avatar
Nguyên Hương Cấp 2
Ngày đăng ký: 14/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lại Gặp Được Em
Ồ cảm ơn bạn nhiều nha
Nữ Vương Tàn Nhẫn
Mình nghĩ chắc chắn là lý do này nên tác giả Bác Dịch Động Mạn mới lâu ra truyện Nữ vương tàn nhẫn và Dưỡng thú vi phi. Do ông ấy đang gấp rút làm để ra truyện Ta có chín nữ đồ đệ (cái này đang HOT) và Bổn tế tu chính là tiền đạo vì 1 trong 2 cái có cái hot với cái nhiều người xem cho nên ông ấy phải làm như vậy, một mình làm mấy bộ truyện chắc cũng vất vả lắm ạ! Còn có những tác giả cũng như ông ấy cũng nhiều bộ truyện đang sáng tác như thế cũng vất vả không kém. Cho nên mong các đọc giả thông cảm nhé! (Ý KIẾN RIÊNG).
Lại Gặp Được Em
Mọi người ở đây ai có mấy bộ truyện ngọt giống này nữa không ạ cho mình xin với!!!
Cảm ơn rất nhiều!!!
Chỉ Yêu Mình Em
Đường con hoàn hảo cùa Vãn Tổngemo
Nữ Vương Tàn Nhẫn
Mình nghĩ chắc chắn là lý do này nên tác giả Bác Dịch Động Mạn mới lâu ra truyện Nữ vương tàn nhẫn và Dưỡng thú vi phi. Do ông ấy đang gấp rút làm để ra truyện Ta có chín nữ đồ đệ (cái này đang HOT) và Bổn tế tu chính là tiền đạo vì 1 trong 2 cái có cái hot với cái nhiều người xem cho nên ông ấy phải làm như vậy, một mình làm mấy bộ truyện chắc cũng vất vả lắm ạ. Còn có những tác giả cũng như ông ấy cũng nhiều bộ truyện đang sáng tác như thế cũng vất vả không kém. Cho nên mong các đọc giả thông cảm nhé! (Ý KIẾN RIÊNG),
Hướng Tới Ánh Mặt Trời
Tình yêu là màu hoa anh thảo, Lại gặp được em ( cái này cx ko hẳn là ngôn tình học đường á bạn nếu coi thì cx cuốn ấy vì nó có ngôn tềnh nói chung cx có học đường ), Ngôi sao cho tôi, Vấp phải nghịch quang, Đóa hoa chớm nở ( cái này thì full r ạ từ diễn biến từ học đường cho đến khi lớn ), Nữ vương tàn nhẫn ( bộ này cũng có dính đáng 1 chút học đường nhưng cx có phần rắc rối về gia đình), Nếu ngày đó chúng ta chưa gặp nhau ( bộ này có học đường nhưng nó là 2 anh em ko cùng 1 dòng máu yêu nhau), Con tim rung động ( Part 1&2), Xông vào tim anh. MÌNH CHỈ ĐỌC CÓ NHIU ĐÓ THUI À BẠN MONG BẠN THÔNG CẢM NHÉemoMẤY TRUYỆN ĐÓ MIK ĐỌC HẾT R CÓ GÌ THẮC MẮC HỎI MIK NHEemo.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi