avatar
Quỷ Dâm Dê Chúa Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/06/21
Linh thạch: 1.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Phụng Đả Canh Nhân
emo
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Trả lời không được thì chuyển qua chủ đề không rep hơn 1 ngày nên thôi. M hài vl. M có đi học không? Biết viết chắc có mà. vậy có biết đọc hiểu câu hỏi không? Sao lạc đề quá vậy? Chê nhưng vẫn dùng? Sao dạ? Tính kì dạ?
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Tao còn phải đi làm. Rảnh như mày à. Trả lời đúng đi. Bảo trộm thì ở đây làm gì. Lan man vc. Thằng tiêu chuẩn kép như m đánh trống giỏi nhỉ. Trống lãng
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Bây giờ tao chỉ hỏi m 1 câu thôi. M bảo nó nettrom thì sao m không qua chính thống. M ở đây làm cc gì? Điểm danh cmt tăng tương tác cho cái web m bảo trom để nó có tiền hã thằng tiêu chuẩn kép. Tl đi con chó. Đừng lan man nữa.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Thứ 1: Tao đọc ở đây thì tao ý kiến ở đây. Mắc cc gì tao phải qua bên chính thống ý kiến để xem quảng cáo ủng hộ bọn dịch giả nhận tiền mà làm ăn như cc. M thích bọn nhận tiền nhưng làm ăn như cc à
Thứ 2 :M nói nó trộm bảo không chê.
Không thích đọc thì cút
Thứ 3: không ủng hộ là không cho  ý kiến? Phải làm gì cho tác giả mới được ý kiến hã?. Kiểu như Tao xem cái gì mà ngu ngu mà không like là không được ý kiến à?
Thứ 4 m nói nhãm gì vậy? Tao bảo m là thằng chê nó trộm. Xong ở đây đọc rồi điểm danh lụm ngọc làm chó gì. Bảo trộm Sao không cút qua bên chính thống mà đọc. Hay bên đó quảng cáo mọi lúc nên qua đây đọc. Cái mõm lúc nào cũng ẳng nettrom nhưng vẫn ở lại đây đọc. Bảo trộm thì cút cmn đi chỗ khác cho nước nó trong
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Thứ nhất: tao là đọc giả không được ý kiến? Cái loại óc cặc gặp ý kiến là sủa đổng lên khi nào khá. Ok m bảo t k ý kiến. Vậy thằng óc chó như m vào ý kiến tao làm gì. M có bỏ tiền cho tao không( dựa theo ý m rồi đó thằng óc cặc)
Thứ 2: tao bảo m chê nettrom nhưng vẫn ở đây chứ tao có bảo m không được đọc hay m không ủng hộ à? T bảo m chê nhưng vẫn dùng. Đúng thằng tiêu chuẩn kép
Thứ ba: Tại sao tao phải qua đó để ủng hộ bọn lol ngậm tiền thì giỏi nhưng làm ăn thua cứt? Qua đó để xem nhiều quảng cáo cho bọn ăn tàn phá hoại có thêm tiền à?
M muốn bẻ thì dựa vào câu chữ của người ta mà bẻ. Chứ không phải tự nêu ra rồi tự bẻ( Tao bảo m đọc trộm lúc nào tự biên tự diễn hã?) Đọc kĩ lại lại cái cmt rồi hẳng bẻ óc chó ạ. Thân gửi óc chó tiêu chuẩn kép ăn tàn phá hoại.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Thứ nhất: óc cặc m đọc mà không đọc cái note thằng chủ thầu truyện ghi thì im mỏ lol lại. Không biết tỏ vẻ con cặc.
 Thứ hai: m thích ủng hộ thì qua bên đó mà đọc vừa nhanh vừa giúp dịch giả. Ở lại đây sủa làm gì. Bảo nettrom chê bai mà điểm danh lấy ngọc, lên tận Nguyên Anh. Chê nó trộm thì tương tác làm gì. Sao con người m tiêu chuẩn kép vậy. Chê nhưng vẫn dùng.
Thứ ba: thằng óc lol m vào cmt của tao ẳng, vào cái net mà m chê là trộm để sủa đổng thể hiện cái tôi thì ai mới là thằng trẩu thích thể hiện?
Thứ tư: m bảo m tăng tương tác cho mấy web chính được, còn tao nơi tăng cho web tao đọc thì kệ. M thấy m nói có bị cấn không hã thằng tiêu chuẩn kép. Tao thấy nó dịch ngu dịch sai. Lấy tiền mà làm ăn như cc người ta thì xứng cc gì mà tao phải ủng hộ. Cái loại chỉ biết hốc tiền mà làm ăn như cc thì chỉ có làm tàn đi cái đất nước này thôi. M bênh được cái loại đó bảo tao chẳng nghĩ m cùng phe. Thứ ăn tàn phá hoại hốc là giỏi mà m bênh thì m cũng cỡ đó.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Thứ nhất: tao nói có người bỏ tiền cho bọn nó dịch mà còn dịch láo lại chẳng chê. Chứ tao có bảo là t bỏ tiền đâu mà m áp đặt?
Thứ 2: tao đọc ở nettruyen vì nó đéo có quảng cáo nhiều. Tao không thấy bực bội. Còn con người m cũng đọc ở đây lên tới nguyên anh rồi ăn cháo đá bát bảo trộm. Trộm thì cút mẹ mày qua bên chính chủ mà đọc. Ai mượn m ở đây?
Thứ 3: cái loại mới lớn như m ở ngoài xã hội bị người ta chèn ép đéo dám phản khán. Lên đây ẳng để có cảm giác hơn người hã?
 Thứ 4: Tao đọc ở đây. Tao cmt tăng tương tác cho ở đây. Và tao thấy bọn nó dịch kiểu nguu mang tiếng cmt. Tao đâu rảnh mà lần mò qua 9 chủ( m sồn sồn giùm 9 chủ là do bị net lấy nên cay, hay là óc chó m dịch?)
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Có người trả tiền cho bọn nó dịch. Và bọn nó dịch như hạch thì t ý kiến. Đăng lên làm cc gì rồi không cho ý kiến. M bảo đây là nettrom thì mày qua đây tạo acc làm chó gì. Chê nettrom nhưng vẫn lên Nguyên Anh. Còn tao chê truyện là éo đọc nữa. Ok. Thằng không có chính kiến chỉ biết lên mạng sủa đổng như mày tao gặp khá nhiều. M thể hiện cc gì ở đây. Ngoài đời chắc stress lắm hã bị đè đầu cưỡi cổ không biết làm gì nên lên mạng tìm lại cái tôi à?
Đại Chu Tiên Lại
Ai bảo không cần lý do. T thụt vô đít m một cái bây giờ
3 Kiếp Xui Xẻo, Kiếp Này Cùng Ta Thần Kinh
Ngươi có nguyên âm à? Trẫm đang dương khí quá thịnh. Hút ngươi phát thì nổ mất cái dương cụ mất.emo
3 Kiếp Xui Xẻo, Kiếp Này Cùng Ta Thần Kinh
Trẫm vừa hoàn thành cửu dâm chân kinh. Dâm uy ngợp trời. Đứng vào hàng ngũ hoá thần. Cần tuyển 10 nữ lô đỉnh nguyên anh để hấp thụ nguyên âm ổn định dâm khí.emo
Tuyệt Thế Võ Thần
Nét vẽ xấu quá. Nhìn ánh mắt vô hồn vãi nhái ếch cóc.emo
Trăm Tuổi Mở Hệ Thống, Hiếu Tử Hiền Tôn Quỳ Khắp Núi!
Đu
Sủng Bé Cá Koi 3 Tuổi Rưỡi
Khùng ai cho đi làm mà tự nuôi được. No money no feed.emo
Sủng Bé Cá Koi 3 Tuổi Rưỡi
Bé đổi tên dài ơi là dài là có à.
Truyền Võ
emo chắc vậy. Thấy thành thần cũng bro quá mà sao nó bị chết nhãm như tokuda madara vậy.
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống
Ừm bạn đọc truyện bằng não. Nên đọc được thể loại truyện nhân vật não tàn này. Còn mình thì nuốt không nổi. Mình đọc thấy nó não tàn quá main bày ra vài ba cái mưu kế nông cạn nhưng kẻ thù vẫn mắc bẫy. Mình thấy nó nhàm nó chán. Còn bạn thấy đáng để đọc thì bạn cứ dùng não mà đọc.
Người Trên Vạn Người
Tui xem riết cận luôn mà mới ht 1%
Người Trên Vạn Người
Nhattruyen à. Để tôi lưu tip này lại

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi