avatar
LongG Kz. Cấp 1
Ngày đăng ký: 24/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bách Luyện Thành Thần
đã cày hết chuyện chữ , mình thấy truyện đến máp thần vực là hay , còn sau đó từ lúc từ thần vực đến mấu thế giới thì chuyện bắt đầu chán hẳn thằng main càng ngày càng chán cái éo gì cũng nhờ có duyên với có người giúp hết éo chịu động não , bị Tà Thần ( sinh linh trong cơ thể main ) thả nó ra ngoài nó chả đập cho sml ra ,
Bách Luyện Thành Thần
Vừa con ông cháu cha vừa may mắn. La Chinh có được thiên phú như vậy phải cảm ơn 1 người đó là Tiết Trưởng Lão của Nhận Linh Môn ( nhân Tộc ở thế giới Cấp 4 , ông tiến vào thế giới cấp 5 lấy được Thái Thượng luyện khí pháp sau đó đưa cho Thái Thượng Lão Quân ở thế giới cấp 3 ( Hỗn Độn ) , sau đó Thái Thượng Lão Quân sắp xếp cho Cố Bắc ( Bắc Thánh) đạt được thái Thượng Luyện khí pháp với cách tu luyện bí thuật hỗn độn , mà La Chinh là người được Cố Bắc truyền thụ cho bí thuật hỗn độn , còn thái thượng luyện khí tháp thì ngay đầu truyện cha nó đã sắp xếp cho nó đạt được rồi . Mục đích của Tiết trưởng Lão làm vậy là tìm ra được phương pháp để cho có người dung hợp được Khởi Nguyên Thuần Huyết nhé , về sau La Chinh dung hợp được khởi nguyên thuần huyết thì mới mạnh được , nhưng mà chung cuộc thiên phú của La Chinh vẫn éo bằng được Tà Thần ( sinh linh trong nội thế giới của mình ).
Bách Luyện Thành Thần
Bởi vì " Tòng" chán ghét cái thế giới cấp 13 ( Thế giới Hoàn Mĩ nhất ) kiểu ăn no rảnh mỡ éo có việc gì làm , " Tòng " nghĩ thế giới phải có sinh li tử biệt , vui buồn chán ghét thì mới là một thế giới giới hoàn mĩ nhất nên mới tạo ra một phiên bản khác của mình là " Ác " với mục đích Hạ thấp thế giới về thế giới cấp 1 .
Bách Luyện Thành Thần
Khi Tà Thần vận dụng được đến năng lượng tầng cấp thế giới ô thứ 12 là ( sáng tạo Tiêu và Huỷ diệt Tiêu ) lúc này La Chinh còn thừa nhận trình độ của Tà Thần  lúc này đã vượt xa cả La Chinh và " Ác " nữa mà . Lúc này La Chinh chỉ mới đạt đến tầng năng lượng thế giới cấp 4 thôi , còn " Ác " thì là do hạ thấp thế giới xuống do quy tắc nên cũng chỉ vận dụng năng lượng đến tầng cấp thứ 4 thôi . " Tòng" còn éo hiểu sao Tà Thần có thể làm được như vậy nữa mà .
Bách Luyện Thành Thần
Đều như nhau cả , tất cả đểu do năng lượng tạo rả từ vật chất đến sinh linh , thừ thế giới cấp 1 đến cấp 13 đầu vậy do năng lượng tạo ra hết thẩy .
Bách Luyện Thành Thần
Truyện này phải đồi nhân vật chính là Tà Thần mới đúng chỉ là sinh linh thứ cấp trong nội thế giới của La Chinh  mà thiên phú khiếp vl , sau này đến Mẫu thế giới La Chinh thả Tà Thần ra khỏi nội thế giới , Tà Thần tự mình fam rồi tự mình dung hợp được 3000 thần đạo ( cái này La Chinh éo có làm đc nhé toàn phải nhìn trôm nó học từ lúc còn ở trong nội thế giới ) . Lúc mà Tà Thần thôn phệ được ý chí của Mẫu thế giới chả đánh cho La Chinh chạy sml ra , cũng may là Hầu Linh Vương ( sinh linh thế giới cấp 4 hàn lâm từ Bỉ Ngạn xuống ) bê cả cái Lê Sơn ném ra khỏi Mấu thế giới thì mới chạy thoát được . La Chinh thì lúc nào bên cạnh cũng có người giúp với cả chỉ dẫn mới mạnh lên đc, chứ éo có như Tà Thần thiên phú khiếp vkl đến ngay cả " Ác " ( một phiên bản khác của " Tòng " người tạo ra thế giới còn khiếp sợ thiên phú của Tà Thần mà ) . Cuối truyện La Chinh có sự giúp đỡ của " Tòng " còn éo đánh thắng được Tà Thần nữa mà . Mà tà thần tự nó tu luyện đạt đến trình độ như vậy .
Bách Luyện Thành Thần
Tổng hợp các máp trong truyện cho ae dễ hiểu . Map hiện tại main đang ở là vũ trụ Đại Diễn ( là thế giới nội thể của La Tiêu ) . Máp tiếp theo là Thần Vực ( thần vực giống như một con thuyền được Xi Vưu tao ra để cho con dân của mình chạy trốn nhé ) . Map tiếp theo là Đáy Hỗn Độn ( ở đây main tu luyện được Hoang Thần chi lực nhé ) . Máp tiếp theo nữa là Mẫu thế giới ( Xi Vưu , Nữ Oa , Hiên Viên , Đông Hoàng , Phục Hi đều sinh ra ở đây ) , Bỉ Ngạn ( là máp nằm ở phí bên trên của Hỗn Độn , tu luyện trân ý của đạo thì có thế dùng linh hồn nhập bỉ ngạn ). Tất cả các máp trên là máp ở trong ô thế giới thứ 3 . Trên ô thế thứ 3 là thế giới cấp 4 ( Huyền Lượng Giới ) Hỗn Độn chỉ là 1 trong hàng trăm thế giới được Tứ Linh Môn tao ra để lấy năng lượng thôi ( Tứ Linh Môn bảo gồm : Nhân , Xà , Khỉ , Chim ) . Trên nữa là tầng cấp ô thế giới thứ 5 ( thâm không) .... cấp 13 ( Thế giới Hoàn Mĩ ) " Tòng " là Trưởng Khống Giả nhé .
Bách Luyện Thành Thần
Còn , sau này về Mẫu thế giới có sinh cho La Chinh 1 đứa con gái la La Vân Hân .
Bách Luyện Thành Thần
Trong truyện tổng cộng có 13 tầng cấp thế giới . Thế giới cấp 1 ( vô không giới, thế giới chỉ có 1 điểm duy nhất , ko có thời gian , ko gian, vật chất , chỉ tồn tại ý thức ) thế giớ cấp 2 ( Bích thế giới , giống kiểu 2D là một bức tranh ) thế giới cấp 3 ( Hỗn Độn , thế giới 3D , là thế giới mà thằng main đang sống nhé ) thế giới cấp 4 ( Huyền Lượng giới ) thế giới cấp 5 ( Vô Lượng giới ) ... Cấp 13 ( Hoàn Mĩ vô Lượng giới ) . Người tạo sáng tao ra Thế giới c13 là " Tòng " , "tòng" là Trường Khống giả ở trong thế giới của mình kiểu rảnh rỗi sinh nông nổi éo biết làm cái cặc gì cho đời bớt nhạt bèn tạo ra một phiên bản khác của mình gọi là " Ác " ( ác kế thừa ý chí của "Tòng" muốn hạ thấp thế giời từ c13 về c1, vì " Tòng " nghĩ thế giới không hoàn mĩ thì mới là một thế giới Hoàn Mĩ , có yếu ghét hận thù vui buồn, ). Khi thê giới bị " Ác " hạ thấp " Tòng" mới nhận ra mình chơi ngu vì hạ thấp thế giới tất cả năng lượng đều dần dần phân giải , thế giới về c1 càng tẻ nhạ không có gì cả , " Tòng" muốn ngăn "Ác" hạ thấp thế giới , 2 bên đánh nhau bao nhiêu lần nhưng lần nào " Ác " cũng đều thành công hạ thấp thế giới , hiện tại " Ác " đã thành công hạ thấp đến thế giới thứ 4 rồi nhé .
Bách Luyện Thành Thần
Truyện vẫn còn dài chán , thằng main là con ông cháu cha rồi đi đâu cũng có người giúp chỉ dẫn hết. Truyện này phải nể nhất boss cuối cùng Tà Thần sinh ra trong nội thế giới của La Chinh có thiên phú khiếp vl , tự mình tu luyện tự mình dung hợp đc 3000 thần đạo ( cấp năng lượng của thế giới thứ 3 hỗn độn ) rồi từ 3000 thần đạo ngộ ra được huyết mạch chi lực ( cấp năng lương của thế giới thứ 4 huyền lượng giới ) rồi đến năng lượng " thái " ( thế giới cấp 5 ) " trận " ( thế giới cấp 6 ) ...đến tầng cấp năng lượng thứ 13 ( Hoàn Mĩ vô lượng giới) tự tìm hiểu được bản chất của năng lượng . So về thiên phú La Chinh éo có tuổi với Tà Thần .
Bách Luyện Thành Thần
Mấy con rồng chỉ kiểu như là thú nuôi của La Tiêu ( là cha của La Chinh đưa vô để giúp đỡ La Chinh thôi ) . Kiểu thằng cha nó đang tính toàn giúp nó dần dần trưởng thành thôi . Sau này La Chinh thoát khỏi nội thể của La Tiêu đến Thần Vực thì mấy con rồng cũng chỉ ở lại mà ko đc nhắc đến nữa .
Bách Luyện Thành Thần
Giới chủ cảnh ( võ giả chứng thần ) - Chân Thần cấp thấp - trung - cao - đại viên mãn - Á Thánh - Thánh Nhân ( bản chất Thánh Nhân cũng chỉ là tu vi chân thần đại viên mãn nhưng do tách thế giới ra khỏi cơ thể kí sinh vô thần vực nên vũ trụ còn thì bất tử bất diệt ) . Bỉ Ngạn Cảnh ( đại viên mãn ngộn ra được một môn chân ý của đạo thì có thể dùng dương hồn tiến vô bỉ ngạn , vượt qua đươc biển chân ý thì tiến vô Bỉ Ngạn ) trong bỉ ngạn thì lại có từ nhất trong thiên đến tam thập tam trong tiên 1-33). thằng main thì có thể vừa dùng dương hồn vừa dùng được cả cơ thể để tiến vô bỉ ngạn đc . ( việc tu luyện dùng thân thể để tiến vô bỉ ngạn là điểu ko thể do chân lý đã bị thay đổi tử thời các cổ thần hỗn độn rồi ) . Cổ thần hỗn độn là tồn tại còn khủng bố hơn cả Xi Vưu hay Nữ Oa nữa cơ .
Bách Luyện Thành Thần
Thần Vực cũng chỉ là thế giới do Xi Vưu ( tộc Lê Dân hay còn gọi là Thánh Tộc ) tạo ra để đưa con cháu tộc Lê chạy trốn ra ngoài Hỗn Độn khỏi Hiên Viên Vệ ( tộc Hữu Hùng ) . Nhưng vẫn bị Hiên Viên Vệ truy sát rồi giết hết sạch . Sau khi người tộc Lê chết sạch thì Thần Vực mới xuất hiện các sinh linh khác phát triển đến bây giờ nhé . Lê Lạc Thuỷ là con gái của Xi Vưu xx với La Tiêu thì đẻ ra được 2 đứa con La Chinh với La Yên nhé . Trong người La Chinh có huyết thống Xi Vưu thuần khiến còn La Yên thì có Huyết thống của Lữ Oa nhé . Sau khi La Chinh lấy lại được Thần Vực thì cùng với La Yên trở về Thế giới Mẹ ( thế giới lớn nhất trong Hỗn Độn ) lúc này tu vi của La Chinh mới là thần Đại Viên Mãn đang vượt biển trân ý để tiến vào Bỉ Ngạn Cảnh nhé ...
Bách Luyện Thành Thần
Về sau khi La Chinh đến thần Vực thì có gặp lại được Dịch Kiếm Thiên Tôn đang trốn ở biển Minh Tưởng trong Vực Sâu Ma Vực  ( lúc này dịch kiếm thiên tôn đã có tu vi á Thánh ) là đồ đệ của la Tiêu . sau này cùng với La Chinh và Hoa Thiên Mệnh tiến vô núi Thánh Nhân . Trong núi thánh Nhân Dịch kiếm thiên tôn cũng được Phong Thánh , Hoa Thiên Mệnh vì cứu La Chinh mà bỏ mang ( về sau chuyển kiếp sống lại ) , La Chinh ko được phong Thánh mà hấp thụ được ý chí sơ sinh của Thần Vực ( có năng lực điều khiển cả thần vực rồi đặt lại tất cả các quy tắc trong Thần Vực nhé ).
Bách Luyện Thành Thần
cấp bậc trong Thần Vực: võ giả Chứng Thần ( giới chủ) - chân thần cấp thấp - trung - cao - Đại Viên Mãn - Á Thánh - Thánh Nhân ( bản chất Thánh Nhân cũng chỉ là trân thần Đại Viên Mãn nhưng do tách thế giới trong cơ thể ra ký sinh vô Thần Vực lên được Phong Thánh Nhân vũ trụ còn thì bất tử bất diệt ) - thần Đại Viên Mãn vượt qua được biển chân ý thì tiến vào Bỉ Ngạn Cảnh nhé ..
Bách Luyện Thành Thần
Về sau La Chinh tiến vào thần vực tu luyện đến được trân thần Đại Viên Mãn thì rời khỏi thần vực đi đến thế giới Mẹ ( thế giới lớn nhất ) .
Bách Luyện Thành Thần
Thần Vực giống như một con thuyền lớn được Xi Vưu ( ông ngoại của La Chinh ) tạo ra để cho con cháu tộc Lê chạy trốn khỏi thế giới Mẹ ( bị Hiên Viên Vệ truy sát nhé)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi