avatar
Lôi Đình Cấp 1
Ngày đăng ký: 27/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Kiểu này chắc ad đi cách lý về đây mà. Đáng nhẽ 1 tuần 1 chap, thì thêm 14 ngày cách lý lên 21 .
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
nhân vật phản diện duy nhất có thể dùng trí tuệ để đấu ngang tay vs zero và vẫn toàn ven sống sót :))
Võ Luyện Đỉnh Phong
Cái con mà thiên nguyệt từ hệ băng ở map đầu ý bạn. Bạn xem lại chấp 693 thì bị.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Main chưa cướp vợ thằng khác là nó cảm tạ Main rồi ,chứ ai dám đi cướp vợ thằng Main. Chắc thằng nào  cướp đc vợ duơng khai thì nó hiếp phụ nữ cả họ thằng đấy rồi.
Chí Tôn Toàn Năng
Ai cảm thấy hay thì cứ đọc chứ mình thì chịu, main nhà ng ta nếu mạnh từ đầu thì đc thể hiện ngầu vl ra, main đây cũng mạnh, cũng đc thể hiện nhưng sức mạnh lại bị nerf chỉ ngang vs 1 thằng tiểu bối. Nhân vật phụ thì đc có đúng con nhật bản và con bạn còn tiểu thư kia còn coi đc ( hoặc là thằng em trai còn tiểu thư cũng coi như tạm) còn đâu toàn 1 lũ tiểu nhân, nhất là con tiểu thư và thằng họ tư kia. Mai cứu bao nhiều lần mà 1 đứa thì khinh main ra mặt, 1 đứa thì toàn muốn giết main.
Chí Tôn Toàn Năng
Kể cả nuôi bà sư phụ đi nữa thì làm Dell j mà lại yếu đến mức đó hả bạn. Như kiểu 1 con sư tử cho dù có đói vài ngày sức lực suy yếu đi nữa thì cũng làm sao có thể ngang cơ vs 1 con chó nhà để.
Phượng Hoàng Thác: Chuyên Sủng Khí Thê
Nếu bạn nào k thích ngược thì có thể đọc từ chap 25. Nhưng mk cảm thấy vẫn lên đọc từ đầu vì: thứ nhất là hiểu đc rõ hơn,  thứ 2 là theo mình sau khi trải qua nỗi buồn thì niềm vui của sẽ đc nhân đôi, cũng giống như trc khi thành công thì phải trải qua thất bại và khi đạt đc thành quả bạn sẽ thấy nó xứng đáng hơn vậy.
Phượng Hoàng Thác: Chuyên Sủng Khí Thê
Cho mình hỏi bạn lấy j để vùng vẫy:  thân thủ k có, hậu thuẫn k có,  cũng k phải thuộc thể loại trọng sinh hay xuyên k nên tư tưởng cũng là trong nam khinh nữ nên phải cam chịu. Nếu là bạn thì bạn vùng vẫy làm sao, trong khi 1 người là vương gia công danh hiện hách, 1 người là hoàng đế nắm trong tay quyền sinh sát. Thế cho mình hỏi lại lần nữa bạn vùng vẫy làm sao.
Chí Tôn Toàn Năng
Lúc main xuất hiện thì mạnh vl, thế mà càng về sau càng phế. Lúc đầu thì đánh thằng phản diện kia sấp mặt, mà lúc ở núi tuyết thì chỉ ngang cấp. Xong trận đánh vs cái con tóc vàng thì bị thương xàm vl, lại còn chỉ vì 1 vết thương ấy mà chỉ đánh ngang vs 1 thằng tiểu bối. Lại đc cả con tiểu thư kia nữa, bt là thằng main là đc thuê để bao vệ nhưng ít nhiều main cũng cứu mạng bao nhiêu lần, kể cả k  yêu main thì cũng phải tỏ thái độ cảm kích chứ thế mà đằng này toàn khinh main rồi chọn thằng khác. ( Mình không bt truyện sau này như thế nào chứ ít nhất đến chap này thì mình vẫn thấy truyện như kiểu càng viết càng đi xuống ý)
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Đệ tử và các hậu bối thì toàn đạt đến cảnh giới tiền nhân trở lên hết rồi, mà thằng sự phụ ( cũng là người sang lập) thì chưa lên để trúc cơ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi