avatar
K D Cấp 1
Ngày đăng ký: 01/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Sắp thành trận đấu bài yugi rồi
Thân Thủ Đệ Nhất Kiếm
Nhìn đầu trọc là biết ngay cao thủ
Một mình dạo quanh hầm ngục
Nội dung sao giống giống với truyện trung thế, nvc vừa mạnh lên tí là bị npv não tàn khịa main xong bị đánh, tự nhiên lúc đánh là cả thế giới biết, mấy thằng lớn thấy vậy thì nó đây rồi tương lai hy vọng của chúng ta đây rồi tranh thủ lôi kéo, còn nvp bị đánh xong là dc buff ngay để trả thù.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Đi đâu cũng gặp mấy thằng ngu chưa biết loli là cái gì mà gặp gì cũng bảo loli loli
Kẻ Mạnh Nhất Lịch Sử
Đúng là chỉ có mấy thằng không có não như thằng Riota đọc truyện mới có thể comment dc như vậy, "đem logic trong truyện ra đời thực" ủa ủa đem ra  đời thực chỗ nào vậy bạn, bạn làm ơn chỉ cho mình cái đời thực ở đâu trong comment giùm cái, còn k thì cút giùm, chúng tôi k tiếp mấy đứa không não
Kẻ Mạnh Nhất Lịch Sử
Từ đầu truyện tới giờ thằng tác giả có nói 1 câu nào là thằng main không biết xử lý thịt k, có thì hãy nói, k có cũng ráng chế thêm vào nói à ?
Kẻ Mạnh Nhất Lịch Sử
Thịt hổ ăn ngon không thì không biết, rừng sát bên săn con thú khác đem về cho 2 đứa kia xử lý, dùng não tí tí.
Kẻ Mạnh Nhất Lịch Sử
Vô lý, lúc nào cũng thèm thịt mà giết con hổ xong bỏ xác lại, rừng rậm cây cối nhiều, mấy con thú từ nhỏ tới lớn thì cả đống, cao thủ rồi bỏ tí thời gian ra săn là thịt ăn mấy ngày không hết, mà thằng main cứ đi nhong nhong suốt ngày rồi đưa cái mặt thèm thịt ra.
Thân Thủ Đệ Nhất Kiếm
Đây là cái thời xưa, võ lực, danh tiếng, tiền tài và quyền lợi là những cái được đưa lên hàng đầu. Cái đầu tiên là phải môn đăng hộ đối, gia đình danh giá chỉ có thể cưới nhà danh giá, cưới người thấp hèn đó là 1 sự ô nhục của gia tộc. Thường là giết luôn cả mẹ con để k ai biết, nếu nhẹ 1 chút thì đuổi cả mẹ con hoặc mẹ bầu tự sanh tự diệt, k cho dính liếu gì tới nhau hết. Còn nhẹ hơn nữa thì sẽ bắt con ở lại mà chỉ có con trai mới dc, xong thì đuổi mẹ nó đi như đuổi chó, bố thí cho ít tiền. Chủ thớt nói chuyện như mấy đứa ngáo ngơ chưa trải sự đời vậy.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Mà cái lúc đó nó xài có chút xíu tu vi nữa chứ, chắc mới xài 0,01%
Chư giới - Tận thế online
Chuẩn bị 3 tất lưỡi, lươn lẹo max level
Ngăn Chặn Tận Thế
Biến đi thằng vô học.
Ngăn Chặn Tận Thế
Thể loại như mày thì tốt nhất câm cái mồm lại mà đọc truyện, đừng có thấy người khác bình luận mà nhảy vào nói chuyện mất dạy, dùng từ ngữ như kiểu mấy thằng vô học. Khi không quen biết người khác thì nhìn cách người ta bình luận xem, người ta có nói gì bậy hay nói tục không, nếu không thì vào comment cũng phải đàng hoàng, có suy nghĩ. Đằng này chả biết cái gì là nhảy thẳng vào chửi, vậy mày có khác gì thằng vô học k. Cút khỏi cái bình luận của bố mày.
Ngăn Chặn Tận Thế
Bố cái thằng ngu jin san này, mày có đọc kỹ cái comment của bố mày không, y như thằng trẩu. Mày có thấy truyện mỗi chap cực ngắn không thằng ngáo, bố mày không có nói bất kỳ cái gì tới nội dung truyện hoặc đánh giá nvc hay nvp gì hết, ngáo kinh khủng ra. Mỗi trận đấu của nhân vật thì gom chung lại 1 chap dài dài mà đọc, còn cái truyện này nó làm ngược lại, cũng nội dung đó nhưng nó tách ngắn ra thành 2 3 chap, mỗi chap thì ngắn ngủn ra, 1 cái tình tiết cắt ngắn ra thành 2 3 chap như kiểu lười, làm vậy để cho xong nhanh xong 1 chap, làm truyện kéo dài ra mà tình tiết vẫn chưa đi tới đâu. 84 chap gom lại đúng tầm 34 35 chap. tức nhất là gặp thằng ngu chả biết người khác nói gì cũng nhảy vào comment như kiểu ta đây rành lắm. Học lại cách đánh vần với đọc chữ lại đi.
Ngăn Chặn Tận Thế
Truyện đã ngắn rồi còn câu kéo thời gian, có 1 thằng nvp thi đấu cũng kéo ra được 3 chap. Nếu mà có tâm làm thì 84 chap này chắc cũng gom lại thành 35 36 chap
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Chỉ có ngáo ngơ mới đi so sánh 2 main của 2 tác giả khác nhau với 2 hệ thống cấp bật tu luyện khác nhau, đã vậy còn phán như đúng rồi. Muốn biết ai mạnh hơn thì bỏ tiền qua tq mời 2 ông tác giả gặp mặt 3 măt 1 lời mà hỏi, ở đó cứ phán như kiểu ta đây biết hết, ta đây là đúng.
Chư giới - Tận thế online
Bác Piko ơi đừng có nghe lời thằng ngu Abcd comment, có mấy thằng yy lúc nào cũng thích đọc truyện não tàn, võ mồm, trang bức đánh mặt, đầu óc thì ngu si, đâu biết thế nào là truyện hay logic hack não, như kiểu đối với bọn nó miễn có gái có harem hoặc main thiểu năng hám gái nhưng dc buff vô địch là hay thôi. Kệ nó đi. Review nói chung là truyện này khá hay, main tài ba, không mê gái (không như thằng ngu nào đó nói ở trên) dùng đầu óc mọi lúc, dùng trí tuệ, kỹ năng,mưu trí và khả năng đàm phán để lây yếu địch mạnh, lật kèo trong gang tất rất logic. Nhân vật phụ đều có tính cách suy tính sở cầu riêng nhưng rất con người, không bị não tàn. Còn về cảnh giới thì k nhất quán được thì mỗi thế giới đều có hệ thống tính riêng và số lượng thế giới là vô cùng nhiều, nhưng nhìn chung thì main toàn lấy yếu địch mạnh. Cả truyện đều là bí mật nối tiếp bí mật,  âm mưu to lớn dc bài  ra từ xa xưa. Theo sự phát triển của main mà sẽ được tiết lộ. Truyện cực kỳ hack não và logic phải đọc truyện chữ đi, rất cuốn. Lời kết: đừng nghe mấy thằng ngu như thằng Abcd review
Yêu Đạo Chí Tôn Yêu Hoàng Trở Về
Tuyết ưng lĩnh chủ là main dùng thương, thuộc loại truyện siêu phẩm đó, bác kia ở trên đọc dc bao nhiêu truyện rồi mà dám nói k có truyện nào dùng thương mà viết tốt thế. Bác đừng nói truyện đó viết dỡ nha, lạy chúa tôi.
Vạn Tộc Chi Kiếp
37 chap này có bằng chương 20 chữ thôi, n9 còn chưa xác định dc con đường tu luyện cũng chưa chính thức tu luyện, mới tầng 4 như con kiến hôi đánh đấm ai, nói như kiểu con nít mà lúc nào cũng muốn treo người lớn lên đánh, về đọc mấy truyện yy não tàn đi bạn ơi.
Vạn Tộc Chi Kiếp
Đây là thanh niên chưa đọc truyện chữ mà đã phán thằng nam 9 là phế vật, y chang là ếch ngồi đáy giếng vậy, truyện này chuyển thành Manhua thì siêu tệ, lệch lạc tính cách hình tượng n9 khá nhiều, nhưng truyện chữ của nó thì n9 hoàn toàn khác Main độc bộ, không vướng tình cảm nam nữ, đôi khi cũng tấu hài, nhưng làm việc khá chín chắn, thiết huyết.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi