avatar
Tang Ly Cấp 1
Ngày đăng ký: 26/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kế Hoạch Đánh Chiếm Của Công Chúa Nghèo
Nghèo quá thì đừng đẻ con. Làm hạ nhân cho người khác còn đưa con đến ở cùng để nó phải bị chà đạp. Bản thân chịu nhục thì thôi còn bắt con phải chịu chung. Xảy ra chuyện chả bảo vệ con được vì thấl bé cổ họng thì thôi còn chỉ lo cái thân mình mà nhận nhà bồi thường. Đọc cả bộ này, người có lỗi lớn nhất là bố mẹ đáng khinh của nữ chính. Vô dụng còn ráng đẻ, đẻ rồi thì vô trách nhiệm vô liêm sỉ, lợi dụng con mà phòng thân tuổi già. Đám tra đáng khinh nhưng cặp bố mẹ này mới là tởm nhất.
Địch Úc Đa Chi Ca
🤮🤮😏😏
Kế Hoạch Đánh Chiếm Của Công Chúa Nghèo
Đọc tất cả ngôn tình chỉ kết luận từ nam chính đến nam tám nam phụ, tất cả đều tiểu nhân tồi tệ.
Kế Hoạch Đánh Chiếm Của Công Chúa Nghèo
Đọc đến chương cuối chỉ cảm thấy tên Ngụy thật đúng với họ của nó là ngụy quân tử. Tên Lục xứng tra nam nên tôi mong nó xứng với họ Lục là nên có mấy chục cái sừng. Y Nhân thì quá "bạch liên". Còn cô Dụ thì... Tôi chả thích cô cứ cố bám nhà giàu. Cô xuất thân không tốt nên tốt nhất là tránh xa nhà giàu để tự vệ để khỏi bị bắt nạt. Ngày trước ở quê thì cứ tiếp tục thế hoặc học trường công và ở kí túc xá. Mắc gì cứ cố học trường nhà giàu, ở nhà giàu mà chịu nhục. Bám nhà giàu học trường tư để có điều kiện tốt hơn để tạo quan hệ và thành tích dễ dàng hơn?? Tránh xa ngay từ đầu mà vẫn bị lũ khốn bắt nạt và hãm hại thì cô vô tội và lũ chó đấy đáng chết. Nhưng cố ở cố học thì... Thật sự, tôi chỉ thông cảm cho cô nửa phần vì có bố mẹ thật... Còn lại thông cảm chả nổi. Còn họ Lục và "liên hoa" tiểu thư kết hôn thì quá xứng. Tên Ngụy quân tử còn mặt mũi mà sau này liên lạc nói chuyện với Dụ thì tôi cũng chả lạ vì nó có biết liêm sỉ đâu. Tóm lại, một bầy tra.
Kế Hoạch Đánh Chiếm Của Công Chúa Nghèo
Chỉ biết bắt nạt nữ giới đều là thằng hèn và tồi. Gặp thứ mạnh hơn chả dám ho tiếng nào. Mà thế giới này hèn chiếm hết 80%. Tác giả mà chọn mấy thằng tồi thế này làm nam 9 thì hãy làm thái giám đi
Địch Úc Đa Chi Ca
@Haru: sai chính tả chỗ nào hả nhóc trâu. Nhà tang trong ý tôi là tang lễ đấy. Thằng anh nó chết rồi đấy. Tôi chả mê thằng nào hết nhé. Trời đất chứng giám, chả thích ai hết nhé. Còn đám mê trai đến chết nhưng lôi kẻ chả liên quan chết chung mới là vấn đề.
Địch Úc Đa Chi Ca
Vì mê trai mà nước mất nhà tang. Nhưng vẫn chả bỏ được thói hám trai. Mấy con mê trai thế này đừng nên đẻ ra trong hoàng tộc.
Địch Úc Đa Chi Ca
Vô dụng quá chứ gì, chỉ biết mê trai. Hai quốc gia khác nhau thì tốt nhất chả yêu đương khi nguơi muốn bảo vệ đất nước của mình
Dưỡng Địch Vi Hoạn
Chị nha co tiềm chất bạch liên. Vừa tàn nhẫn lại muốn làm thánh mẫu. Loại này nửa nạc nửa mỡ thế này quá ẩm ương
Bệ Hạ Nhà Ta Muốn Hại Quốc
Thời phong kiến là đa thê nhất là đế thì càng muốn hưởng hưởng sướng nên chả có chuyện một đôi vợ chồng đâu nhé. Thân ở hiện đại có cơ hội về lại chê vì mê trai rồi chết xó. Đàn bà mê trai chả bao giờ nên hồn người.
Nghe Nói Ta Là Hợp Hoan Lão Tổ?
Chỉ cần nguy quân tử ngươi tránh xa cô ấy thì cả đời Diệp Nhi vô lo.
Trẫm Cũng Không Muốn Vậy Đâu
Chỉ muốn sướng vì ngồi trên đầu thế gian mà mong người ta một lòng?? Chả bõ công sức mà mong có người giữ thay??? Lên ngôi chỉ biết ăn chơi, bỏ mặc cho tên thái phó tất nhiên chả ai xem ngươi là chủ. Trên đời chả có gì không mà có.
Nghe Nói Ta Là Hợp Hoan Lão Tổ?
Tình kiếp của Lạc Nguyệt chính là ác sư phụ nguỵ quân tử như ngươi đấy. Cô ấy gặp kiếp chính là ngươi đấy. Tởm quá. Ngươi là nam chính thì tác giả chính là rác thích đê tiện
Nghe Nói Ta Là Hợp Hoan Lão Tổ?
Ngụy quân tử luôn thế. Bên trong thối um mà luôn tỏ vẻ đạo mạo.
Nghe Nói Ta Là Hợp Hoan Lão Tổ?
Thằng sư tôn tởm quá. Ngụy quân tử, bẩn thỉu. Ta không muốn nó là nam 9

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi