avatar
Tam Thái Tử Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
na8 về vs em đi:)
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
bn ko cô đơn:)
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
Bn ko cô đơn
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
Đọc mấy bộ này chỉ tội phận lm na8:(
Tôi Phải Giấu Em Trai Trước Đã
H gọi anh nhà là anh chột:)
Nghe nói tôi rất nghèo
Bao nhiêu vụ việc gây áp lực lên những cặp đôi đồng tính xong họ phải tự tử rồi, từ gia đình xong những bạn bè xung quanh cứ kì thị là sao voại. Không thích thì đừng nói gì rồi rời đi đi. Thích gây sự chú ý vào mấy bộ yêu thích mà gây sự chú ý, vào cmt gây war trong mấy bộ bl này để làm gì vậy. Vô duyện thiệt á chớ. Không đọc cút qua ngôn mà đọc. Đéo thiếu ai cmt mấy bộ đồng tính đâu nên đéo cần cmt gây war cho có lmj.
Nghe nói tôi rất nghèo
Nhiều bạn cứ vô duyên vc ra ý, đ** hiểu kiểu gì. Các bạn biết mình kì thị những loại truyện như này thì thôi đi vào xong cmt này nọ không thấy vô duyên à:) Quan hệ đồng tính cũng cần được tôn trọng chứ, cứ nhất thiết là phải nam x nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau được à. Không thích thì đi ra đọc mấy cái thể loại các bạn thích ấy, không thích thì thôi cứ đi coment này nọ gây ức chế nặng lắm ý. Bộ các bạn bị nứng lol à hay nghĩ người ta coment ít nên vào coment voại. Cmt cái gì vui đéo cmt đi cmt toàn mấy cái xàm lol vãi, net thiếu đéo gì người mà cứ đi cmt gây war các thứ với mấy bộ đồng tính không thấy mệt à. Người ta đọc xong cứ bảo này nọ, ủa r người ta chỉ ủng hộ và công nhận quan hệ đồng tính là một truyện rất ư bình thường mà nhiều người cứ cho là nó bất bình thường này nọ. Không thích thì đọc truyện khác ấy cứ sấn sấn vào cmt gây war mấy bộ bl là sao.
Romeo, Chàng Hãy Biến Đi
Dù là cấp 2 hay 3 hay là cấp một thì cái độ trưởng thành nó thể hiện hết qua lời nói rồi bạn à:) Càng cố cãi càng cố thể hiện bản thân là một người to xác nhưng tâm hồn bên trong thì non nớt rồi bảo thủ, đã sai còn thích đi nói người khác ấy. Nói như bạn ai chả nói được, tác phẩm được bao nhiêu người công nhân là tác phẩm kinh điển mà trình độ văn học của bạn đủ trình bằng người ta không mà tự nhiên biến tấu cái nội dung cả cái tác phẩm người ta thành tình yêu con nít là sao voại? Uả thế ai nói được như bạn thì chẳng phải nhiều người đã viết từ lâu rồi ý. Không phải tự nhiên mà cái tác phẩm ấy nó trở nên nổi tiếng và thành kinh điển đâu. Bạn nói chỉ là tác phẩm viết về tình yêu con nít có lẽ nào chính bạn đang muốn phản lại những người đã phân tích rằng cách đọc và cảm thụ của họ có vấn đề và non nớt à:)??? Nếu bạn bảo nó chỉ đơn giản là tình yêu con nít xong dám khẳng định chắc như đinh đóng cột nội dung đơn giản thế thì sao không tự viết thử một tác phẩm đi xem nó có thể trở thành kinh điển được như thế không? Trong 10 người thì đến 9 người đồng ý và cảm nhận được giá trị và ý nghĩa lịch sử của nó qua cả bao nhiêu thời gian vậy 1 người còn lại là bạn à. Người ta copy mạng thì đã sao ít ra còn hơn các lí lẽ phản đối đ** có trên mạng ấy bạn. Chứng minh rằng đã có rất nhiều người có học thức và đã biết được giá trị thật sự trong tác phẩm ấy nó chứa đựng cái gì. Cả thế giới công nhận rồi bạn chạy ngược lại không thấy kì à. Có gan nói là tác phẩm về tình yêu con nít thì sao không tự viết một cuốn tiểu thuyết có nội dung như thế xem nó có thành kinh điển được không rồi lúc đấy hẵng quay lại nói ra những lời lẽ vô lý như vậy sau. Cấp 3 mà cứ ra vẻ xong làm như mình trường thành nhưng mà dù là ở độ tuổi nào thì cũng có người sẽ có suy nghĩ trưởng thành chứ, dù là cấp 1 hay cấp 2 vẫn có những người trưởng thành và có suy nghĩ thấu đáo rồi mà. Cấp 3 cứ ra vẻ hơn thua với những người ít tuổi hơn chỉ là bạn đang so sánh độ to thể xác và thân xác thôi chứ nó thể hiện quá rõ qua từng câ nói của bạn rồi. Đừng cố cãi làm gì tại nó đ** mang tính thuyết phục tí nào ý:)
Vị Bạo Chúa Của Tôi Sao Lại Hóa Trẻ Rồi
sau này lúc ông na9 ốm xong tự nhiên lớn lại mlem mlem lắm ý mnemo
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
trong tiêu thuyết đoạn hôn anh nhà khum bíc hay seo á
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
con này bị ảo quá 190 ph r pk lm s pk lm s
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
tên giống vậy á.-. nếu tra ko ra nhấn thêm novel là được
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
tui vs bn tui mê lắm á ko thích truyện chữ nhng vì mỏi đợi chap ms mà bất đắc dĩ đọc:(((((((((( nhưng thấy biểu hiện ở truyện tranh nó lại rõ hơn truyện chữ biểu hiện nhạt lắm nên vẫn hóng truyện tranhemo
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
h tự nhin thấy mê nét vẽ bà hes hơn xưa òi:)))))))))))
Nếu Là Phản Diện, Liệu Tôi Sẽ Chết?
mong Eiden na9
Trở Thành Nữ Phụ Ác Độc Chinh Phục Vương Gia
chỉ còn nhớ trc mê bộ này lắm mà drop lâu quên mịa tình tiết remo
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
bạn mình nó bảo nu9 bị s ý nhưng mình thấy bth chỉ là dạo này khum thấy thik như trc nữa;-;
Ta Làm Lớn Ở Hậu Cung
đọc cứ vài tháng ms ra 1 chap thì chắc đọc đến già quó(:
Kế Hoạch Tình Yêu Trong Sáng
tự dưng dạo này hơi ko thích nu9 những đọc vì na8:v
Luật Của Tiểu Thuyết Mạng
bn khum cô đơnemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi