avatar
Phạm Văn Duy Cấp 2
Ngày đăng ký: 19/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Asmodeus Wa Akiramenai
xin link bạn ơi
It's Not Meguro-san's First Time
Ai đâm chọt ông thì chửi lại nó đi, ai cũng có một cuộc sống và quan điểm cuộc sống riêng của mình. Truyện bị ghét hay chỉ trích vì nó khá thực tế hiện tại bây giờ thôi. Tui đọc mấy bộ này cũng hơi bị ức chế giống ông thôi nhưng suy xét kĩ lại hóa thành cái hay riêng. Liệu thế nào nếu tình yêu có đủ lớn và chín chắn để bỏ qua sự "bẩn thỉu" của một người hướng về tương lai hạnh phúc hay không thôi? Chứ thơ mộng, ảo tưởng, môtip như Hàn thì chán bỏ xừ như 'Vườn sao băng ver 2.0 ấy.
It's Not Meguro-san's First Time
Tùy bạn, tình yêu có thể xuất phát từ tình yêu đơn thuần hoặc từ chính tình dục. Truyện này thuộc dạng lãng mãn thực tế mà, nhiều người bây giờ cứ thích "mây mưa"  cho thỏa mãn thì xúc thôi khi gặp được người hoàn toàn phù hợp thì thay đổi liền. Cái tâm lý muốn chiếm hữu và gắn bó bền chặt xuất hiện thì mới chính là đặc điểm nổi bật của một tình yêu chứ đừng nhìn hoàn cảnh để xác định
It's Not Meguro-san's First Time
Tùy bạn ơi, nhiều bộ tình yêu chủ nghĩa hiện thực vẫn được đón nhận rất đông, cái chính là cách triển khai như thế nào có plot các kiểu không, ông xem nhiều phim là thấy liền à. Chứ thuần kiểu lãng mãn như Hàn thì thôi thôi, tui xem nhiều quá rồi và cứ có chuyện tương tự hơn 70% là tui gắn mác rác liền. Giống một vị phê bình có tiếng đã nói "Trước chỉ có một "Vườn Sao Băng" sau này là trăm vườn sao băng như vậy".
Con quỷ ngu ngốc dám nhờn với các chị thiên thần
"Tay trái" của tác giả là vẽ hentai
Mục Đích Trở Thành Thợ Rèn Khải Huyền Ở Thế Giới Khác
Cũng thấy vậy, motip giống nhiều bộ đi trước quá không đổi mới. Xem vui vui thôi
Hitoribocchi No Isekai Kouryaku
Truyện cũng hay, đáng xem
Shinja Zero No Megami-Sama To Hajimeru Isekai Kouryaku
Bộ này tiềm năng đấy mong đừng buff quá đà và chủ nghĩa anh hùng độc nhất là được
Mục Đích Trở Thành Thợ Rèn Khải Huyền Ở Thế Giới Khác
Bộ này có lối đi giống Otome game nhỉ, hài hước, vui vẻ, main chính try hard trau dồi kĩ năng để sau này lỡ "sa cơ" còn sống tốt. May là bộ này chưa có mùi harem nồng nặc, mong là vậy
Mushoku No Eiyuu: Betsu Ni Skill Nanka Iranakattan Daga
Truyện chán quá, lúc đầu tưởng sẽ rất tiềm năng khi main phải trải qua khó khăn và dần dần đạt được bước tiến mới. Buff thể chất và tinh thần hay thánh quang thì không sao nhưng buff kiểu này thành quá đà và chẳng khác những bộ main bá là bao. Nói chung chẳng trông mông gì bộ này sẽ thành thế lực mới gì cả
Isekai Yakkyoku
Ok, Mặc dù là isekai nhưng cách tiếp cận khá hay, chuyện đáng xem đấy, rất có tiềm năng. Mỗi tội buff nhân vật chính hơi quá, bớt lại cho nó nhiều khó khăn thì chuyện vừa dài vừa gây cấn nhưng nếu có kẻ mạnh tương tự đối chọi thì rất là thú vị.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Truyện tạm được, không đánh giá cao bộ này.
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Vậy là một màn giao dịch được sắp sếp tỉ mỉ nhỉ, Main éo thoát bà vợ cả được rồi
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Hoa Bỉ Ngan ở Nhật Bản, ý nghĩa của hoa bỉ ngạn là tượng trưng cho hồi ức đau buồn. Ở Triều Tiên, loài hoa này nói lên nỗi nhớ nhung da diết. Còn ở Trung Quốc, hoa bỉ ngạn nói lên sự ưu mỹ thuần khiết.
Mục Đích Trở Thành Thợ Rèn Khải Huyền Ở Thế Giới Khác
thật sự nó phải vậy chứ main lúc nào cũng được "uống sữa" thì bất công cho nam nhi khác quá. Quay thuyền khác đi, ẻm sắp làm người yêu người khác rồi
Koko Wa Ore Ni Makasete Saki Ni Ike To Itte Kara 10 Nen Ga Tattara Densetsu Ni Natteita
Cách kể chuyện của tác giả hơi chán, xây dựng nội dung còn rời rạc quá. Xem vui thôi
Tên thường dân Lv.999
chuyện hay đấy lúc đầu cứ nghĩ một bộ main bá đi đập thần các kiểu nhưng không ngờ nó driff khét quá, lôi cuốn khó đoán thật.
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Mỹ nhân nè, đất đai chiến lược, lợi ích về chính trị hoặc quân sự
Shin No Nakama Janai To Yuusha No Party Wo Oidasareta No De, Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shima
vậy đang đoạn thái bình nên phát cơm chó cho khỏi chán à
1-Nen A-Gumi No Monster
Ok chuyện này hay đấy, nhìn đâu cũng chỉ có bi kịch và mưu toán trùng trùng lên nhau(cái phần nội dung này so với đời thực thì hơi quá) chắc để tạo ra áp lực và gây cấn cho câu chuyện. Chuyện này làm tui liên tưởng đến cô giáo Ma trong bộ phim Nữ hoàng lớp học từng chiếu trên HTV3, không giống những bộ khác là xắn tay hỗ trợ, sắp đặt để giải quyết vấn đề của các học sinh mà là dùng sự phũ phàng, khắc nghiệt và nghiêm khắc với quy tắc của bản thân, trường học một cách cực đoan  để bọn trẻ hiểu được ý nghĩa và sự thật trần trũi của xã hội là gì. Điểm khác biệt lớn nhất là vị thầy giáo có quá ít cảm xúc hoặc có thể nói là xây dựng hình tượng cực kì lạnh lùng triệt để có thể sau này sẽ được khai thác sâu hơn vào quá khứ và cảm xúc ít ỏi liên quan. Điểm tiếp theo là một kịch bản quá là drama và  với nhiều kế hoạch đen đối hay nói đơn giản là nội dung học đường dark vl nên sẽ khó cảm, gây khó chịu hơn so với kịch bản của phim Nữ hoàng học đường (mà là do muốn gây sự kịch tính mạnh nên mới viết vậy). Nhìn thầy giáo cò vẻ mặc kệ sự đời, quan tâm nguyên tắc bản thân, công việc đến mức không có cảm xúc  nhưng như những gì tui hiểu, thấy thì ổng giỏi suy đoán nên nhìn thấu mọi vấn đề và có cách giải quyết tuy logic nhưng không giống ai. Cái thứ khiến người đọc sẽ ức chế sẽ là cách giải quyết lấp la lấp liếm như kệ sự đời và những hành động gây sốc không đoán được. Do cái hình tượng quái dị đó khiến mình đọc rất kĩ nhưng vẫn chưa thể thấu hiểu nổi thầy này là ai và cảm xúc như vậy là vì đâu, có lẽ đây sẽ là mảng tài nguyên chưa khai quật của tác giả, rất có ích để khai thác tạo sự hứng thú cho người đọc. Chung quy đây là một bộ rất đáng xem, nếu ai muốn giải trí và áp đặt nghiêm túc một khuôn mẫu (ngoài đời hay anime, manga) vào giáo viên thì khuyên đừng đọc, các bạn chỉ có bực tức thôi. Bô này mình tạm chấm 8/10, lâu rồi mới được đọc lại bộ với tông màu kiểu này. Nếu không xem nổi  thì mình khuyên các bạn có thể xem thử bộ phim Nữ hoàng lớp học cũng có phần tương tự nhưng nhẹ nhàng hơn nhiều.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi