avatar
Sa Nano Machine Cấp 4
Ngày đăng ký: 05/05/21
Linh thạch: 1.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắc Kiếm Giang Hồ
Gosu, Hồi Ức của Chiến Thần  . Gosu ko kém cạnh đâu bạn, là một trong những bộ Murim đời đầu, đọc thử đi
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Cường Giả top 1 Map 1 đã hơn 1k tuổi. Dù có trẻ lại mà làm mấy chuyện này mặt mũi để ở đâu, đám đồ đệ sẽ nhìn mình ra sao ? Uy danh cũng ko bt để chỗ nào nên khó cho Lục Châu lắm! :((((( Bộ này Try Hard trường sinh thôi!
Ma Nhân Hoa Sơn
Cuối cùng đã có người hiểu... Mệt mỏi lắm rồi ! Cảm ơn...
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Doãn Mi ngoan ghê :DDD
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Nhiều người so Main  bộ này thua xa so với Main trong Ta Là Tà Đế về Não To. Nhưng thực chất bộ ko cần phải so sánh vậy làm j. Vì trước thực lực tuyệt đối mưu kế là vô dụng, nếu đã có sức mạnh áp đảo hoàn toàn thì cần j phải đau Não cho mệt người, chỉ cần biết suy nghĩ chút thôi. Còn bộ Tà Đế vì thực lực yếu mà phải tìm đường sống sót để mạnh lên mà phải bày mưu tính kế từ đầu tới cuối ,vận dụng hết công suất Não. Nên vốn đừng so sánh làm j, mỗi người mỗi cơ duyên ,hệ thống tu luyện lẫn sức mạnh đều khác nhau. Hệ thống của CTC vốn chính là của nó tạo ra nên buff khủng vậy. Còn bên kia thì Quy Tắc Thiên Đạo mạnh nên tu luyện khắc nghiệt hơn.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Húp mấy trăm hiệp rồi. Trong truyện chữ miêu tả kĩ thôi, lên truyện tranh sao có mấy cảnh đó đc. Mà dù ko đọc truyện chữ cũng biết, nếu đọc kĩ sẽ thấy Cổ kêu Anh Cô là đồ vô liêm sỉ, vô trách nhiệm. Ko chịu trách nhiệm gì thì hiểu đã làm rồi. Ông đọc quá nhanh ấy
Quỷ dị khó giết? Thật xin lỗi, ta mới thật sự là bất tử
Chán vậy, truyen hay vậy mà :((. Mà đọc ở đâu chap 71-100 vậy ông?
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Ko cóa đâu. Sau này MC trẻ lại cũng ko yêu đương, bộ này thuần chất Tu luyện nghịch thiên, ko có dính líu tới nữ nhân, đúng chất ma đầu. Bởi Uy Danh của Cơ Thiên Đạo ai ai cũng bt cả, H mà yêu đương, một lão già đc xưng Lão Tổ Ma Đạo hơn 1k tuổi  biết để mặt mũi đi đâu trong giới tu hành. Nó khó chỗ đó nên Cũng tội Lục Châu =)))))
Tà Ác Làm Vương
Nói thật nhìn bìa t còn tưởng Anh Chu Phàm quanh năm suốt tháng bị Ăn hành để đi đến đỉnh cao trong bộ Đỉnh cấp khí vận lặng lẽ tu luyện ngàn năm...!
Hắc Bạch Võ Đế
Xem cho kĩ lại, này là ông đọc lướt thì có. Người bị bem Sml đầu chap là con gái Nam Cung. Đây là Mộ Dung mà
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Đó là ông. Đừng dùng hoàn cảnh của nhiều MC khác cho Hàn Thỏ. Người ta ngay từ ban đầu đã muốn chạm đến Đại Đạo rồi, phải sống vì đó là chấp niệm khi vừa bước lên con đường tu tiên của Hàn Thỏ rồi.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Hồi sinh tông môn thôi... Chứ một khi đã theo Đại Đạo Trường Sinh đến cùng như Hàn Thỏ thì dù người bên cạnh có mất, dù buồn, dù chán thì cũng chỉ vậy thôi, lướt qua một cách nhanh chóng theo thời gian. Những cảnh giới sau này ko còn ngồi chục, trăm năm là đột phá đâu. Ngồi tu luyện cả Hàng Triệu năm . Chán hay ko thì do Tâm Hàn Thỏ nghĩ
Phản Lão Hoàn Đồng ở Thế Kỉ 21
Hồi Ức Của Chiến Thần.
Phản Lão Hoàn Đồng ở Thế Kỉ 21
Um có j đâu... Chắc do ông đọc nhiều bộ nên nhầm lẫn thôi. Kĩ thuật Pháo Tướng mỗi khi chạm vào cơ thể, thì cơ thể sẽ bị bẻ nát ngay, ko có dùng đánh nhau.
Phản Lão Hoàn Đồng ở Thế Kỉ 21
Thấy có giống mịa j đâu ông... Thiên Pháo Tướng là Võ Thuật Của Quỷ. Ko phải dùng để đánh nhau đâu, đó là Kĩ Thuật dùng để giết người một cách đau đớn nhất có thể.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Kim Thiền là Ve sầu mà, nó đó chứ còn j?!
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Vậy là vẫn về Chung nhỉ... Bắt về luôn cơ =))))) .
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Bro....Main là Ma Chủ/Ma Tổ mà =))). Thanh Ca là bản Copy của Người thừa kế thôi. Người thừa kế thật sự là Thiền Hồng Y, là đồ đệ kiếp trước của Ma Chủ, là cái cô gái cuối chap 120-121 ấy. Ma Tổ một trong 3 chân tổ tồn tại trước cả khi Vũ Trụ thành lập, nên Ma Công là do ổng sáng tạo, gọi là Người Truyền Thừa Ma Công chứ ko phải Kế thừa đâu.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Thanh Ca về 1 nhà ko mn... Tầm 1 năm trước khi truyện mới ra hơn 30 chap có ông bảo Sau này Thanh Ca bị Cố bỏ,lừa dối , sau đó phải lang thang một mình. Rồi tôi cũng ngầm hiểu vậy luôn. H tôi muốn hỏi rõ ae truyện chữ cái là có về chung và đc Thương ko thôi. Vì dù j cũng đi Ma Đạo, lãnh khốc là bình thường. Chỉ muốn biết là Có để tâm một chút Thanh Ca ko thôi, rồi cổ có bị bỏ rơi ko?
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Đã bảo là Đồng hương thì tất nhiên cùng nơi Sản Xuất rồi =)))))) Trường sinh Vương Gia ấy !

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi