avatar
Comment Dạo Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phàm Nhân Tu Tiên
Mình cày nguyên bộ truyện chữ cũng mấy lần rồi nhưng cũng không nhớ nổi khúc này. Mình nhớ là Ngọc Châu và Hàn Lập chỉ như bèo nước gặp nhau thôi chứ chẳng có dính dáng gì. Chắc là khi vẽ truyện tranh ông họa sĩ muốn làm ra dáng sắc hiệp một tí để câu độc giả.
Phàm Nhân Tu Tiên
Truyện tranh vẽ mấy nhân vật nữ lúc nào cũng đỏ mặt thẹn thùng khi nhìn nam chính, cứ như sắc hiệp chứ không còn là Phàm Nhân Tu Tiên nữa. Trong truyện gốc thì lúc này Nam Cung Uyển hoàn toàn không có tí cảm xúc gì với Hàn Lập, chỉ xem như một thằng nhóc không tệ, thế thôi (và thât sự thì NCU là một tu sĩ Kết Đan nên tệ gì cũng tầm trên trăm tuổi rồi, coi Hàn Lập là con nít không sai). Ngay cả sau chuyện của Mặc Giao, NCU vẫn chưa có cảm giác gì với Hàn Lập, mà mãi sau này mới có.
Trong truyện tranh thì mới xuất hiện chưa bao nhiêu mà đỏ mặt tía tai không biết bao nhiêu lần rồi.
Phàm Nhân Tu Tiên
Nhưng thực tế là bọn 1 hệ lên cấp Kết Đan không gặp trở ngại, lên cấp Nguyên Anh cũng dễ hơn bọn khác nên bọn nó được gọi là thiên tài cũng đúng thôi.
Mà đừng lo, bọn 1 hệ lên cấp Nguyên Anh dễ hơn bọn nhiều hệ nhưng lúc lên cấp Hóa Thần sẽ gặp vấn đề :)
Phàm Nhân Tu Tiên
Thì những nhân vật đó đâu có dính dáng gì nhiều đến nhân vât chính đâu, nên không cần câu kéo làm gì.
Ba cô con gái kia có tiêu chuẩn và tầm mắt rất cao, nên anh main nhà ta (được miêu tả là đen, nhìn bình thường, không nổi bật, nhà không giàu) bị mấy cô này kịch liệt chối bỏ. Chưa kể gả vào nhà đó coi chừng có ngày bị mấy bà vợ của Mặc lão chuốc bả chuột. Không dây vào là tốt nhất.
Còn thằng đạo sĩ thì nó thấy main ngứa mắt nên tìm cách diệt thôi. Lúc thất bại thì nó đã đi xa rồi, có muốn quay lại tìm main thì cũng không tìm nổi (lúc này main đang ở Hoàng phong Cốc). Còn main nếu gặp lại nó thì có thể tính thù cũ, còn không gặp thì mất công đi tìm nó làm gì? Chuyện mò kim đáy bể. Mà thực lực của main lúc này cũng chẳng cao thâm gì, có tìm ra cũng chưa chắc ăn nổi.
Tuy nhiên, mình xin spoil nhẹ là sau này đều sẽ gặp lại.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi