avatar
Bò Mì Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/04/21
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Rosen Garten Saga
v
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Tẩy trắng khiếp.
Thế nhân thực sự tin tôi là đại boss
Xàm
Rosen Garten Saga
emoCá là lúc đầu ai cũng ghét orochi đệ nhất nhưng =)) Giờ ảnh là boy chad nhất truyện tới hiện tại.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Truyện này xây dựng nhân vật như lol đỉnh cao của tẩy trắng nhưng là tẩy nguu. Một thằng bị phân biệt đối xử vì đôi mắt sau khi được giải cứu lại chuyên đi bắt nạt những người bị yếu, những kẻ dị biệt giống mình. =)( Vậy thằng Hobin này còn rác rưởi hơn mấy phản diện nhiều.
Cách chiến thắng trận đấu
Main hàn thì ko bao giờ chết đâu. Có main truyện nhật mới bay màu thôi.
Munou na Nana
Truyện phản ảnh tâm lý đáng sợ của con người nhưng có một chi tiết vô lý ở đây là. Khi thắng trận phe vô năng lực đã có thể thao túng và thay đổi suy nghĩ khiến những người siêu năng lực có thể hòa nhập cuộc sống với con người. Nếu cả bước này đều có thể làm được thì chính phủ dư sức thành lập các cơ quan trong bóng tối gồm các thành viên có siêu năng lực để thủ tiêu kẻ phản kháng sự bình yên. Nhân loại là nhóm sống theo bầy đàn việc có kẻ bất ổn trong mọi bầy đàn đều sẽ bị thanh trừ. Vậy cần gì phải giết những siêu năng lực giả khi có thể tận dụng lợi thế của họ? Chính phủ bộ này quá cực đoan chăng.
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Nói thật thì ghét thanh niên này nhất truyện
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Bỏ não đọc thẩm du đi. Cục cứt này đâu đáng để quạo
Rosen Garten Saga
Sau chap này nhìn thằng vua bằng ánh mắt khác.
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Nguyên Anh cảnh để trưng à.
Ta Là Đại Thần Tiên
Tác giả này là đỉnh cao của ác tạo ra hạnh phúc nhỏ rồi lại đạp đổ bằng thế giới quan đen tối hix. Dù là một trong số ít các bộ mahua main có tính cách tốt nhất.
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
Một nửa sự thật đã là sự giả dối nhé. Giới tinh hoa của Trung có gia đình nào ko đem con sang Tây du học.=)) Mình viết rõ ràng rồi. Bạn muốn phản biện thì phải tìm dẫn chứng và bằng chứng như mình nói. Nếu muốn chứng minh dân Trung ko bị Mị dân, hoặc nho giáo vẫn hợp thời đại... Bạn toàn nói kiểu chung chung tụi Tây này nọ. Nếu bạn chịu khó tìm sách đọc rõ về Nho Giáo và dân chủ, hoặc các cuốn sách của cả á và âu thì sẽ ko nói thế. Nếu bạn phản biện suôn thì mình xin ko nói nữa ạ. Cảm ơn đã đọc 3>
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
Hình như bạn sống trong thời bình đẳng như cuồng nho giáo và Trung nhỉ. Trung Quốc là quốc gia thuyên và cộng đồng bạn so cách làm kinh tế thì họ rất giỏi chỉ thua người Do Thái còn lại ko đùa được. Chính nhờ cái tư tưởng cộng đồng đùm bọc này. Bạn nói Bình Đẳng là cho da trắng ban đầu hiến pháp nào quy định chỉ da trắng mới bình đẳng ở bài phát nào Chúng tôi khẳng định một chân lý hiển nhiên rằng mọi người sinh ra đều bình đẳng, rằng tạo hóa đã ban cho họ những quyền tất yếu và bất khả xâm phạm, trong đó có quyền sống, quyền được tự do và mưu cầu hạnh phúc.” =)).Đúng là ai cũng ngầm hiểu họ nô dịch người khác như công cụ, ví dụ da đen, da đỏ... Tuy nhiên nó là hệ tư tưởng mới và tiến bộ đến hiện tại chính tất cả các nước thế giới áp dụng thì bảo Tây đạo đức giả. Nho giáo lỗi thời do nó là công cụ của chế độ quân chủ Như tam tòng tứ đức, trung với vua, vua là thiên tử... Bạn có muốn sống ở đất nước có thằng được phép giết bạn dù bạn ko làm gì sai ko? Được quyền bắt bạn làm những việc nặng nhọc phải chết nếu ko phải tội phạm không? Bạn ko thấy thằng main truyện này xàm lol à. Coi mình nhân tộc là nhất nhưng mồm vẫn bảo đáng ra ta có thể hòa hợp... tuy nhiên. Dù biết rõ mình nghĩ thật lòng là gì vẫn xạo lol đó là đạo đức giả. Và cứ coi như bạn ko đồng ý rằng đây ko phải đạo đức giả thì t vẫn chửi vì tư tưởng thượng đẳng, phân biệt chủng tộc,... Điều này sẽ luôn hạn chế thế giới phát triển theo hướng tốt nên t chửi. Truyện Nhật nhiều người thích chính là vì 2 chữ cái gì ra cái đó. Nói cơ bản về dân Trung và Nhật cho bạn so. Trung bị Nhật đấm làm phim nói xấu, bảo Nhật ngu ngáo các kiểu định hướng của họ là tạo ra kẻ thù để Mị Dân. Còn ở Nhật thì có phim nào nói xấu Trung? Hay toàn tung hô quyền pháp, văn hóa đến cả nhân vật?
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
Ủa bạn có đọc bình luận của mình ko nhỉ. Bộ này nó nói thẳng dân t quan trọng hơn hồi nào? Nói nói bình đẳng chính nghĩa công bằng các kiểu. Nhìn trung là bị Nho Giáo ảnh hưởng rất nặng. Nhưng nói xong thì nói khác. Chứ nói thẳng ra là bao giờ. Còn như bạn nói Nhật, Phương tây tuyên truyền thì khỏi phải bàn chiến tranh có ai nói mình là xấu ko? =)) Mình xâm lược là mở rộng lãnh thổ, còn người ta là xâm lược thế thôi. Tụi PT thì lạ gì kiểu chơi này. Vấn đề là hiện tại chính chúng ta cũng được nhận nhân quyền sau Cách Mạng Pháp và sau nội chiến Hoa Kỳ Lincol có phát biểu. Mỗi người sinh ra đều bình đẳng. Ít nhất nó có trong hiến pháp trước đã. Còn trước khi có triết học của tụi tây phương đông chủ yêu là nho giáo thì nó chia ghê gớm lắm phong kiến mà. Tóm lại mình ko ghét trung quốc nhưng ghét cái cách nó sùng bái tôn giáo lỗi thời để Mị dân nên dân nó ngáo vcl. Mồm thì đạo lí cứt chó nhưng nói một nẻo. Ông đọc tác giả truyện nhật hay Tây nào nó viết kiểu này ko?
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
Nói đạo lý này ai cũng hiểu vấn đề cách nó truyền tải cái tư tưởng này. Tụi nhật cứ chiếm thuộc địa thì nó tàn sát còn hơn dân nhân dân tệ. Tuy nhiên tư tưởng của nó ghi rất rõ ràng cái gì ra cái đó như mạnh được yếu thua hoặc tốt là tốt luôn. Chứ ko có chơi cái kiểu đạo đức giả này. Mồm nói đạo lý mọi người bình đẳng các kiểu thì lại ko phải là đạo đức giả à.emoThà mồm đừng có sủa ra mấy câu đấy. Thở ra câu t muốn mọi chuyện qua nhưng máu dân tau quan trọng gấp trăm lần. =)) Tư duy đéo rõ ràng nên nó mắc ói đó. Chứ như manga đi ví dụ Titan eren đi diệt chủng cũng chả ai nói gì vì đơn giản nó ko có đạo đức giả. Mạnh được yếu thua
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
Truyện trung của có khác tư duy như lol. Nhân tộc đè đầu cưỡi cổ tộc khác là đúng người ta phản kháng là sai. M thuần phục thì t tha mạng. Mạng của t quan trọng mạng m là rác rưởi. Tư duy đúng như cái bản chất của dân nó. Bảo sao đi đâu chả bị ghét.
Thế nhân thực sự tin tôi là đại boss
Ai có tên tác giả ko nhỉ
Thế nhân thực sự tin tôi là đại boss
Hồi trước thì thâu tinh cửu nguyệt thiên.
Thế nhân thực sự tin tôi là đại boss
Thích nét vẽ này vc. Truyện nào xài nét này auto hay

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi