avatar
Matsumoto Katori Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/04/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Vl rep cả chục cmt ạ :)), thôi thế này thì ông bạn thích nghĩ j thì nghĩ chứ lậm quá rồi đấy, t thực ra đéo quan tâm mấy chuyện này lắm đâu :)) ko có đủ rảnh rỗi hay thừa thời gian mà ngồi rep cả chục cái cmt như ông đâu, thế nhá. Mịa tự dưng gặp thằng ngồi viết 14,15 cái cmt ạ mà cmt nào cũng toàn thấy nói ý vớ vẩn, chả bt tính cách ông thế nào nhưng kiểu này thì dị hợm vãi cả lozz, người lập dị à bạn ?
emo
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Ai kiện bản quyền đc Trung ? Mỹ nó kêu Trung ăn cắp của nó suốt nhưng có làm j đc ko ? Đéo làm đc j, muốn làm ăn với Trung thì vẫn phải mắt nhắm mắt mở thôi. Các cộng đồng người Hoa ở hải ngoại hầu như đều ăn nên làm ra, thế nên mới có nhiều những khu phố Tàu như vậy, người gốc Trung thuộc nhóm có thu nhập cao nhất ở mỹ và nhiều nước phương tây, ở các nước Đông Nam Á, dân Trung nhập cư thu nhập trung bình cao hơn dân bản địa rất nhiều, 500 các tập đoàn lớn nhất Đông Nam Á được kiểm soát hoàn toàn bởi các tỷ phú gốc Hoa, thông tin này đầy trên mạng, search chút là thấy. Còn Việt Nam thì nói thẳng chả có cái vẹo j đáng giá để Trung đầu tư cả, nên dân Trung ở Việt Nam cũng ko nhiều, cộng thêm xu hướng bài Tàu cực đoan ở Việt Nam nữa nên người Trung cũng thường sẽ tránh làm ăn với Việt Nam nếu họ có đối tác khác. Quay lại so sánh với người Việt thì đúng khác 1 trời 1 vực, người Việt ra nước ngoài hầu như chả có thành tựu j đáng nói, toàn đi xuất khẩu lao động làm culi, rồi lại còn dính tai tiếng hay ăn cắp vặt nữa, nghĩ mà chán.
Tsuyoshi
Mấy thằng nga ngố chơi hèn thế
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Ừ thế đấy emo
Hoán Đổi Nhiệm Màu
noxus là cái j ? noxus trong lol à ? Hội Tam Hoàng là Triads
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Bỏ tiền ra sang Trung Quốc 1 lần đi cho nó mở mang đầu óc ra, cứ ru rú trong nhà rồi lên mạng sủa bậy, m cũng chả có đóng góp lồn j lúc chiến tranh đâu, ko đến lượt mày lên tiếng. Nhìn vào hiện tại đi xem mình ở đâu và họ ở đâu.
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Mấy thằng viết những cái cmt như này rảnh lồn thực sự, bên Trung nó biết hết chẳng qua chuyện nhạy cảm nên ko hay nói thôi, dân nó mà ngu thì nước nó đã chả thành cường quốc đc như bây h, dân Trung sống ở nước ngoài cũng toàn đè đầu dân bản địa, kiểm soát hết kinh tế, chúng nó thông minh chứ ko lù đù ú a ú ớ như người Việt đâu, dân Việt sang nước ngoài toàn thấy đi làm culi chứ chả hơn đc ai. Riêng tự thẩm Việt Nam số 2 đéo có ai số một, trình độ thì đéo có nhưng gáy thì vang trời.
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Cảnh sát Trung mà làm sai thì vẫn bị dân chửi như thường, t có ông chú đang đi làm bên Trung đây, cảnh sát bên đấy còn hiền hơn VN. Bọn cảnh sát mà đánh dân nhiều nhất là bọn cs bên mỹ, cứ hở tí là rút súng, thi thoảng lại có người bị bắn chết.
Tsuyoshi
T thấy bình thường có khịa cái j đâu, kungfu Trung bây h bị phim ảnh hoá nặng từ lâu, có phải võ thực chiến nữa đâu mà khịa.
Tsuyoshi
Chả thấy khịa chỗ nào, ông MMA đấm ông võ truyền thống, nhưng cả hai ông đều là người Trung Quốc. Mà võ truyền thống bây h nó bị thể thao và phim ảnh hoá quá nhiều rồi, đã ko còn tính thực chiến từ lâu, ngay cả bản thân MMA cũng chỉ là võ thể thao.
Wind Breaker
chả có lai kiểu đếch j mà ra đc tóc 2 màu thế cả, cái này là đột biến sắc tố cmnr
Côn Thôn Thiên Hạ
Là ý j vậy bn, nếu đag đá đểu Trung Quốc thì sao lại dùng câu này, mấy ông dân tộc thiểu số ở  Trung chả bị mấy ông Hán đấm cho vêu mồm còn j, truyện viết có sai đâu.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Ông bạn nghĩ Trung Quốc là nước duy nhất tuyên truyền có lợi có bản thân à ? Thử nhìn truyền thông mỹ, truyền thông nga hay chính lịch sử dạy trong sách giáo khoa của Việt Nam đi xem có bao nhiêu phần trong đấy là sự thật, chắc bạn ko biết Việt Nam đã từng diệt chủng và xoá đi văn hoá của cả 1 dân tộc nhỉ, miền nam vốn từng là đất Chăm Pa với văn hoá khác hoàn toàn Đại Việt, nhưng sau khi bị các cụ nhà ta “khai khẩn đất hoang” thì bây h người Chăm gần như ko còn, thứ duy nhất còn lại chỉ là mấy cái tàn tích, người Việt bản chất ko khác người Trung, chỉ là kém cỏi hơn nên ko tạo đc đế quốc như Trung thôi. Thế nên t mới nói tất cả những việc Trung Quốc đã từng và vẫn đang làm đều rất bình thường so với tiêu chuẩn của 1 nước lớn, tất cả các đất nước lớn đã từng và đang tồn tại đều làm những việc như vậy, nếu ông bạn chịu tìm hiểu lịch sử thế giới sẽ biết Trung Quốc vẫn còn là dạng hiền lành đấy, trên thế giới có nhiều đế quốc đã từng gây nhiều tội ác ghê tởm hơn tất cả những hành động của Trung Quốc rất nhiều, nhưng hầu hết người Việt mình ko nhìn ra đc điều đó vì hầu như chỉ tiếp xúc với Trung Quốc nên hay có suy nghĩ Trung là kẻ xấu xa nhất, cộng thêm tâm lý bài Tàu cực đoan của 1 bộ phận dân số nên ko nhận ra dân mình đã may mắn thế nào khi cường quốc cạnh mình là Trung Quốc chứ ko phải là 1 thằng nào đó khác.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Ai thật sự hiểu Trung Quốc hoặc đã từng đi Trung Quốc rồi sẽ ko phát ngôn ngu như này đâu, Trung Quốc cũng y như bao nước khác thôi, mấy thằng mà nghĩ dân Trung bị chính phủ áp bức hay tước quyền tự do j là bọn bị truyền thông bẩn dắt mũi hoặc là bọn bài Tàu cực đoan, chứ bản chất Trung Quốc vận hành như 1 quốc gia bình thường đặt lợi ích của đất nước mình lên trên hết, mà lợi ích của 1 đất nước lớn như Trung Quốc thì thường sẽ mâu thuẫn với các nước nhỏ xung quanh, nên việc có xung đột là ko thể tránh khỏi, nên cảm thấy may mắn vì Trung Quốc vẫn là dạng hiền lành đi, chứ như mỹ nó ném bom khắp nơi kia kìa, hay như nga đang đánh phá u cà, so với các nơi khác thì sống cạnh Trung Quốc vẫn thoải mái chán.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Suy diễn ngu thì bớt suy diễn đi emo, chả có thằng nào ở đây là muốn gây sự cả, nhưng bản chất hai bên ko thể chung sống hoà bình đc, thú săn mồi muốn sống thì phải đi săn, còn con bị săn thì chỉ có 2 lựa chọn 1 là chạy hoặc chống chả, có vậy thôi. Còn Trung Quốc gây sự với 1 số nước khác là chuyện quá bình thường, gần như là quy luật với các đế quốc lớn rồi, ko có 1 đất nước nào tồn tại mà ko gây sự với hàng xóm, đặc biệt một nước lớn như Trung Quốc, nó ko phải điều đáng lên án bởi nó vốn là cách thế giới vận hành, Việt Nam cũng vậy thôi.
Tây Du Ký ngoại truyện
chúa phương tây chỉ là trẻ ranh sinh sau đẻ muộn so với Ngọc Hoàng cả Phật Tổ thôi, và xét về feat thì chúa cg chả mạnh lắm.
Tây Du Ký ngoại truyện
Truyền thuyết Việt Nam ngoài Lạc Long Quân, Âu Cơ ra thì làm j còn ai, mà hai nhân vật này cũng đâu phải kiểu thần thượng cổ huỷ thiên diệt địa j đâu, Lạc Long Quân là rồng thì tâng bốc lên max lắm chắc cg chỉ ngang 1 ông Long Vương, mà dựa theo truyền thuyết thì thực ra kém xa. Và Việt Nam chỉ là đủ mạnh để ko bị Trung Quốc nuốt thôi chứ ko có sức đe doạ với Trung Quốc, đặt lên bàn cân mà đấm nhau toàn lực thì đéo có cửa đâu, ko phải tự nhiên mà bị Trung đô hộ nghìn năm, sau này các triều đại Việt Nam ngay cả đánh nhau trên sân nhà mà toàn phải chơi đủ loại chiến thuật núp lùm đánh lén, phải bỏ cả kinh đô đốt hết lương thực ( vườn ko nhà trống ) các thứ mới đẩy lùi đc Trung, chứ làm j đủ đô mà chơi công bằng, thế nên truyền thuyết Việt Nam lép vế cũng là dễ hiểu thôi.
Tối Cường Võ Hồn Hệ Thống
Có mà suy nghĩ óc chó như này mới khiến dân tộc tuyệt diệt ấy, xong r lại còn kêu gọi tẩy chay manhua, dm cả cái web truyện lậu này tất cả lũ đọc truyện ở đây có đóng đc đồng nào cho tác giả đéo đâu mà làm như báu lắm ko bằng emo. Họ vẽ truyện đéo phải để cho mấy ông Việt Nam đọc chùa đâu, bọn đọc chùa tẩy chay tác giả lại chả mừng quá.
Tây Du Ký ngoại truyện
Thôi ông nói chuyện vừa ngây thơ ( hay nói thẳng luôn là ngu ) vừa nông cạn kiểu này thì t chắc chắn tuổi đời ông chưa quá 20, nói nhiều nữa cg vô ích, sau này ôg trưởng thành rồi cố gắng mà tự tìm hiểu đi, chứ t chán giải cho người ko có não rồi, đúng là tốn thời gian.
Tây Du Ký ngoại truyện
Thế cái truyền thống đấy tự dưng mà có đc à ? Dân ko ủng hộ thì tự dưng nó thành truyền thống duy trì bao đời đc chắc ? H t bảo là lễ tết đi chùa ở VN cũng chỉ là truyền thống chứ dân thực ra ghét Phật đấy, chứng minh là t sai, rồi chứng minh dân Trung ghét Phật đi, nói xuông mà cứ nói như đúng r. Còn reo rắc tư tưởng thì nước đéo nào chả reo rắc tư tưởng vào đầu dân, nghĩ có mình Trung nó làm thế chắc, bọn mẽo còn làm cả đống phim ủng hộ chiến tranh của chúng nó kìa, Việt Nam cũng bắt học sinh phải học và theo tư tưởng của Đảng, thằng nào cãi là coi như phản động ngay, Trung chiếm biển Đông đơn giản cũng là vì lợi ích của nước nó, như bọn mỹ nó mang cả tấn bom ném xuống trung đông trên danh nghĩa tự do vậy, VN mà có sức mạnh như thì cũng sẽ làm điều tương tự thôi, chính quyền nào về bản chất cũng đều như nhau hết. Cái hay của mạng xã hội Trung đó là chính quyền có thể kiểm soát đc hết truyền thông bẩn từ ngoại bang để dân ko bị đầu độc tư tưởng như mấy thằng 3/ ở VN ấy, VN mà cũng có mxh riêng thì những thành phần ấy thì 1, sẽ ko tồn tại và 2, có tồn tại cũng chẳng thể câu kết với bên ngoài để chống phá nhà nước đc. Và cái Vạn Lý Trường Thành ai bảo là dân ghét ? Chỉ có những ai bị bắt đi xây mới ghét thôi chứ dân vùng khác chả mừng vì có cái tường thành quá chứ lại, nhờ nó mà Trung mới có phòng tuyến vững chắc để chống lại các cuộc xâm lược từ các thế lực du mục, Tần Thuỷ Hoàng cho xây Trường Thành vì mục đích an ninh quốc gia chứ đéo phải là vì ổng thích, chứ ko tự nhiên tốn tiền tốn thời gian xây cả cái Trường Thành to đùng dài ngoằng làm đếch j, nói ko biết suy nghĩ à ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi