết không đủ sức mạnh nhưng mới đầu về vũ khí nóng vẫn áp đảo được quần chúng chứ kiểm soát tạo lập, tập trung tài nguyên cho những cá thể leo lên tầng cao hoặc có kỹ năng kiểm soát không phải tốt hơn sao. Mà cả vụ mấy bọn samurai r đế quốc từ tầng cao xuống nữa :)? nói chung đọc đến 133 vẫn kiểu bị mông lung về mục đích của bọn quái murim r đế quốc. Nói về tầm vĩ mô thì hổng nhiều thật, mấy bọn cấp cao ma rồng ko diệt tận gốc luôn mà cử mỗi 3 đứa, thôi thì truyện có gì đọc nấy cho vui cũng được. Peace out :) mục 1,2 của t ông vx chưa giải thích đâu ha
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Truyện nhảm? làm sao mà nhân bản thuốc khổng lồ ?
2. nếu mà 10 dễ thế vật phẩm về sau toàn 10 thì có mie j đâu, ngay cả cái cuộn nâng cấp có 0,00% thì lúc mà tìm ra bug 10 này thì tất cả mọi người phải biết rồi chứ không thì ngay cả cái 2 trang bị cx không có thì sao lên được tầng trên. Game phải có diễn đàm mà chia sẻ với ae các bug các thứ chứ đùa.
3. Cái tính năng kết hợp kỹ năng r tạo đc kỹ năng ms mà cx giữ kỹ năng cũ.
4. Tòa tháp này tạo ra chứ chưa thấy nó tác động tiêu cực đến bên ngoài, không đe dọa lắm thì leo làm gì. Nếu dựa theo mưu cầu sức mạnh thì chính phủ đóng cửa tòa tháp 1 mình độc chiếm.
5.Mà cái vụ giữ ở lv 1 ở đâu v? Bây h sao lại thăng cấp, rồi đk để lên trên 30? phải xóa nhân vật, con mie nó chưs thế nhân vật cũ trao đổi đồ cho nhân vật mới thì tiếc làm gì. Mà tạo sao điểm gap lại 100 max hay gì sao không lên nữa cho tròn đi, 3 điểm thì vượt 1 cấp lên mie 99 hoặc 90 cho đỡ OCD không được à.
6. Truyện đọc cảm giác mỳ ăn sẵn chứ không hề có 1 nội dung gì mới, chỉ là thằng main tận dụng khả năng lúc trc out game bọn này. Mà 1 nhân vật solo mà không cũng phát triển với cộng đồng mua bán vật phẩm, thợ rèn các thứ thì sao main lên đc tầng 50, thế thì cộng đồng nó cũng lên được 40-50 rồi, đầu truyện giới thiệu phi logic.
7. Chơi game trên máy tính mà có áp dụng lên con người đâu sao mà làm quen được với sức mạnh r di chuyển như game thế được. 
8. Đây chỉ là một bình luận nhảm trên mạng xã hội, ae có tâm thì giải đáp các thứ, t lâu mới đọc lại nêu ra cảm nhận cá nhân, cũng không ảnh hưởng chén cơm manh áo của ae. Ông nào bình luận tiêu cực thì kệ nhé.
Trừ Tôi Tất Cả Đều Là Quy Hồi Giả
tuyệt vời cái mặt nạ nát rồi mie tác giả chứ
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
th này nó đăng ảnh chụp trong căn hộ r bó thương mà con này ko để ý à :)mà đm chính phủ theo dõi mấy cái app này tra ra th này ở đâu bắt nó lại mà hỏi chứ
Đại Tượng Vô Hình
Dcm dang doc hay thay mat con cho
Yêu Thần Ký
last pic? có ko
Đại Tượng Vô Hình
dắt thì ko hẳn là dắt tui cảm giác, thế gian này là ác cơ bản thk thần đó cho nó năng lực tự trải nghiệm thế gian rồi tự đúc kết biến thành kẻ ác. Nhưng suy cho cùng thì mình đang xét cái ác trên phương diện nào, lòng tham con người... Các thứ thì suy cho cùng thần này cx ko hẳn là ác ý thù hằn dắt mũi bá an đâu.
Ngã lão ma thần
đường dài mới biết ngựa hayemo
Ngã lão ma thần
đường dài mới biết ngựa hayemo
Ngã lão ma thần
emo kiểu main hành tụi này ác quá nên cũng thấy tội hộ. Biết là nó ác nhưng quá khứ của kẻ phản diện mà emo
Hoa Sơn Tái Xuất
emotác giả cố viết thế để đẩy tâm lý của mấy ông lên cao, cũng đừng hùa quá ảnh hưởng tâm. Cứ bình thản đọc truyện giải trí thôi mục đích viết kiểu thể là để kịch tích gay cấn hơn thôi, đừng có để bị cuốn theo mạch truyện do ông nào viết mà hãy chọn lọc truyện để đọc.
Hoa Sơn Tái Xuất
Tu để rồi được gì, vô nghĩa thôi fam :))
Võ Đang Kỳ Hiệp
sao để lưu v
Võ Đang Kỳ Hiệp
emo để t hộ pháp

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi