avatar
An Nguyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Tu vi của Tần Tâm Từ là tiên thiên tam trọng bằng với bà sư phụ của Nhan Như Ngọc, mà Tần Tầm Từ với Nhan Như Ngọc là 2 mỹ nhân cùng thời. Thế mới biết tác giả buff nữ chính Tâm Từ như thế nào.
Ta Là Tà Đế
Arc giả sư thì gieo tương tư cho ni cô Đạo Uẩn, arc giả nữ này không biết gieo thương nhớ cho vị công tử nào đây.
Ta Là Tà Đế
Giờ mấy phần xuyên vô tiểu thế giới tôi thấy đầu tư về mảng vẽ skill đẹp thôi chứ cốt truyện nông quá, kiểu ko có suy tính chiến lược hay bất ngờ gì ý, xuyên vô cái đc quả buff to đùng rồi đi farm lấy vật phẩm mạnh đánh trùm cuối xong hết. Dù biết đây là cách tác giả hợp lý hoá việc main có được các kỹ năng mới nhưng có thể làm cho tiểu thế giới hấp dẫn hơn được không, giống như cái tiểu thế giới đầu tiên cũng đc, main chẳng có kỹ năng gì ngoài niết bàn chỉ nhưng vẫn giết được thiên diện chi tử nhờ việc chữa trị cho các kẻ thù cũ của thiên diện chi tử rồi liên minh họ lại với nhau để đánh bại hắn, hoặc là xác định vị trí của thiên diện chi tử bằng cách âm thầm thả người yêu của hắn ra tìm hắn chẳng hạn, cũng coi như tạo ra bất ngờ cho độc giả. Chứ giờ xuyên vô tiểu thế giới là toàn đọc lướt vì chỉ có cảnh đánh nhau thôi.
Ta Là Tà Đế
Hmm, Tạ Diệm bảo tìm 1 thanh kiếm mới xin hơn để có thể phát huy tối đa sức mạnh của tu vi hoá thần ở thế giới đào đô chứ có phải sức mạnh của tiên thiên 7 ở thế giới chủ đâu? Tu vi hoá thần chắc tầm tiên thiên 4 ở thế giới chủ thôi
Gia đình của những chiếc bóng
T thấy đầu truyện có 2 con búp bê, t nghĩ 1 con tượng trưng cho Kate( búp bê màu đen bị ướt ở tập này) và 1 con tượng trưng cho Emilyko( con bị rơi vỡ ở mấy chap trước). Và cách đối xử của Kate đối với 2 con búp bê này mọi người chắc cũng biết rồi nhỉ. Emilyko làm vỡ con búp bê đầu tiên, Kate không mắng vì không muốn làm cô bé buồn. Nhưng đến chap này cô lại có ý định vứt con búp bê màu đen( tượng trưng cho Kate), tuy biết cô bé ko có ý xấu nhưng điều đó khiến Kate cảm thấy tức giận, kiểu cảm giác mình ko được trân trọng ý:[
Hoặc có 1 cách hiểu khác là Kate thực sự chỉ coi Emilyko là 1 con búp bê=,=
Ta Là Tà Đế
Ông tác giả cho nguyên linh tà thần có khả năng xuyên chân khí chính là để khắc chế chiêu thức vạn hoá ma thân của Ý Đạo Trì. Ở thế giới diễn biến t thấy lúc Ý Đạo Trì đứng yên cho anh Tạ đánh thì ổng có nói chiêu thức Trường Sinh Bá Quyền toàn lực của anh Tạ có thể sánh ngang với các chiêu thức mạnh nhất nhì của tiên thiên 4, tuy nhiên thời gian phát động đòn đánh tiếp theo rất lâu, đủ để ổng hồi lại Vạn Hoá Ma Thân che chắn. Tuy vậy nhưng sau khi nhận 10 đòn thì nhìn ổng cũng tàn tạ vcl rồi.
   
     Bây giờ anh Tạ lại có kĩ năng xuyên giáp, sát thương chuẩn, tu vi tăng 1 bậc, biết được hầu hết các chiêu thức của Ý Đạo Trì còn Ý Đạo Trì thì ngược lại. Địch ngoài sáng ta trong tối, cộng với việc Ý Đạo Trì đã suy yếu chỉ còn 1 hồn tâm hoả. Tôi có cảm giác trận tiếp theo sẽ giống như Tạ Diệm đấu với Hỷ Tam Muội trong lốt Thần Tú vậy. Tuy đánh vượt cấp nhưng Hỷ Tam Muội bị 3 ông sư đánh cho tàn tạ vcl rồi, có thể tốn khá nhiều công sức nhưng chắc chắn khả năng giết đc là hợp lý.
    
    Tôi nghĩ chi tiết khác so với thế giới diễn biến đó chính là Ý Đạo Trì đã không hoàn thành tâm nguyện của Cát Dị, có lẽ khi Ý Đạo Trì sắp chết thì Cát Dị lấy lại được cơ thể. Tạ Diệm nói sự thật mình kp Cát Hoài Ngọc và Cát Dị chết
Ta Là Tà Đế
Không hiểu sao tôi thấy khá thích những nhận vật tuy ác nhưng lại luôn dốc hết sức mình vì lý tưởng, vì tông môn như Thạch Thái Phác.
Ta Là Tà Đế
Đọc kĩ năng "xuyên chân khí" của nguyên linh tà thần bỗng thấy kĩ năng"giảm ý chí chiến đấu" của nguyên linh Đạo Uẩn phèn thiệt. Lúc chiến đấu tác giả còn chẳng thèm nhắc đến kĩ năng đó luôn:l
ELDEN RING: Đường đến với cây Erdtree.
Đọc chap 1 2 3 còn thấy hài, đến chap 4 bắt đầu nhảm rồi. Phí cả cái art đẹp.
ELDEN RING: Đường đến với cây Erdtree.
cộng vào cho bớt đần thôi chứ pháp sư gì đâu
emo
Ta Là Tà Đế
Đọc chap này làm t liên tưởng đến nghịch lý ông nội: Tâm Từ dùng chiêu mượn cảnh giới Tiên Thiên 4 của mình ở tương lai để giết địch nhưng vì chiêu này làm Tâm Từ chết nên Tâm Từ trong tương lai sẽ không tồn tại---> không tồn tại Tâm Từ Tiên Thiên tầng 4:)))
Ta Là Tà Đế
Cái cơ chế treo máy tự đánh này cũng đang được áp dụng bên Ngự Linh Thế Giới cho Vương Tiểu Minh. Đúng là 2 truyện cùng tác giả có khác.
emo
Ta Là Tà Đế
Mọi người nghĩ Tâm Từ sắp sinh hồng phấn chi khí cho anh Diệm. Tôi thì lại nghĩ Tâm Từ đang cố gắng để lấy hồng phấn chi khí của anh main. Cả hai đều luyện công pháp tán gái tán trai, đều có kĩ năng diễn xuất tuyệt đỉnh. Để xem ai sẽ thắng nào:))
Ta Là Tà Đế
Tâm Từ này đang diễn để thử xem có lấy được hồng phấn chi khí của Tạ Diệm không đây mà. Cuối cùng lại rơi vào tình huống khó xử nàyemo
Ta Là Tà Đế
Main tôi thấy kiểu nhiều mưu mẹo hơn là nguy hiểm bạn à. Có thấy main hại người tốt bao h đâu. Còn Nhan Như Ngọc thì khỏi nói rồi:)
Ta Là Tà Đế
Tôi thấy Thần Tú hợp với Đạo Uẩn chứ không phải Tạ Diệm, anh Diệm chỉ đang diễn vai "Thần Tú" mà thôi. Tâm Từ vẫn là hợp với main nhất rồi. Nhan Như Ngọc thì mưu mô với âm hiểm quá nên thấy không phải gu anh Diệm:]]
Ta Là Tà Đế
Chúc mừng bạn đã tạo hảo cảm thành công với yêu nữ Tần Tâm Từ !!!
Tình cảm 1
Mức độ tình cảm hiện tại 5/1000.
emo
Ta Là Tà Đế
Thực ra Cát Dị chỉ bị thao túng sau khi lên cơn đau tim thôi. Trước cơn đau tim thì Cát Dị vẫn chính là bản thân mình nhé. Vậy nên động cơ Cát Dị tin tưởng vô điều kiện Tạ Diệm vẫn chưa rõ ràng đâu.
Ta Là Tà Đế
Đúng rồi, nói hay lắm bạnemo
Ta Là Tà Đế
Chuẩn rồi haha:))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi