avatar
Tuyết Ngân Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô Dâu Thứ 99 Của Công Tước
Bản eng "The 99th Bride of the Duke"
Cô Dâu Thứ 99 Của Công Tước
Bản eng hoàn thành r á, nhưg chắc tại ko có nhà nào dịch tiếp nên ko ra chapemo
Tôi Không Cố Ý Quyến Rũ Nam Chính Đâu!
emocũng ít có ác, mong a về phe phản diện để đai sớm hoặc đai vì nữ9 à. Thay vì vậy ta mog a sớm ngày chấp nhận sự thật, hết chấp niệm về nữ9, may ra sau này a lại tìm đc chân ái và có 1 kết thúc đẹp như bao cặp khác.
Bảo Bối Trời Cho: Hoắc Gia Xin Ký Nhận
emo bk là ngôn tình nhưng làm ơn ảo ít thôi chứ mấy bé, na9 hđ suy nghĩ như z là bt mà, trog khi nữ9 lại dây dưa thân thiết với một ng khác giới như này thì ai chả bực chả ghen.
Mối Liên Kết Giữa Báo Đen Và Bé Thỏ
emo chắc là sau cơn bạo bệnh tóc biến thành màu trắng
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
emo chắc là dịch sai r á, chap nữ9 là trẻ sơ sinh đầu chap, khi ông này xuất hiện cũng tự giới thiệu là ông nội r mà
Thất Đại Kỳ Tích – Nước Mắt Bạo Quân
emo giống nhau ko phải lúc nào cũng tốt, đôi khi bù trừ lẫn nhau nó mới tốt hơn.
Thất Đại Kỳ Tích – Nước Mắt Bạo Quân
"Nếu chỉ vì ng khác đối xử tốt khiến tôi từ bỏ chính mình rồi vẫy đuôi lấy lòng theo họ, để họ quyết định ý nghĩa tồn tại của tôi,thì đó lại không phải thứ tôi muốn. Tôi muốn thích ai, được ai thích, thì sẽ do chính tôi quyết định". Cũng giống như na8 thích nữ9 ko có nghĩa nữ9 bắt buộc phải đáp lại tc của na8, iu ai là chuyện của họ, họ ko iu thì sao phải cần ng ngoài tiếc dùm.
Thất Đại Kỳ Tích – Nước Mắt Bạo Quân
Đọc truyện mà não lúc nào cũng ở trên mây à, làm ơn đặt mk vào vị trí của các nv chút. Dù gì ông na9 lớn lên cũng đâu dễ dàng, ai cũng có mục đích riêng chưa j đã bắt ngta phải iu nhau à. Nếu na9 dễ dàng tin tưởng, iu, chấp nhận ng khác đc nhanh như vậy thì ông đã "đai" từ khi còn bé r chứ ko sống đến giờ đâu. Nên nhớ cái gì cũng phải cần thgian, các trc mắt ch chắc đã tốt.
Đứa con gái côn đồ nhà công tước
emo cần gì đọc chap khác hả bé, chap8 nó nói muốn hết r còn gì :))) thấy nhìu ng cũng rõ đấy thôi, chắc do tư duy mỗi ng mỗi khác.
Đứa con gái côn đồ nhà công tước
emo não cá vàng là quên nhanh thoi, còn mấy đứa này là ko hiểu lun chứ đừng nói là hiểu xong rồi quên. Chắc là mầm non nên khả năg đọc hỉu còn kém.
Đứa con gái côn đồ nhà công tước
emo chả hiểu mấy đứa này đọc truyện não vứt ở đâu, ko đọc mấy chap đầu nhưng chỉ cần đọc chap 8 này là cũng đủ hỉu truyện như nào r. Chỉ là 1 xác 2 linh hồn thôi zị mà ko hiểu.
Đứa con gái côn đồ nhà công tước
emo Đọc truyện động não lên chút , đây là thân xác là cha nữ9 nhưng bị ng khác nhập dô, kỉu 1 xác 2 hồn đó má, nhưng ng đó nhập vào sau khi mẹ nữ9 có thai nữ9 rồi, nên mẹ nữ9 ko có ngoại tình gì hết. Ng nhập vào cha nữ9 là ng hoàng tộc gì đấy nhưng vì ma pháp của ổng bị rò rỉ ( chắc là ch khống chế lại đc sức mạnh)nên nữ9 bị nhiễm và mới bị đồn là ng của hoàng tộc vì có năg lượng phát ra giống.
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi
emo chắc là ổng đag mơ thấy nữ9 sẽ như vậy thôi
Ác Nữ Cần Bạo Chúa
emo chứ giờ b muốn bả kế vị tước vị gia tộc thì ai làm hh, 1 trong 2 thôi chứ b
Ác Nữ Cần Bạo Chúa
Cái vấn đề ở đây bả kêu trả thù thì cũng chả đc thù r còn gì, dành lại những thứ thuộc về mk nhưg bả lại còn được nhìu hơn như thế thì còn tiếc gì nữa. Sau này bả lên hoàng hậu thì mn cũng bk ba mẹ bả, gia tộc bả là ai mà chứ bả lên ghế hh với nguồn gốc vô danh à. Mặc dù là gia tộc bả sụp đổ nhưng dah tước gia đình bả vẫn còn đó đấy thôi chỉ là ko ai kế vì tiếp đời sau này( vì còn ai đâu mà kế tiếp). emo
Ác Nữ Cần Bạo Chúa
:v r giờ bả với hoàng đế kế hôn thì sao thừa kế tước vị tổ tiên gia tộc?, cho ông chú với ng theo ổng ch* là cũng chả thù r còn gì, nếu giờ nữ9 kế thừa lại tước vị đó thì ai ngồi ghế hh. :V với lại giờ trong nhà chỉ có mk bả thì ai kế vị đc, bả chỉ kế vị nếu trg hợp bả ko làm hh.
Ác Nữ Cần Bạo Chúa
emosau này chị làm hoàng hậu mà??tình thế như này mấy cái đấy hiện giờ cần thiết à, mún lấy lại thì cũng phải đợi giải quyết xong mọi chuyện đã chứ, hoàng đế thì đag nằm trên giường bệnh thì lấy ai ban tước.
Lão Đại Xuyên Không Gả Cho Phu Quân Mù
emo quá khứ của 1 sadboy
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Tại tui đọc truyện tranh ch đến đoạn đó nên cũng ko rõ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi