avatar
RapDIZZmấytknguthíchsủa bậy Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Nói như m cx nói đjt mẹ truyện Viết ra đi chửi nhân vật trong truyện đéo hiểu kiểu j, cho dù đóng phim thì nó cx là kịch bản, nếu như m gặp ngoài đời cái tk đó như main thì ok m muốn chửi sao thì chửi, và m cx nên suy nghĩ lại tại sao tk đó nó làm như vậy, hay có đứa kiếm chuyện vs nó thì nó mới làm chứ ko có lửa sao có khói , ok ko tk nguuu đó là ngoài đời còn bây giờ cái này là trong truyện m sủa lên làm cc j , rồi ng khác vào nói m thì lại chửi người ta loser có tk nào trẻ trâu như m ko???
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
1 tk LOZ nguuu loser tự vã đi bảo ng khác loser đéo hiểu kiểu gì??? Vào mà viết truyện đi chứ sủa nguuu quá, nếu như m thấy main rác rưởi thì ngoài đời cứ để t chơi con vk m cho rồi m nhìn thôi khỏi trả thù ok.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Ngu loz thì câm mồm vào để người ta dạy m tk trẻ trâu.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Bạn hãy để nó giải thích cho mấy tk ngu loz kia nếu như bạn muốn tốt cho nó dù sao bạn vẫn là ng lớn thì cx nên dạy dỗ cho tk ngu kia bt để nó làm người.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Bởi vậy ta ms có câu bt thì nói đéo bt cc j thì hãy câm mồm vào và đừng phát biểu linh tinh, ko ra đời đéo làm đc cc j cho xã hội đâu nhóc con
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
M đi giải thích vs mấy đứa nguuu làm đéo j cho mệt
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Vẫn đéo hiểu ra lỗi sai của mình, vẫn còn sủa bậy đc đéo hiểu kiểu j , ngoài đời chắc đéo có ăn học cc j lên mạng phát biểu lung tung. Cha mẹ m đang đi làm kiếm tiền nuôi m ăn học đấy ráng mà học đi đừng tỏ vẻ mình là ng đúng mặc dù m là tk sai, đéo tự nhiên có nhiều tk vào chửi m ngu đâu nhóc con ak.
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Venuzdnor là thanh mà kiếm của main trong học viện ma vương
Manh hổ trọng sinh : Tướng quân đại nhân muốn ôm ôm
M đang nói cái đéo j vậy????
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Chứng tỏ main yếu gặp mấy tk tu tiên khác nó quét hết trái đất rồi diệt phân thân là xong
Trọng Sinh Sau Tám Vạn Năm
Thôi thôi câm mẹ mồm vào 1 tk võ sư già vs 1 tk bán bộ võ sư trẻ và là main thì con kiến vẫn ăn trời nhé , bt khi nào ms đc gọi là kiến ko, hoá thần vs luyện khí thì luyện khí là con kiến nhé. Nói vậy tự hiểu đéo ai rảnh giải thích hay cãi nhau vs mấy tk k ngu đâu.
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
1 tk nguuu bảo ng khác loser, trong khi đéo bt mình nguuu như thế nào, người ta đã giải thích rồi vẫn còn cố gắng cãi đc hay thật chứ đúng trẻ trâu
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Thôi đjt con đĩ mẹ nhà m sủa bậy cc j ở đây vậy nhóc con người lớn nói sao thì nghe vậy đi nhóc con, sủa cái loz j vậy người ta có đọc lướt hay ko thì kệ mẹ người ta vào comment người ta sủa cái loz j vậy, tk cha chó chết của m dạy m đi sủa bậy khắp nơi ak, hên cho m đây là trên mạng chứ ở ngoài đời thì m đéo còn mạng để mà sủa đâu nhóc con.
Bắt Đầu Làm Đầy Điểm Mị Lực
Mấy tk này nó hài lắm 300 đứa nhiều quá cơ , éo bằng 1/10 số gái nó chơi nx
Đặc Nhiệm Siêu Cấp Thành Phố
Thì đó nó có thể lấy top 1 cx đc nhưng ko thích dù sao cx là ae trong đội vs lại tính main nhảy nx.
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Ko dùng sức thì thanh kiếm yếu, bên kia Anos lấy thanh Venuzdnor 1 quẹt thần hay tiên hay ma quỷ chết hết
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
emo
Cửa hàng sủng thú siêu thần
Éo phải con tóc vàng là con tóc trắng ok
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
M ko hiểu lời t nói ak, t nói là t ăn mì tầm 3 4 ngày là chán rồi mà tk kia ăn lần cả mấy thùng mà ko ngán, hiểu lời t nói ko đi comment cc j vậy.
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Tk main nó làm ra, rồi nhờ tk kia làm việc rồi trả tiền mà tk kia ko cần tiền nó thích Mì gói của main, m đọc truyện bằng đầu dưới ak ???

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi