avatar
lee meimei Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Tiểu Thư Có Ý Đồ Gì Xấu Đâu
Bộ truyện nửa phần đầu hay, nửa phần sau như nồi lẩu thập cẩm vậy, từ hồi nam 9 mất trí nhớ là thấy hơi hiu hiu rồi, đùng cái n9 cũng mất trí nhớ, rùi bệnh thật giả chia lìa tè le té le... Tới mấy phần cuối thì ráng đợi ra cho hết rồi mới coi một lượt, cho đỡ coi từng khúc cái bực từng khúc.. Bộ này coi như đầu voi đuôi cửu vĩ hồ, gắn đủ 9 thứ cái vô đuôi. 
Nhưng mà cũng đỡ hoang mang tuột dốc như bộ hoàng hậu bận rồi, gắn đủ thứ lắc léo vô xong cho cái kết đoảng hậu lắm lun, coi mà câm nín không nói được gì lun 😶😶
Tổng Tài Tại Thượng
Đúng rồi a nói a yêu ngta mà còn cha mẹ quản thúc, rồi hôn ước chi phối , dây nhợ rùm beng, a giỏi a dẹp loạn giải quyết hết cái mớ bòng bong đó đi rồi hãy tới nói chuyện với chỵ nhé! 
Còn chị gái chị cố gồng lên nhé, đừng vả mặt buông xuôi nhanh nhé, ngược a ta nhìu vào.
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Hình như là đêm hoang dại á bạn
Ly Hôn Xong , Tôi Quay Về Vả Mặt Chồng Cũ
emo dẹp ba cái tổng tài bá đạo nghiêm trang, cái bộ truyện này thật sự cười ải hà, giải trí dc đó, nét vẽ đẹp mà người nào cũng hơi kỳ kỳ. Khúc đầu tưởng truyện gây cấn theo mô tuýp thông thường , ai dè quay xe cái rẹt ..emo
Perfect World (ARUGA Rie)
Hihi không có gì đâu bạn, vì mình vốn rất yêu thích truyện tranh nhật bản, và mình đã luôn xem truyện từ thời con gái mười tám đôi mươi tới nay cũng đã hơn hai mươi năm rồi, vài năm nữa cũng đã gần bước vào ngưỡng cửa bốn mươi tuổi rồi

Thế nên mình hiểu sự đời nhiều hơn một số bạn thôi, nhưng niềm yêu thích truyện tranh của mình không bao giờ tắt, cảm thương cho những số phận éo le của nhân vật, chia sẻ hạnh phúc nỗi niềm những lúc họ vui sướng hạnh phúc.

Mỗi lần đọc truyện mình như tự đặt mình vào câu chuyện của họ, để cùng cảm nhận để cùng thích thú, xem mỗi câu chuyện khác nhau, mình như được sống những đời sống khác nhau vậy, được hòa nhập vào trong đó, vui sướng khổ đau cùng nhân vật
Niềm vui thích thú này chỉ xảy ra khi các bạn hòa mình vào trong câu chuyện đó, những lúc khờ dại của nv như những lúc ta từng ngây thơ, đau đớn vượt qua trở ngại như ta từng trải, để rồi mạnh mẽ viết nên câu chuyện cuộc đời nv, cũng như ta đã vượt qua như ngày hôm nay.

Đọc truyện sẽ rất là vui thú khi ta tập hợp được những đức tính này khi đọc truyện, cảm nhận cùng nhân vật, chia sẻ những nỗi đau, buông bỏ và tha thứ cho sai lầm của họ, đón nhận họ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thú vui đọc truyện là thế đấy.
Perfect World (ARUGA Rie)
Tập này mới là điểm mấu chốt khiến mọi sự thay đổi tập20,khi mà kawana thấy ai cũng kiểu có cặp có đôi yên bề gia thất, nên cô ấy mới quyết định quên hết mọi thứ về ayukawa, sẽ không tốt đẹp khi ở người mới mà cứ vương vấn người cũ phải không, thế nên cô ấy sống hết mình, dâng trọn hết cho koreada như một sự bù đắp và kiểu muốn đặt trọn niềm tin về tình yêu của họ hơn, diễn biến tâm lý câu chuyện nó đúng là thế và phải thế.

Nghe nói sau này kết cuộc là họ vẫn tìm lại nhau, thì mới thấy đường đời nó đầy chông gai, chớ không phải màu hường phấn mộng mơ ở mấy câu chuyện ngôn tình, ai từng theo đọc truyện manga nhật bản, sẽ thấy lúc nào nó cũng có một màu u tối bao quanh ở những nhân vật, tâm lý họ đúng với thực tế và chính xác với những gì cuộc sống đang diễn ra, không phải tổng tài bá đạo, nũ chính tài ba bá khí xa rời thực tế kia.

Ai mà chửi nữ chính là phò thì nên coi lại mình, coi lại từ đầu của câu chuyện, với những cung bật cảm xúc dạt dào, với những thăng trầm cuộc sống, mà cứ khư khư giữ mãi cái đầu cổ hủ, khô khan, không đoái hoài cảm xúc của nhân vật, của những sự tiến triển dồn đẩy khiến họ đi đến những bước đường này.

Xem truyện là để hiểu để cảm thông, và bao dung cho số phận nghiệt ngã của nhân vật, xem là để thấu hiểu rộng mở với những tình huống ngang trái cuộc đời, xem để nhìn người và nhìn lại mình, để học cách yêu của các nhân vật, hay thấy được những vấp ngã của họ để đặt mình vào trong đó, nếu ta vào lúc đó ta sẽ sử lý như thế nào.. V..v

Chứ đừng phê phán đừng chê trách, dù bạn có chê đến cách nào, thì số phận cũng đã được an bài, kết cục cũng đã được tác giả đặt ra rồi, việc của chúng ta chỉ cần làm là cảm nhận và cảm nhận, sẻ chia và thấu hiểu cho nỗi lòng nhân vật, cho tác giả.
Hoàng Hậu Bận Lắm
bạn xem có phải là bộ này ko - bạo sủng tiểu manh phi
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Ai từng được mơ những giấc mơ ma dí như vầy không, giơ tay..Mơ mà biết mình mơ, mơ mà tỉnh táo tìm mọi cách để thóa thân, ui nó phê dữ lắm
Thái Hậu Quân Hạ Thần
emo
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Khi nữ 9 ngoan cường gặp nam 9 bá đạo hung hãng thì cứ như 2 thanh kiếm chạm vào nhau xẹt ra tia lửa điện vậy á.
Phải chi chị nữ 9 yêu kiều chỉ biết múa ca như chuyện tình Đường minh hoàng Dương quý phi thì hạnh phúc biết bao..hahaha
Nói vậy thì hết bà phim để coi rồi,và câu chuyện đó sến sẩm thấy ghê hông.
Đâu ra kiểu vừa ngược vừa sủng cực này, yêu nhiều hận càng sâu.
Từ câu chuyện ban đầu 2 con người họ chưa chịu mở rộng lòng mình ra, kiểu sủng thê của 1 quân vương bình thường, và 1 phi tử hiểu chuyện mà thôi.
Thế mới nói, đâu thật lòng yêu thương, đâu thật dạ bồi đắp yêu trọn chính bản chất con người của họ.
Nên phải từ đây như yêu lại từ đầu, nhưng mà cả 2 vẫn chưa chịu tin tưởng lẩn nhau, vẫn còn nghi kị e dè, không ai buông đao xuống trước thì phải vậy thôi.
Ai biểu chị là người phụ nữ thông minh và tham vọng muốn sống trọn cho bản thân mình
Còn anh là người cường quyền áp chế chỉ muốn nắm trọn chị trong bàn tay. Kẻ nắm người giành mãi không xong
Không trách được ai hết khi anh cô độc có được quyền hành như lại thiếu sự yêu thương chăm bẵm, lớn lên bằng sự tranh đoạt nên trong tình cảm anh khô khan vậy thôi, có ai dạy cho anh biết yêu là phải nâng niu là như thế nào đâu ha.
Chị thì nếu không toan tính cho mình, thì mãi chỉ là người thấp cổ bé họng cho người khác chà đạp áp đặt.
Vô hoàn cảnh của 2 người đi rồi sẽ thấy, sống thiện hiền hòa thì làm gì có phim để coi, phải hông. Chết từ tập 1 mẹ nó rồi.
Thế nên ráng hiều và yêu thương bọn họ, đừng chia rẽ. Đừng so sánh xem nỗi đau của ai nặng hơn ai.
Họ đều là những con người khốn khổ vì đời, đau khổ vì yêu.
Ráng xem trọn và giữ cảm xúc cho 2 người họ nhe các bạn trẻ.
Thiều Quang Mạn
chap này trong truyện là 180, còn bắt đầu biết được thân phận là 374 trở lên

mà từ chap này đi lên sự liên kết giữa 2 người rất sâu sắc
Thiều Quang Mạn
Nếu ai đã từng đọc truyện chữ xong rồi sẽ mê đắm câu chuyện này thôi, nhẹ nhàng sâu lắng nhưng không kém phần hấp dẫn, câu chuyện luôn có cao trào. Bắt đầu từ lúc tướng quân biết đây là vợ của anh thì cái mặt nó dày ra 8 tấc,mọi sự kiềm nén bấy lâu vì đã lỡ yêu mến cô, nhưng vì giữ tình với vong thê mà định buông tay, thì chao ôi nó mới phấn khích gì đâu. Đừng bỏ lỡ vì câu chuyện rất hấp dẫn từ khúc này trở đi nè.
Thiều Quang Mạn
Thật ra trong các bộ trọng sinh mình đọc gần đây, quả là bộ này cuốn hút trên hết thảy lun. Nữ chính điềm đạm nhẹ nhàng thanh tao, khí chất xuất thế áp đảo người. Ban đầu nghe nói nam chính là tướng quân mình cũng khó chấp nhận, nhưng vì quá mê truyện nên mình đã tìm truyện chữ đọc, và càng cuốn hút vào câu chuyện tình yêu của hai người,kiểu tâm ý tương thông, tình đầu ý hợp, quả là một cặp xứng đôi trời se duyên hảo hợp. Và đây cũng là bộ truyện đầu tiên mình thấy nữ chính bị giết bởi nam nhân nàng yêu, và nam nhân thật sự không cố ý giết hại nàng như các bộ truyện khác na ná nhau. Đúng là một câu chuyện đáng theo dõi đấy, và từ mấy chap này trở đi sự liên kết giữa hai người họ càng rõ ràng hơn á. Và các phần hấp dẫn còn ở phía sau. Đón chờ xem thôi các nàng ơi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi