avatar
trang trang Cấp 1
Ngày đăng ký: 19/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mejaz - Nhân gian ngọc
emoBộ này bị drop rồi hay s ấy😢 bản bên trung hơn tháng rồi chưa cập nhật chap mới á😥
Mejaz - Nhân gian ngọc
Không bạn ơi, đoạn này là mn hiểu lầm đấy. Ma vật cấp cao nam nhập vào người ông Tư Không Thiếu Gia cơ còn nữ9 thì vẫn là ma nữ cấp cao chứ không bị ma vật nào nhập vào hết á. Nữ9 còn là con gái thứ 14 của Ma Vương cơ mà, nhưng hình như bị th em trai tranh quyền đoạt vị nên rơi khỏi ma giới với mất trí nhớ hay s ấy.
Mejaz - Nhân gian ngọc
emoBạn đọc raw ở link nào v ah
Mejaz - Nhân gian ngọc
Xin lỗi vì đã spoil😢

Nu9 là đứa con gái thứ 14 của ma vương được ma vương trao quyền ngự trị vương quốc nhưng lại bị em trai mình phá hay s ấy, hình như đợt nhỏ 2 ce bị đuổi ra khỏi ma vương thành do có 1 cảnh nhớ lại kí ức của nu9 có chi tiết đấy. Về sau có cái ô ma tộc cao cấp (không nhớ tên) tìm ra nu9 rồi nói cho nu9 về thân phận thật của bà ý vs cả cầu xin bà ý quay về cai trị ma tộc nhưng bà ý chưa chấp nhận do sợ bà ý quay về ma tộc rồi thì phải trở thành kẻ thù của Hiên Viên Ngọc vs Na9. 

cái đoạn trên thuyền suýt thì hiểu lầm là nu9 bị 1 linh hồn ma tộc cao cấp nam nhập vào tên là Urba gì đấy không nhớ rõ nhập vào thì đúng là toang cuộc tình nhưng về sau thì linh hồn nam ý nhập vào người ông Tư Không Thiếu Gia để thực hiện nhiệm vụ truy sát nu9 theo lệnh của em trai nu9. 

truyện hay vler

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi