avatar
Tài Tử Nuôi Heo Cấp 5
Ngày đăng ký: 18/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Tại Ken chê map 3 á =))
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Nghệ Sĩ Nhân Dân Dạ A Ngưu a.k.a Bùi Tinh Thần
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Mấy đứa khác chỉ cay main do bị đánh đập tụi nó từ nhỏ tới lớn thôi, chứ vẫn tôn sư trọng đạo, lấy được đồ ngon rồi chuồn thôi chứ vẫn sợ bỏ mẹ ra, riêng con 6 là hiểu lầm nên mới có ý khi sư diệt tổ
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Bản dịch nhóm kia như con cặc vậy
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Chắc khi lên truyện tranh sẽ có cải biên thôi, nhiều bộ cũng như thế rồi.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Lên vlog đọc nhé
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Lên vlog đọc nhé
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Lên vlog đọc nhé
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Không hot tao cũng khóa thôi con ạ
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
emo
Đại Tiên Tôn Quyết Chiến
đọc chứ =)))
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Xàm nữa, nó vẫn là Lý Vũ Quả trước đây thôi. Chẳng qua là truyện được bàn giao lại cho studio khác, artist hiện tại mới cho quay về hình dạng Lưu Mang thời viết văn. Ăn chơi cho đã ở map 2 rồi giờ thì sang thế giới khác làm nhiệm vụ rồi dẹp thần giáo tiếp thôi. Thế giới mới cũng là một tác phẩm khác do nó viết.
Thái Cổ Thần Vương
Không phải vợ nhé, hồng nhan tri kỷ thôi
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Tâm lý rồi bạn ạ.
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Map trước có huyết mạch nên đánh đấm lực hơn, map này không có huyết mạch nên đánh đấm hơi chán. Map 2 là hiền giả đại lục nên nvp ai cũng khôn hơn map 1.
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Vẫn ra tiếp nhé
Lão Tổ Luyện Thể Mạnh Nhất Lịch Sử
Đụ mẹ mấy thằng lồn vcomi
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Hệ thống được cái tác dụng mua đồ đạc thôi chứ có tác dụng up lv đâu?
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Địt con mẹ mày gáy to lên ò ó o ò ó o đm trẻ trâu óc cặc cãi đéo lại cái đầu buồi gì cũng gáy mạnh vcl thế ôi thật là vãi lồn, ôi địt con mẹ mày thằng đầu buồi, ồ nô mày vẫn còn gáy đó à súc vật ? Ái chà địt mẹ thế thì còn chờ gì nữa đi mà không tăng âm lượng đi nào ? Mày phải gáy thật to, thật thật là to mới đủ để t để ý tới mấy thằng lồn mặc cặc đầu buồi như mày đấy. Địt mẹ thất bại của tạo hóa là đây chứ đâu, địt mẹ mày ba má sinh ra thứ loài vật hãm cặc như mày thì ít nhất nếu mày muốn sự quan tâm, thu hút sự chú ý của người khác thì mày phải banh cái mỏ lồn chuyên bú cặc của mày ra, dùng hết khả năng của cái thanh quản trong cổ mà mày chuyên dùng để bú cu ấy để gáy to hơn. Gáy cho muôn đời tốt đẹp, gáy cho muôn vật được vui tươi, gáy cho trái đất được yên bình. Bởi họ biết ở đây có một con chó xạo lồn hãm cặc vẫn cố gân cổ, gằng giọng lên để mà gáy gáy gáy. Cho họ biết rằng mày là một con chó thất bại, và họ vui vì họ sẽ biết mà tránh xa lũ chó dơ bẩn như thế này. Địt con mẹ mày ồ ? Mày nhắc tới bố mẹ tao ư ? Hay lắm đấy con chó, mày đã gáy đủ to để dành được sự chú ý của t rồi đấy. Mày nên mừng sau khi bỏ ra bao bao công sức, gát khang cả giọng và mày đã làm được rồi! Mày đã thành công chứng minh mày chỉ là một con chó súc sinh hạ đẳng chuyên bú cu với cái mồm thối đầy bựa cặc. Kể cả vậy t vẫn cảm thấy tội ba má mày khi sinh ra mày đấy, một thằng điếm thèm cặc mê cu thích sủa, gây ô nhiễm không khí khi tiếp tục gáy và mồm phun đầy bựa cặc và tinh trùng. Địt con mẹ mày nếu mày đã đạt được điều mày muốn là thu hút sự chú ý của tao ? Thì làm ơn mày có thể bớt gáy được không ? Tao đéo ngại phải tiếp những con súc vật hạ đẳng như mày nhưng làm ơn đấy màn gáy của mày đã to đến mức làm phiền những người xung quanh đấy. Họ khác mày là những con người bình thường chứ đéo phải là một con sâu bọ như mày cứ mở mồm ra là gáy và gáy. Ôi chúa ơi, phật tổ ơi những con người đầy quyền năng và mạnh mẽ hãy giúp con trừng trị thứ loài vật khiếm khuyết này. Hãy khóa mõm con thú đáng ghê tởm mà cứ liên tục gáy trước mặt con, hãy trừ họa nó cho một thế giới tươi đẹp hơn, đẹp đẽ hơn. Địt con mẹ mày bớt gáy đi, thứ súc vật gớm ghiếc. Những gì mày gáy ra đéo đủ trình độ, đẳng cấp để tao hiểu đâu hết, thứ chó đẻ
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Địt con mẹ mày mày thích mất dạy không thằng lồn? Đụ đỉ mẹ mày con súc vật nông dân móng chân vàng đừng có để tao phải tìm thấy cái mặt lồn nhà mày rồi tao lại bửa nát tử cung khai thông buồng trứng con mẹ mày đấy. Địt con mẹ mày mày thích mất dạy không thằng lồn đụ đỉ con mẹ mày đừng để tao phải tìm ra cái mặt lồn con mẹ mày rồi tao lại tọng vào lồn con đĩ mẹ mày 1000 cái xà beng nung đỏ và 100 tấn xi măng bít lồn con đĩ mẹ mày địt cả lò nhà mày địt từ hoa kỳ sang pháp địt từ pháp sang việt nam địt từ lồn mẹ mày sâu tới tâm trái đất địt cả họ hàng nhà mày mày thích mất dạy không đụ thằng cha con gái mẹ mày thằng lồn thất bại của tạo hóa đụ con đĩ bà già ông cố nội mày thằng cức người để tao gặp mày lần nữa thì đụ con đĩ mẹ mày 1001 cái sextoy đâm vào lồn con mẹ mày. Đụ con đĩ mẹ mày con súc vật lấc cấc mồm lồn còn hôi sữa mà cứ mở họng ra là tỏ vẻ bố thiên nhiên mẹ thiên hạ à con súc vật cái lồn chó má cả lò nhà mày chỉ là vật lót đường thứ lót dái cho tao mà thôi cho nên đừng có để bố mày phải tìm ra cái mặt lồn con đĩ mẹ mày rồi tao lại bít xi măng chằng mạng nhện bện lá khoai cái lồn mẹ mày lại nhé.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi