avatar
Phạm Hùng Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/03/21
Linh thạch: 5.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Truyền Võ
ơ sao hạng vũ yếu vậy à , trong sử trung hạng vũ là tây sở bá cũng là người đầu tiên được gọi là chiến thần bất bại có trận đánh hiển hách là lấy 46 vạn quân đánh bại 75 vạn quân của lưu bang mà . Nếu tính theo cảnh giới tu luyện thì nó phải là cấp thần đỉnh phong hoặc đế thánh đỉnh phong chứ nhỉ ?
Truyền Võ
vũ là hạng vũ à emo
Bắc Kiếm Giang Hồ
Đọc lại cả bộ truyện 2 3 lần t nhận ra bố của main mạnh đến out trình bọn cửu thiên kia . Trong trận chiến năm xưa ổng mà chiến đấu hơi thở cuối cùng có khi giết đc 6/9 thằng cửu thiên .Bọn cửu thiên tưởng mạnh mà về sau solo 1vs1 với thằng chủ của bọn ma bị ăn hành phải chơi chiến thuật với hội đồng k chết cả lũ
Toàn Chức Pháp Sư
Ông đọc lại cái tui bình luận đi, là nếu đến đc cấp bậc của tần vương . Tần vương có cấp bậc là đế vương đỉnh phong ( 1 trong những người mạnh nhất map) . Nếu t nhứo nhầm thì cho t sr nhé .
Toàn Chức Pháp Sư
Có nhìn chứ nếu đến đc cấp bậc tần vương k ? Trong truyện chữ t nhớ tần vương là đế vương đỉnh phong ( 1 trong những thằng bá nhất map ) hay t nhớ nhầm ? Nếu nhớ nhầm thì cho t sr nhé :)))
Toàn Chức Pháp Sư
Dạ xin thưa là nếu trảm không mà dùng 100% sm của tần vương thì bao nhiêu thằng lên cũng vậy thôi ạ , tần vương nó là cấp đế vương đỉnh phong bá nhất của map này rồi . Bọn kia 7 thằng cùng 12 cánh thì mới ăn đc thôi ạ
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Mấy ông đọc nhiều truyện rồi mà kêu là trác phàm thua thằng kia á ? Trong truyện t đọc thì ăn hành sấp mặt thật. Nhưng ở cái đoạn lúc mà lên tu vi ngang mấy ông mà dậy cái thần thông cho nó ấy ( ở mấy truyện khác ) , nó có bảo là nếu mà ta chết thật trong 1 trận chiến nào đó thì nó tế sinh mạng của nó để thức tỉnh tia sức mạnh của ông dậy thần thông cho nó mấy ông ạ . Nên là main bt thừa là ko chết thì mới ăn hành . Chưa kể trong truyện này trác phàm đc ông côn bằng thánh thú bảo kê nhé , nếu ko phải để main trưởng thành thì nó cho thg trác phàm ăn siêu cấp thiên địa để sử dụng thức thứ 6 của mắt thiên đế thì one hít hết ( đủ tu vi mới dùng đc )
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Cho t tham gia ntr với :)
Đô Thị Chí Tôn Hệ Thống
Hi lolljggfhjg
Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung
chào anh em
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
emo
Ta Không Muốn Làm Đệ Nhất
jovvVVVvvvvvv
Nghịch Thiên Kiếm Thần
wtf sao có thg tiêu thần vậy cha :))))
Tiên Đế Qui Lai
ko đủ cấp thì sao mà giải bạn??
Võ Đạo Độc Tôn
2'kkjkhjkhkjhjhjhhkhjk
Bắc Kiếm Giang Hồ
emo
Tổng Tài Tại Thượng
tức thật bạn à
Vạn Cổ Thần Vương
chắc lại con cu làm lành rồi :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi