avatar
Hữu Trí Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/04/21
Linh thạch: 1.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
hack lỏ free gặp ngay hack có trả phí rồi :)))
Anh Hùng Quyết Đấu Phá Không
thằng nào nói main trẻ trâu đâu :))) nó còn biết suy nghĩ hơn nhiều main bộ khác, nhiều bộ đọc cay vl, main này còn biết nghi ngờ này kia emo
Quy Tắc Chuyện Lạ: Bắt Đầu Hóa Thân Đánh Lui Chiến Thần
đúng vậy. chó là bạn, không phải tôi. emo
Anh Hùng Tái Khởi
vào Cửa hàng mua ấy bạn. mua xong nó sẽ hiện trong vòng 24h rồi mất. muốn nữa thì vào mua tiếp.
Vong Linh Thiên Sứ
vào Cửa hàng mua mới có á bạn :v
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
main này tác giả nó vẽ gặp gái là ngu thôi. chứ đọc nhiều bộ nó gặp gái có thế lực lớn cũng chả có hèn như vậy đâu. thân phận hoàng tử cũng không nhỏ mà. 1 hoàng triều tu tiên có thể không phải là thế lực mạnh nhất, nhưng là thế lực khó đụng chạm nhất. với thân phận hoàng tộc mà thấy gái cái hèn mọn lại rồi. bạn thử xem nếu đó là 1 thằng nhân vật nam khác, cũng thuộc thế lực siêu mạnh, thg tác giả cũng không bao giờ viết thằng main sợ hãi như vậy.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
chap này là chap thứ bao nhiêu truyện chữ vậy các đạo hữu
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
lol main mỗi lần gặp gái cái là cụp người lại à, trông có hèn không chứ. thân phận Tam Hoàng Tử, tu vi cũng tính là khá cao trong độ tuổi, có tùy tùng tu vi mạnh kế bên, mà nhát vl. t với cái đống bối phận và sức mạnh như vầy thì cái con kia tự nhiên nhảy ra chỉ kiếm vào người đòi chém t là t quơ cái thương vô mặt nó liền luôn, không có né niếc gì hết, quơ nó k chết thì cũng nát cái mặt, để nó biết không phải ai cũng có thể tùy tiện động vào.
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
phân thân đó là cảnh giới tiên nhân hay gì mà. sau nó đc con A Miêu gì đó nhắc là áp chế tu vi lại mới áp chế thành Kim Đan đấy chứ.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Thì truyện TQ trước giờ nó chỉ tôn sùng Nho đạo của nó thôi chứ mấy đạo khác toàn bị nó hạ thấp không chứ gì.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
anh Lục trc khi xuyên không chắc chơi đánh bài hay ăn gian lắm đây, tráo bài phải gọi là gọn gàng và nghệ thuật :)))
emo
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
nghe nói cách đo độ bên TQ khác với bên mình á. không nhỡ rõ quy đổi ra sao. nhưng theo quy chuẩn của mình thì số độ không thấp như vậy đâu.
Đại Dịch Seoul
đơn nhiên mẹ t sau này có gì thì t đau buồn, t khóc. nhưng t sẽ không đi làm thứ không não sinh ra suy nghĩ đi hồi sinh lại ai cả. t tôn trọng nhân quả, và nhân quả dù trong cuộc sống này hay trong quy luật của bất kì tôn giáo nào thì cái chết là sự chấm hết của 1 chu kỳ sống của 1 cái thể. 
còn cái loại vô học và súc vật như m đi trù mẹ t thì cũng chả là cái thá gì cả mà ở đây sủa nhiều. súc vật mà tưởng mình là thánh nhân, đạo đức giả quá m ơi. thôi cái thứ trẻ trâu bại não như m tao đéo thèm chấp. được cái nói lý không lại cái chửi đổng tao, rồi lôi mẹ t ra để mắng. vậy mà bày đặt vô đây thể hiện đạo đức tốt làm như mình thương mẹ lắm vậy. nếu m thương mẹ m thì m cũng sẽ tôn trọng mẹ người khác chứ không phải trù mẹ t như vầy.
chết thì ai cũng phải chết, cmt trên là t ví dụ sau này chứ đéo trù ẻo cá nhân ai, không có "chúc" ai chết này nọ cả. vào mắng chửi t tưởng cc gì hay ho, thì ra là nít ranh đạo đức giả vào bày đặt làm hiền nhân. não chắc giống thằng main trong truyện này, loại loser giống nhau nên cay chứ mẹ gì.
t không có xồn xồn lên như m nhưng được cái 12h đêm qua t chúc mẹ t ngày 20/10. còn m không biết có chúc đc câu nào không mà ở đây la ó nói t này nọ. lý lẻ cùn mà sủa nhiều.
t chỉ nói thằng main ngu khi đòi hồi sinh mẹ nó, trong khi mẹ nó bị đốt cháy mất cả xác. chứ đéo hề nói là nó nên vui buồn hay có biểu cảm gì chứng kiến mẹ nó chết mà m đi trù là sau này t chết thì con t nó cười?? wtf gì vậy?con t sau này t ráng nuôi dạy đàng hoàng không thể để nó bị ngu giống m đâu mà lo. tự nhiên cái trù sau con t nó cười khi t chết mà không thèm cứu?? xàm Iồn gì vậy, rồi liên quan cc gì đến cái cmt gốc t chưa. được cái chửi chửi cho đã cái đầu chứ não đéo có suy nghĩ gì ra hồn cả. thôi phắn đi thằng nhóc ác. ranh con mất dạy.
Đại Dịch Seoul
và tụi m đừng có kéo tình cảm gia đình vào làm cái lá chắn cho sự thiểu năng của tụi mày và thằng main. hàng ngày hàng năm mỗi gia đình đều có người chết, chết vì bệnh hoặc chết vì 1 cái tai nạn xàm xí nào đó, có những người con và những người cha mẹ trong 1 gia đình nào đó chết đi. nhưng hiếm khi có ai vì chuyện đó mà bị ngơ ngơ và đau khổ tới mức không thể làm bất cứ việc nào ra hồn, người ta vẫn sống tiếp cuộc đời của người ta.có thì do tâm lý nó đéo ổn nên mới tới mức nặng nề như vậy. làm như trên đời của tụi bây hiểu được ý nghĩa của sự sống vậy mà bày đặt vào đây chửi t. t chưa từng nói nó không được phép đau buồn. nhưng đau buồn thì cũng phải giữ lý trí, trong hoàn cảnh càng khó khăn để sinh tồn mà không có lý trí để ra những quyết định quan trọng thì thôi đi chết cho rồi, đừng có làm khổ người khác. nếu không có ích cho cuộc sống xin đừng làm người khác khổ vì sự ích kỷ của bản thân.
còn trong thế giới truyện này, chỉ có bên loại truyện huyền huyễn, phép thuật, thần thánh mới có cách hồi sinh người chết. còn bối cảnh tận thế này thường là do nhân tạo này, nên cái việc mà mẹ mình bị mất cả xác mà còn nghĩ đến việc "cứu" thì có thể là do bú đồ quá nhiều nên bị ngáo thôi.
Đại Dịch Seoul
m nói vậy thì t sẽ nói về t 1 chút. mẹ t sinh năm 55, mẹ t nay 68 tuổi rồi. t hiểu rõ và sợ mẹ t bỏ t sớm hơn cả m nhiều đấy. cha t mất sớm và chỉ có mẹ t nuôi t, t yêu thương mẹ t có khi còn hơn m đấy, nên đừng có thể hiện như có mỗi tụi m biết yêu mẹ. vấn đề đéo phải là yêu nhiều hay không. nhưng con người ai cũng phải chết, có não phải suy nghĩ tới những việc cố định xảy ra đó. lỡ như mẹ m sau này đi rồi m có nhớ thương tới mức đi tự tử để có cơ hội đoàn tụ với mẹ ở thế giới khác hay không? hay m sẽ sống tiếp cuộc đời của mình, rồi m sẽ đau buồn tới mức không thể suy nghĩ cái gì khác và sống vật vã đau khổ hay là từ từ sẽ chỉ còn là kỹ niệm và ngày giỗ mỗi năm mà thôi. Với thằng main này người thân gia đình mất đi thì phải ráng sống tiếp và sống có ý nghĩa, chứ đéo phải buồn đau tới mức mất đi ý nghĩa sống và gặp 1 cái tình huống vớ vẫn không đầu không đuôi là có 1 cuộc thí nghiệm không nguồn gốc rồi ảo giác là thứ đó có thể giúp người mẹ đã mất mình? trong tình huống trong truyện là do sự ngu dốt và yếu kém của thằng main mà cha mẹ nó bị liên lụy, nếu từ đầu nó nói rõ với cha mẹ nó là không được tin tưởng cái thằng lớp trưởng gì đó cho cha mẹ nó biết thì cha mẹ nó đã không bị thằng kia kéo vào vũng lầy, và sau khi xảy ra biến cố, mẹ nó bị đồng hoá và mất xác, nó thậm chí còn đéo nghĩ tới việc trả thù hay sống 1 cuộc đời có ích hơn để mẹ nó có trên trời thì cũng an lòng hơn, ít ra là không phụ đi cái chết của mẹ nó, mà nó vẫn sống lay lắt 1 cách vô dụng vc ra, trong khi nó đã vượt qua rất nhiều hoàn cảnh sinh tử nhưng tố chất tâm lý lại ngu ngơ như vây. đừng có nói là nó là 1 đứa trẻ. theo truyện này thì cũng cỡ 18 tuổi rồi, đầu truyện đã loser rồi mà sau biến cố vẫn loser. t chửi rác thì tự ái nhảy cửng cửng lên.
Ngoài đời ấy hả, Mẹ bệnh nặng thì ráng chạy chữa. chứ mất rồi thì cứu cái gì?  Dù có phép thần thánh gì đó cứu lại thì m có chắc đó là mẹ m thật sự không?
Đại Dịch Seoul
thì mất rồi thì cũng đau buồn có giới hạn, trong tầm kiểm soát. chứ mất rồi còn mất cả xác mà đòi hồi sinh cái quần gì nữa. đây có phải truyện tu tiên, huyền huyễn đéo đâu mà đòi cứu được người chết. vậy kêu nó bị ngu thì lại nói này nọ. đau buồn quá độ tới không suy nghĩ bình thường thì còn làm cái gì được nữa.
Ta Là Tà Đế
Mạnh Thanh Liên là ai nhỉ. tui quên mất tiêu rồi. đoạn đó ở art nào, chap mấy vậy ạ.
Đại Dịch Seoul
mẹ nó bị biến đổi, bị đốt luôn rồi. cứu cc gì được nữa? thằng main bị khuyết tật não nặng r à. đau buồn thì cũng vừa vừa chứ có phải bú đồ đâu mà ảo giác quá vậy.
Đại Dịch Seoul
truyện khác: main trải qua biến cố lớn như mất người thân -> thông minh hơn, bình tĩnh hơn, quả quyết hơn, đa nghi hơn, hoặc có thể là ác hơn gấp nhiều lần. 
truyền này: main trải qua 7749 biến cố sinh tử, bị mất đi người mẹ -> vẫn ngu và vẫn ngu, bao đồng và hấp tấp, và cuối cùng là vẫn ngu :)))
Ngày tận thế: Ta nhận được tỷ lệ rớt đồ gấp 100 Lần
emoemoemoemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi