avatar
Đi Dạo Thôi Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/05/21
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đâu ra ở Ma Sách Tông? Khuynh Thành đang ở Huyền Thiên Tông.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Vẫn đứng đó thôi nhưng giờ phế quá rồi biết có lao vào cũng chả làm gì nên cứ đứng đấy thôi
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Chịu thôiemo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Không lâu lắm đâu 2-300 chap nữa hết Arc Song Long Hội chút thì đi cứu Khuynh Thành về rồi đập Ma Sách Tông xong cưới luôn rồi mà mới cưới thì cả 2 cũng phải chia xa.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Còn công chúa chả bảo giờ tranh chấp hoàng vị được nên từ nhỏ đến lớn vui chơi không phải tranh chấp nên như vậy cũng phải.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đại Hoàng Tử khôn mà những tính như shit không thể nào thành Đế Vương nên Hoàng Đế coi như bỏ làm nó hận.
Nhị Hoàng Tử thì ngu, nhưng sau Trung Châu 100 năm hơn hành tẩu giang hồ cũng coi như khôn lên nhiều, chỉ là 100 năm bị Đại Hoàng Tử dắt mũi làm cho lòng đầy lửa hận thôi.
Bàn Tử thì khôn, biết an phận nên sau cũng được trả quyền lực.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Lấy map 2 là Mà Sách Tông hay Thánh Vực? Mà Sách Tông thì khoảng 10 chap nữa. Thánh Vực thì 5-600 chap.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nhưng Rush kinh vl, Thiêm Vĩ 500chap hơn chút mà mới qua Thánh Vực cái Rush phát 200 chương đập xong 8 Hoàng với Thiên Đế.
Mà nói Thánh Vực trở lên cũng thêm 6 đại cảnh giới ít hơn 8 đại cảnh giới của Phàm Giai có 2 đại cảnh giới thôi mà vèo phát end luôn:v
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Tùy chia sao nữa nếu lấy mỗi arc là mỗi map như Thiên Vũ map 1, Ma Sách Tông map 2, Song Lòng Viện map 3... thì như ông trên còn nếu tính map 2 là Thánh Vực thì khoảng 5-600 chap nữa.
Còn TP với SKT thì sau Song Long Viện chút là cưới nhau rồi nhưng sớm cũng chia tay nói chung hai đứa này vừa gặp không lâu là lại chia tay nhau đợi đến gần cuối đi là khỏi thấy chúng nó mỗi đứa một nơi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ông vua biết Đại Hoàng Tử hạ độc mòn với già cũng sắp chết rồi, nên ổng tự hạ độc bản thân để Bàn Tử đường đường chính chính lên Hoàng Đế. Mà cũng phải để độc ngấm từ từ để cầm thằng Đại Hoàng Tử chứ.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Khoảng 5-600 chấp nữa là lên map tiếp theo, mà lên map mới truyện nó rush kinh lắm 1k chấp hơn mới lên map 2 mà 200 chấp tiếp theo đã end rồi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ừ lên hết, bạn đầu Phàm không định dẫn theo mà âm thầm đi một mình, nhưng lúc lên đường thì cả đám đến nên phải đem theo chúng nó lên.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đẻ 1 lỡ nó toang thì đẻ thêm đứa mới? Rồi lại phải bồi dưỡng lại từ đầu. Với như vậy không tranh chấp sao sinh nhân tài rồi sớm cũng diệt quốc đó ngu vương thôi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
End rồi.
Theo truyện tranh bây giờ thì truyện chữ khoảng chap 500.
Huyền Thoại Giáo Sĩ Trở Lại
Phí ông bố thật, theo t thấy main dư sức 1 quạt bay 1 quốc gia rồi thì đáng lẽ main nên cứu ông bố, cứu mẹ bảo kê cả 2 luôn sợ gì ông vừa. Đằng này cứ làm mấy cái gì đâu không rồi để bố chết mẹ bị bắt mà đáng lẽ là cứu ông bố được rồi tại biết trước chỗ ổng chết nên cứ canh time bay qua cứu đằng này chả thèm làm rồi hối hận, truyện vô lý vl nếu nói đây là trẻ trâu quay về quá khứ còn tin chứ một ông già đ thể ngu thế được. Với lúc đánh boss dư sức 1 quạt bay boss mà cứ thể chúng nó múa chúng nó phá xong mới xiên.
Huyền Thoại Giáo Sĩ Trở Lại
Cảm giác gì sự thật là truyện này chúa câu chap mà, main rõ mạnh mà tới lúc đánh với phản diện thì sử lý cồng kềnh câu chap một cách lộ liễu luôn màemo
Huyền Thoại Giáo Sĩ Trở Lại
Nói thật ban đầu đọc còn cảm thấy chút hứng thú chứ về sau thì lướt mẹ cho rồi và cảm nhận của t là rác tác câu chap kinh khủng, thằng main thì nhìn thì hãy thông mình bà chứ ngu bỏ mẹ nếu đây là thằng trẻ trâu quay về quá khứ thì không có hì đây đường đường là 1 ông già mạnh vcl ra mà đ hiểu sao vẫn ngu, làm việc thì cồng kềnh có sức mạnh out trình tất cả thì xiên phát chết mẹ đi cho rồi cứ nhây nhảy cho đám kia phá tanh bành rồi mới chịu 1 xiên, để chúng nó phá tanh bành xong hại người thân thì giận như bọn trẩu càng thêm hạn thù các kiểu. Nói gì thì bộ này chúa câu chap main ngu mạnh được thể hiện là thông minh nhưng xử lý cồng kềnh như thằng đần hại người thân rồi cay cú hận thù.
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
Khăn vàng là tốt nhưng sau này thì cũng dần chuyển sang cướp sau khi đám chính của Trương Giác chết . Nói chung khăn vàng là khởi nghĩa nông dân nói thế cũng đủ hiểu.
Khát Vọng Trỗi Dậy
Nhưng vấn đề ở đây là truyện chả xây dựng tình tiết sao cho hợp lý, trong mắt thằng main thì có thể có nhiều kỷ niệm chứ nói thật trong mắt độc giả dù gì 2 thằng cũng chỉ đo chúng có 1 nhiệm vụ và 1 trận mấy đoạn còn lại timeskip hết mẹ rồi nên trong mắt độc giả chả có chút ấn tượng gì với thằng Dylan này và cũng chả hiểu sao thằng main lại phải khóc như con nít cái này phải là do tác giả xây dựng mối quan hệ giữa các nhân vật quá non đi.
Khát Vọng Trỗi Dậy
Vừa đoạ truyện chữ lại từ đầu đến khúc này thì nói thật truyện như cứt tình tiết chả khác gì nerf não bọn khác để buff một nhân vật khác, main thì non nói thật cho main là học sinh còn hợp lý chứ nói thật non quá non, bọn khác lv 4 5 6 nghệ cũng pro đấy lâu lâu cũng ghê gớm đấy nhưng lại một phát biến thành não tàn, khúc thằng Dylan chết lý do xem chả có cảm xúc gì hết là truyện đ biết xây dựng quân hệ giữa Dylan mà main chân thân thiết hơn đi chung với nhau 2 nhiệm vụ xong thằng Dylan chết main khóc như con nít... tình tiết vô lý, tâm lý nhân vật cũng vô lý cái gì cũng dở tệ mong từ khúc này của truyện chữ về sau tác giả sẽ lên tay chứ nói thật trình viết quá non số với nhiều bộ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi