avatar
Dinh Trung Tai Cấp 3
Ngày đăng ký: 13/03/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng OnePunch
Ủa tui cấp mấy đây
Trở Lại Thời Kì Đồ Đá
Thấy mọi người spoil haizzz thật. Nói là con người yêu main tóc ngắn bị ntr các kiểu đồ rứa. Mà tui thấy con đó có phải người yêu đâu mà mọi người cứ cho nó là ny main nhỉ. Thằng main vì ban đầu đi chung vs nó rùi con đó nó kiểu quấn quýt và main chỉ kiểu nhìn thích thích cơ thể với hơi rung đụng xíu thôi. Chứ mình đọc chả thấy 2 người này có tình cảm sâu sắc với nhau gì cả. Main cũng chả bao giờ thấy bày tỏ yêu con này cả. Nếu yêu thật sự thì như main với nữ bên " đảo tự sát " nhé! Nên mọi người thôi kiểu ntr ny các thứ đi. Con đó chỉ là bạn bè thích thích rứa thui!
Ta Có Một Sơn Trại
Ủa truyện đấy đây là kết thúc rùi à mọi người ?!? Kết thúc gì lạ vậy
Ta Có Một Sơn Trại
Mình chả hiểu các bạn nói truyện này về sau hay kiểu gì. Đất nước thì đói khổ, dân chúng lầm than, triều đình suy bại, quan binh thì sợ địch ( nhung tộc ) chấp nhận để địch vào thành cướp của giết người. Cả đất nước chỉ có một anh hùng thì bị xem đó là phản tặc. Mình đồng ý với ý kiến các bạn là main quân số ít không chống lại đc địch đông. Vậy thì hà cớ sao ko để main thoát, rùi sau này tụ họp lại dân chúng, quan binh, đào tạo binh hùng tướng mạnh, từng bước thống nhất thiên hạ. Ban đầu đọc truyện hay vì hệ thống từng bước cho ta thấy nhiệm vụ như đang khiến main trở thành một bậc đế vương sau này. " kho lương đầy, thành lũy cao, xưng vương muộn" đây là thời từng bước của Chu Nguyên Chương. Nếu hệ thống còn tồn tại để main từng bước xây dựng lại từ đống sụp đổ hoan tàn, quân lính tan rã mỗi người một ngã. Hệ thống đưa ra nhiệm vụ: Sau khi thoát chết. Bạn hãy tập hợp lại lực lương... Chiếm một thành trì xây dựng quân đội. Mở ra một thế giới mà dân chúng không còn đói khổ nữa. Lo sợ nhung tộc nữa sẽ hay hơn. Hoặc rùi sau khi thống nhất đế quốc qua thống nhất luôn cả nhung tộc nữa. Thì mình thấy sẽ chẳng có bộ truyện nào có thể hay hấp dẫn ly kì hồi hộp, đầy tính chiến thuật, nhân văn, ý nghĩa hơn bộ truyện này với nội dung hay như vậy. Chứ nếu sau này main chả đâu vào đâu thì tác giả nên chết quách đi cho xong.
Ta Có Một Sơn Trại
Nếu truyện không theo hướng để main lên thống nhất cả gian sơn thì quá dở. Nếu ko theo hướng đó thì truyện sẽ chẳng còn gì hay hồi hộp để đọc nữa.
Lord - Bá Vương
Truyện quá hay. Mong truyện này nếu làm ko thật thì cho anh bị thống nhất thế giới đi haha
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Truyện quá hay luôn
Cơn Bão Đỏ
Huhu sữa TH bán cả nhà máy chỉ xuất qua Trung Quốc rùi. Việt Nam mình ko có sữa TH uống nữa. Nên hận hay nên tiếc nên buồn hè hộp sữa TH
Cơn Bão Đỏ
À mình sửa ý trên nhé Việt Nam ( nhưng mà lúc sơ khai thôi chứ chưa gọi là đất nước Việt Nam mà là một phần lãnh thổ Việt Nam xưa kia thôi à ). Bạn nên tìm hiểu những nước ra đời đầu tiên ở Việt Nam tìm hiểu đọc sách kỹ cùng gặp các nhà Sử học Việt Nam nghiên cứu bạn sẽ biết những nước khai sinh trước kia trên lãnh thổ Việt Nam cũng từng đi xâm lược. Ý mình ko phải là xâm lược nước khác là đúng mà đây gọi là thống nhất. Chia cắt thì thống nhất mà thôi. Nên yuilan đây gọi là thống nhất chứ ko phải xâm lược.
Cơn Bão Đỏ
Ủa rk chả lẽ bạn muốn cả một thế giới sa mạc cứ năm này qua năm khác chém giết lẫn nhau giữa các bộ tộc à ? Thà máu một lần đổ mà mãi hòa bình về sau máu không đổ nữa. Còn về xâm lược thì Việt Nam lúc còn khai sinh ra cũng từng xuống phía Nam xâm lược nước khác mở mang bờ cõi nhé. Mà đây là thống nhất giữa cả đại sa mạc để sau này đối đầu vs cả đế quốc chứ không phải xâm lược. Nếu không thống nhất thì cứ để tụi đế quốc đè đầu cưỡi cổ toàn sa mạc ? Và ý nguyện của yuilan thống nhất là nhằm mục đích gì ? Nên hiểu ý nghĩa của cậu ấy nó cao thế nào chứ đừng nhìn một phía.
Cơn Bão Đỏ
Liệu có phải sau này yuilan sẽ thống nhất toàn cõi sa mạc và còn hơn thế nữa đem cơn bão đỏ càn quét thống nhất toàn bộ đế quốc ko nhỉ. Ns chung là thống nhất cả thế giới làm một được không hè ?
Cơn Bão Đỏ
Hộp sữa ơi cho mình hỏi trang chính nguyên gốc là trang nào vậy. Trang nguyên gốc dịch ấy. Chứ xem nhiều tập tiếng Anh khó hiểu.
Cơn Bão Đỏ
Truyện có nhiều tập để nguyên tiếng Anh quá :( mình thì ngu tiếng Anh không hiểu được :( tìm các trang khác thử cũng vẫn nguyên tập đó bằng tiếng Anh :(

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi