avatar
Khánh Minh Cấp 3
Ngày đăng ký: 04/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Game – Suit No Sukima
HaiNguyen cute trên group kín anime&manga scans nhé
Game – Suit No Sukima
spoil cho mấy bạn chưa đọc chap 23 nè. chap sau sayo đi chơi với nam8, rồi kiểu ổng càng lúc càng rung rinh với chị nhà rồi tỏ tình luôn. còn kiriyama thì trò chuyện với bạn cũ (cái ông tóc đen trong chap 20.5 á) để kiểu nhờ tư vấn chỗ làm mới. rồi ổng đến khách sạn làm tình với bà kìa, cơ mà mới vào thô bạo quá nên bả bỏ về, cái ổng ngồi quay tay rồi nghĩ đến sayo, hết chap :)
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
chị yêu ngầu quá emo chị khác xa với mấy chị nữ chính khác luôn, hễ gặp nam chính là mấy chị khác đỏ mặt ngại ngùng các kiểu còn chị yêu vẫn ngầu lòi level max
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
anh nam chính của toi vẫn là đẹp trai nhấttttt emo
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
đọc xong mấy chap này cảm giác mình hết muốn ship cặp chị em rồi ấy, kiểu như mình thích nữ chính sắc sảo, thông minh thì hợp với em trai hơn, vì ảnh thuộc kiểu nổi loạn mà (em trai là bom còn nữ chính giống dây giữ bom á). mà từ chap 34 -> 36 kiểu nữ chính của chúng ta bắt đầu rung rinh và trở nên dễ thương hơn rồi :((( mặc dù mình biết chị nhà xứng đáng được sống thật với cảm xúc nhưng mình cứ thấy kì kì sao. cơ mà cũng qua mấy chap này, mình sẽ nhảy qua thuyền olivia x rezef đây :))) kiểu thấy mặc dù là nữ phụ nhưng chị ý cũng cẩn thận và sáng suốt, không phải kiểu thấy trai đẹp là tớn mắt á. với lại chị ý cũng cẩn trọng trong cảm xúc nữa cơ, kiểu muốn được mọi người thường nhận ấy. nói gọn lại, THUYỀN CHỊ EM CỦA MÌNH SẬP RỒI VÀ MÌNH SẼ PHẮN QUA CHÈO CHỊ OLIVIA VÀ ANH REZEF ạ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi