avatar
97 Sora Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Quý Cô Thế Lực Ngầm
Theo mik biết là hình như về bên Cedric thì phải, lúc trc mik đọc đc spoil là vậy h ko bt có chắc ko nx
Một Ngày Nọ Ta Trở Thành Công Chúa
Cho mik xin tên nhà dịch bộ này vs ạ
Trở Thành Cô Vợ Khế Ước Của Nhân Vật Phản Diện
hong qua
Trở Thành Cô Vợ Khế Ước Của Nhân Vật Phản Diện
tui
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
khi nào có ss3 v mn
Tôi Trở Thành Vợ Nam Chính
khi nào ra ss2 z bạn
Xuyên không trở thành mami phản diện
Ain là con ruột nu9 đúng ko mn
Chúng Ta Có Thể Trở Thành Người Nhà Không?
Navia hiện đang ở kiếp thứ 9 và cũng là lần hồi quy cuối cùng. 

Nam chính là hoàng tử thứ hai. Anh trẻ hơn Navia một tuổi. Trong cuộc đời hiện tại của Navia, anh đi vào lãnh thổ của Công tước Eseled và trở thành người kế vị của Eseled.
Duke Eseled (Gia đình mới của Navia) Công tước Eseled là cha ruột của Navia. Ông là một người hồi quy vô hạn( mỗi lần chết đi sẽ lập tức được quay lại thời gian) bởi vì cha của ông, Công tước trước đây, là một nhà thí nghiệm điên rồ lên ông. Ông suy sụp sau khi mong được gia đình yêu thương từ gia đình. nhưng lần nào ông quay lại cũng thấy mẹ tự tử.
Esseled nhận ra Navia đã hồi quy và thú nhận với cô rằng ông là người hồi quy vô hạn. Sau đó, Lark hứa sẽ tìm kiếm cha mẹ ruột của cô. Người yêu cũ của Lark là camilia (con gái của Hầu tước) đã từng đưa một chiếc hộp cho em trai Erkin của cô ấy để giao chiếc hộp cho con gái nuôi của lark nếu sau này lark thông báo nhận nuôi một cô con gái. Và hiện không ai được biết đến cô con gái ấy là ai.
Lark và Camilla từng là người yêu của nhau. Họ đã không kết hôn. Camilla bỏ nhà ra đi năm 17 tuổi. Camilla qua đời vài tháng sau khi sinh Navia. Đó là lí doTại sao Navia bị bỏ rơi ở trại trẻ mồ côi. Và khả năng hồi quy của cô. Camilla, mẹ cô đã chạy khỏi gia đình Hầu tước vì cô ấy ghét cha mình. Và cô ấy đã gặp lark và họ yêu nhau. Và Camilla đã che giấu việc mình mang thai là có lý do. Mỗi gia đình đều có khả năng phép thuật và Camilla (gia đình mẹ của Navia) có khả năng sao chép của mèo. Hấp thụ và sử dụng ma thuật của người khác. Navia cũng đã sử dụng khả năng này một vài lần mặc dù cô không biết nguồn gốc. Bởi vì gia đình của Camila không giao du bên ngoài và ẩn mình trong một vai trò khác( dùng giả danh sống chung mọi người). Vì vậy, Camilla và hoàng hậu Estelle (mẹ của nam chính) là bạn bè. Hoàng hậu Estelle đã từ bỏ khả năng trong tương lai và sau khi chết, nam 9 đã bị hoàng hậu diana sử dụng khả năng đó cho mục đích riêng của mình và bề ngoài anh đã bị tuyên bố là đã chết.
Người sao chép có thể sao chép hầu hết từ 50 đến 70% khả năng của người khác nhưng Camilla có thể sử dụng 100% khả năng và khi Camilla vô tình chạm vào Estelle vào một ngày nọ, cô đã nhìn thấy tương lai của nam chính và Navia. Nam chính là hóa thân của một vị thần. Và anh cũng hồi quy liên tục. Nhưng càng sử dụng nhiều phép thuật, anh càng có nhiều vết nứt xuất hiện trên cơ thể như một tác dụng phụ và anh chết đi sống lại. Chỉ có một lần trong tái sinh của thần. Nếu có một hóa thân mạnh mẽ hơn xuất hiện, họ sẽ chết, kết thúc hồi quy và chết thật sự và đó là Navia.
Như những gì Camilla đã thấy trong tương lai, khi cô ấy sinh ra Navia trong ngôi nhà lark, Navia chết sau khi cô được sinh ra và Camilla lại sinh ra một đầu thai của thần( em bé khác) và nó lại chết sau vài tháng. Lark trong tuyệt vọng đã thử nghiệm rất nhiều và tìm ra cách để quay trở lại 2 năm trước để thay đổi, nhưng anh ta vẫn tiếp tục chết trong vòng hai năm do kết quả của cuộc thử nghiệm.
Camilla đã tìm kiếm rất nhiều cách cho tương lai nơi cả ba người có thể hạnh phúc như một gia đình nhưng cô ấy không thể tìm thấy một tương lai nào. Cuối cùng, cô ấy nhìn thấy một khả năng, là sinh ra Navia bên ngoài nhưng lark không hề hay biết. Để ngăn Navia chết, cô ấy đã đến gặp thần bóng đêm để giấu Navia khỏi các vị thần bên ngoài khác. Cái giá phải trả là khả năng hồi quy của Navia bị cắt từ vô hạn xuống còn 9 lần, cô phải chết 8 lần và kiếp cuối cùng cô mới có thể gặp gia đình.
Camilla cũng đã nhìn thấy Navia sẽ trở thành con gái nuôi của lark nên cô ấy đưa cho em trai mình một chiếc hộp không thể mở cho bất kỳ ai trừ chủ nhân để tặng (khi lark có con gái nuôi). Navia và lark đã cùng nhau xem và khóc.
[ Hi vọng ko bị chửi:)) ]
Tôi Trở Thành Vợ Nam Chính
khi nào có ss2 z
Tôi Đã Mệt Rồi
drop r hả mn, chờ hoài chẳng rap chap mới
Công Chúa Phản Diện Muốn Ở Trong Ngôi Nhà Bánh Quy
Chúng Ta Có Thể Trở Thành Người Nhà Không?
Quý Cô Thế Lực Ngầm
vẫn chx bt Frederick có ngoại hình ra s lun (tui đọc trong spoiler á)emo
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
nhưng ko hiểu s n9 ko có trên ảnh bìa
Lilien Của Turin
nó làm z mik mới có truyện để đọc , vs lại mik chỉ có nhiệm vụ đọc thôi, ko nên quan tâm chuyện của ng khác ( mik chỉ ns z thôi, nếu có sai thì cho mik xin lỗi)
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
cho mik hỏi khi nào thì Hề Hề nhớ lại hết z
Đưa mami về nhà
cho hỏi khi nào thì mọi người mới biết sự thật Tuyết Nhi với Lẫm Liệt vs Sơ Hiểu là ba mẹ con ruột, rồi Thừa Dục là ba của hai đứa tre vậy, ai đọc r cho mik bt vs
Đưa mami về nhà
cho hỏi khi nào thì mọi người mới biết sự thật Tuyết Nhi với Lẫm Liệt vs Sơ Hiểu là ba mẹ con ruột, rồi Thừa Dục là ba của hai đứa tre vậy, ai đọc r cho mik bt vs
Bảo Bối Đáng Yêu Đột Kích
cho mik hỏi khi nào mọi người mới biết là Nhiên Nhiên và Đường Thi mới là hai mẹ con ruột thế
Cuồng duệ tiểu thê
cho hỏi trong đây có bà mẹ chồng thấy ghét koemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi