avatar
tấn lợi Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thương Nguyên Đồ
Đang đọc Thương Nguyên Đồ truyện chữ, đọc đc ko ít chương truyện tranh, cảm nghĩ của tui là vẫn thế, truyện tranh vẫn ko thay đổi, truyện tranh vẫn thế, nói thật phần lớn truyện chữ tui thích đều ko muốn đọc truyện tranh, bởi vì truyện tranh phá hủy rất nhiều hình tượng nhân vật trong lòng tui, tỉ như 1 người lãnh như băng, trong truyện tranh lại miêu tả đáng yêu, thậm chí còn tả thành loli, shota v.v. Nói cũng đúng, dù sao cũng là truyện tranh mà, đọc giải trí, vui vẻ, cho dù giết người cũng miêu tả rất nhẹ, ko đáng sợ, nhưng mà truyện chữ thường thường là rất âm trầm, thuộc phe phái truyện chữ, như tui thì rất ít đọc truyện tranh, bởi vì truyện tranh và truyện chữ vốn là 1 chiều khác nhau, tựa như chân thực và manga, đọc truyện chữ thì cảm giác rất chân thực, đọc truyện tranh thì cảm giác vui vẻ, thoải mái, ko âm trầm, máu me, yêu hận tình cừu.
Trò Chơi Số Mệnh
T rất thích con nhỏ đó khóc, nhìn cái mặt ẻm khóc thì càng dễ xương, càng dễ xương thì đấm càng phê, ước gì t có thể vào trong truyện này và có siêu năng lực bá đạo, t sẽ đem ẻm bảo hộ bên người, không ai có thể ức hiếp ẻm, bởi vì ẻm mặt chỉ t mới có thể đấm.
Trò Chơi Số Mệnh
Là con Enju thì phải? Đẹp đấy,❤❤❤ rất đẹp, ❤❤❤ước gì t có thể xuất hiện tại trong truyện này và có năng lực bá đạo, vì chỉ như thế thì t mới có thể . . . đấm vào mặt của con enju vài chục đấm, tát vài chục cái, vả vả mấy chục vả, xong đè cái mặt Enju xuống đất chà chà ma sát... Nghĩ mà sướng🤗🤗🤗
Trò Chơi Số Mệnh
T bỏ truyện này gần 1 năm rồi ấy, thằng main tới giờ vẫn óc cức như cũ hả mn, đọc ghét nhất ko phải chỗ thằng main ngu mà là chỗ thằng main nó liếm con nhỏ hẳn là nữ chính trong truyện ấy, liếm từ trên xuống dưới như 1 con chó của con nữ chính đó, kêu 1 tiếng liền vẫy đuôi. Đọc main ngu thì có thể nhưng nhưng không thể làm chó cho nữ à, dù sao cũng là nvc mà@@ main ngu nhìu lắm nhưng toàn bá ko hà, như luffy nè ngu vãi chưởng mà Boa Boa theo đuổi đấy, Goku nè, ngu nhưng bàn về sức mạnh thì IQ số 1,... Ngu ko phải vấn đề, nhưng ngu, phế, còn làm chó thì nản....
Kịch Trường Của Takemichi
Tau đọc mấy chục chương rồi, mong Kisaki sống lâu lâu tí, tau thấy thằng này cũng đc, thông minh, xảo trá, có dã tâm, có thực lực, thứ thiệt phản diện, làm tau nghĩ đến Aizen.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi