avatar
Ánh Dương Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hội Pháp Sư nhiệm vụ trăm năm
Chắc tác giả tạo ra với mục đích cho đủ 12 tinh linh phục thoi mà quên mất làm vậy mất công bằng cho chị đẹp lucy 😭
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Này tui đọc trên nhóm spoil nover thui á bà. Chứ chưa ra manhwa nhe
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
những tình tiết tiếp theo của ả làm :))
Sau bao lần Christa cố gắng tung tin đồn thì Navier vẫn đứng về Heinley và vẫn luôn tin tưởng điều anh nói vì Navier thừa biết được âm mưu của Christa và biết cô ta luôn nói dối.

Cô ấy tiếp tục không ngừng lại bằng cách tung tin đồn rằng họ đã qua đêm với nhau, tuy nhiên dựa trên thực tế là Heinley đã rời bữa tiệc sớm (vì anh ấy đã từ chối đối với Christa) và do đó không thấy đâu cả. Vì vậy không có chuyện gì xảy ra đối với Christa và Heinley. Nhưng Christa đã công khai nói rằng cô ấy sẽ chịu trách nhiệm của mình nếu cô ấy nói sai và bắt Heinley phải chịu trách nhiệm của mình .Vì vậy, cô ấy tuyên bố rằng cô ấy sẽ trở thành vợ lẽ của bạn mặc dù cô ấy đã là hoàng hậu (mục đích bả trở thành vợ lẽ không hề đơn giản . Khi cô trở thành vợ lẽ của Heinley rồi cô và gia đình sẽ tìm mọi hãm hại Navier).

Cô ấy nói rằng cô ấy không muốn đến cung điện Compshire . Cô ấy nghĩ rằng cô ấy thà tận dụng những tin đồn và ít nhất có cơ hội trở thành tình nhân của Heinley, cả gia đình của Christa đã quyết định ủng hộ trò hề đó. Heinley đã rất tức giận vì Christa thậm chí đã nghĩ đến điều này nhưng trong một cuộc họp để thảo luận về những gì Christa nói khi trở thành tình nhân của anh ấy. Nhưng may thay kế hoạch của cổ bị đổ vỡ Archduke Kafman đã “giúp đỡ” Heinley bằng cách nói rằng anh ấy đã ở bên anh ấy vào đêm khi Christa tuyên bố rằng họ đã từng QHTD vào đêm hôm ấy. Sau đó cô được Heinley gửi đến cung điện Compshire, nơi cô bị nhốt bên trong một cách bí mật. Khi cha của Christa biết rằng cô ấy đã bị nhốt, ông ta đã cố gắng làm hại Navier và con cô ấy bằng cách cho cô ấy thức ăn có hại cho đứa bé, khiến Heinley tức giận , vì vậy anh đã thỏa thuận với ông ta về cơ bản yêu cầu ông ta chọn giữa Christa và hậu duệ, gia tộc  của mình. Con trai khác và gia đình nhà trai. Cuối cùng ông ta phải chọn hậu duệ gia tộc. Christa sau đó được cho là đã phạm tội phải sống trong Compshire hết cuộc đời mà không được gặp ai trong khi thực tế cô ấy bị Heinley ra lệnh phải tử hình.

  VẬY KẾT CỤC CỦA CHRISTA NHƯ THẾ NÀO : Sống quá đơn độc khiến cô phải " Tử tự " bằng thuốc của Kaufman . Heinley tuyên bố cô đã tự sát đến gia tộc Zemensia. Và đương nhiên ông cha cũng phải đi theo đứa con gái tội đồ của mình .

Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Làm rất nhiều luôn nha :v 
rêu rao với mn là na9 đã ngủ với mình, rồi bắt ổng nạp thiệp là bả :))) rồi bày mưu tính kế hại chị nhà
Lời Tỏ Tình Đi Lạc
Nhma khum sao tại có cảnh na7 hôn nu8 bị tra nam nhìn thấy 
kk cười ẻ
Lời Tỏ Tình Đi Lạc
Mắ mới coi chap mới tức lòi l 
na7 xuất hiện đẹp trai rồi đó
nhma na8 kiểu đè nu8 tại vách tường chống tay đồ á. Tính hôn nu8 mà thấy bả cự tuyệt nên thả. Xong lát ra ngoài gặp nu7?? Nhỏ nào lạ quắc...rồi hôn nhỏ :))) nhma ko sao anh tóc vàng na7 khúc cuối có ôm an ủi gì á. T chỉ coi tranh chứ ko hiểu nói cái mô tê gì đâu :)))
고백취소도되나?    Tên bản hàn
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Sao ko vẽ thêm chi tiết ả tóc nâu lau mồ hôi xong rồi n9 chạy về phòng né như các bạn spoil luôn nhỉ?? Làm t đau tim quá 🥲🥹
Lời Tỏ Tình Đi Lạc
Coi bản hàn có na7 nữa mn 
đẹp trai hơn na8 nhiềuuu :)))))))
Bí Mật Thanh Xuân
Coi 2 người này đủ quắn quéo gòi
Ko cần crush ai nữa =))))))))
Nàng hậu của tro tàn
Nghe mấy bà nước ngoài review novel thì na9 trọng sinh 4 lần rồi và lần này là lần thứ 5,cũng ko rõ là mấy lần trc có nhớ hay ko nữa tại dịch ko ra :v Và cả 4 lần trước đều cũng có dàn hậu cung các kiểu, thậm chí còn chơi luôn mấy em gái nhỏ tuổi hơn mình rất nhiều cơ
Mà đương nhiên nu9 bị hãm hại là do cái dàn hậu cung hậu hĩnh kia rồi :)) 10 như 1 á?? Dm Kiếp này xem raw ban đầu bảo có mỗi 1 vợ thôi. Nhma nu9 bị nu8 tóc đen nói gì rồi đưa gì á. Rồi cái hôm ra mắt dân chúng nu9 bảo na9 là cô ấy sẽ là người vợ thứ 2 rồi nhìn na9, xong na9 kiểu: 👁️👄👁️ tím tái mặt mày các thứ. Chả biết tình tiết sau như nào nữa.
Mà làm cái đé* gì 4 kiếp nu9 đều bị hại bỡi tình nhân z trời 
🤡 bên nước ngoài ngta chửi ổng "tra" quá trời mà t có đọc novel bao giờ đâu biết 🥲
Chậc chậc, thấy chap đầu na9 trước khi trọng sinh thì báo thù t ưng mòn con mắt nên tìm hiểu thử. Nó tứccc 🥹
emo
Con Tim Rung Động 3
Thật sự rất ngưỡng mộ nhóm bạn với tình yêu của nu9 luôn ấy :
Thanh xuân học đường cấp 3 của mình cũng muốn được như vậy 🥺
Cuộc Hôn Nhân Này Dù Sao Cũng Sẽ Tan Vỡ Mà Thôi
Mình thích anh này hơn na9 :(( chỉ vì số phận nghèo nên ko đến với nhau đc. Hicc
Cuộc Hôn Nhân Này Dù Sao Cũng Sẽ Tan Vỡ Mà Thôi
Nghe bảo bên nước ngoài bộ này đạt giải cơ mà. Đọc chap đầu cái thâm thúy luôn ó 
=)) Ám ảnh 👁👄👁
Tôi Trở Thành Thư Ký Của Bạo Chúa
Theo mình nghĩ, con nu8 thâm độc thế kia đương nhiên làm này làm kia rồi chẳng qua ko lên hình vẽ thôi í 🤧. Suy nghĩ tới dụ này cái muốn drop ngang ghê 😱💦
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
Đọc bộ này cái t stress quá emo
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Đổi người vẽ á bạn emo
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
T đã khóc khi xem chap này
emothật sự rất cảm ơn papa của nu9
🥺
Khóa Chặt Đôi Môi
Check cấp.
Tai Tiếng Thị Phi
Mới đầu đọc thấy na9 ko sạch nản vãi ò . Nhưng đọc xong thì sạch hay ko sạch cũng chả sao. Thấy họ hạnh phúc mà mấy định kiến cổ hủ của mình luôn nghĩ biến mất luôn
Đúng là cái kết ấm lòng emo
Tai Tiếng Thị Phi
Z chap 6 là cảnh gì -.- 
:v ko ngủ giám đốc thì ngủ với tá người khác
Vẫn thấy dơ nhaemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi