avatar
Nguyệt Lam Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lại Gặp Được Em
Cái khúc “Là của tôi” mà tôi lại nhìn ra “Tôi là của tôi” nhờ =))
Mairimashita! Iruma-kun
Opera kiểu: Senpai tới đây =))
Mairimashita! Iruma-kun
Do bên Nhật có lễ ấy bạn, tác giả tạm nghĩ
Mairimashita! Iruma-kun
Chap 185 ấy bạn
Mairimashita! Iruma-kun
Ở chap 36 ấy bạn, lúc trình diễn sư đoàn thì Iruma có ghé qua Sư Đoàn Ma Vương, gặp em gái của Sabnock ở đó í
Mairimashita! Iruma-kun
Minh chứng cho việc Iruma là Ma Vương tiếp theo (từ đầu đến chap 214):
1. Đúng với những gì sách tiên đoán:
- Thu phục nhiều chủng tộc dưới quyền mình (Trường Babyls chẳng hạn, xa hơn thì có thể là cả trường của Belial và Levi - Tam Kiệt).
- Có khả năng chữa lành vết thương (máu của loài người).
- Hậu duệ của kẻ ngoại lai (loài người).
- Ban khế ước máu (cái này tôi không chắc lắm nhưng có thể là nhắc đến “bạn” và “bạn thân” do Iruma nói đến, nhưng theo cách giải thích của Azu và nghĩa thì cũng tương tự).
- Sở hữu nhẫn Solomon (Chỉ nhắc đến nhẫn Ác Thực chứ chưa khẳng định là nhẫn Solomon nhưng tôi nghĩ nhẫn Ác Thực cũng có thể là nhẫn Solomon, theo như sách tiên tri thì không nhắc đến làn khói đen xuất hiện hoặc bị ẩn đi chi tiết đó mà cũng có thể vì Iruma là con người nên cần có “làn khói” đó để có ma lực ở Ma Giới).
2. Ngồi lên ghế Ma Vương.
3. Chính thức sở hữu Royal One.
4. Rất nhiều tình tiết được tác giả nhắc đến việc Iruma xuất hiện thoáng qua trong hình ảnh Ma Vương.
5. Phá và tạo ra nhiều kỉ lục.
6. Là “Ứng viên trẻ” cho ngôi vị Ma Vương.
7. Trong Lễ Thu Hoạch xuất hiện hình ảnh của Ma Vương Delkira và câu “Là ngươi à?”. Ý chỉ là Ma Vương đời tiếp theo.
8. Trong Lễ Hội Âm Nhạc, Amduscias - Nguyên Thập Tam Quan, chuyên phục vụ cho Ma Vương đời trước, đã thấy hình ảnh của Delkira trong Iruma.
9. Là 1 trong những ứng viên cho con đường Ma Vương.
10. Năng lực lãnh đạo bẩm sinh mà Iruma không biết cũng là tố chất của Ma Vương (Vd như đứng đầu Lớp Cá Biệt tạo ra nhiều điều bất ngờ, từng chống lại Amduscias (trong vô thức thôi nhưng đủ khiến Amduscias bất ngờ rồi), ...).
Ai thấy thiếu hoặc muốn phản đối mấy ý trên thì cứ thoải mái hết đi ạ, mặc dù hơn 90% người đọc truyện này đều biết rằng Tân Ma Vương tiếp theo là Iruma rồi nhưng những ý trên cũng không chính xác hoàn toàn và cũng không đầy đủ hoàn toàn nên mình thấy vui nếu có bạn bổ sung hoặc phản đối. Cảm ơn !!!
Mairimashita! Iruma-kun
Có ai biết lịch ra chap mới không ạ?
Mairimashita! Iruma-kun
Ủa mọi người đọc ở đâu mà biết được v?
Luật Của Tiểu Thuyết Mạng
Xem đầuuu
Vân Trung Hoa
Raw đọc đâu vậy bạn?
Kịch Trường Của Takemichi
Thấy có nhiều bạn vô lí vl. Bảo truyện kết thúc tại đây là được hay việc Mikey có bản năng hắc ám. Việc lý do tại sao Takemichi có quay lại quá khứ bao nhiêu lần vẫn không cứu được Mikey vẫn chưa có lời giải đáp? Tại sao mỗi lần Mikey ở tương lai lại xuất hiện một số thành viên khác nhau? Kisaki là phản diện chính của TR nhưng đến hồi cuối Kisaki chết rồi nhưng đã thay đổi được tương lai của Mikey đâu. Rõ ràng, Kisaki chỉ là một trong những nguyên nhân khiến Mikey như vậy. Còn quá nhiều câu hỏi mà lại bảo end được rồi. Rồi “bản năng hắc ám” là thứ vốn có rồi. Từ đầu cốt truyện việc Takemichi quay lại quá khứ là một việc vô lí rồi nhưng đó là “ngòi nổ” của mọi chuyện, hiểu chứ? Việc Mikey có “bản năng hắc ám” cũng giống như một con người bình thường kill một ai đó vậy.. sợ + chạy  trốn, đó là một hình ảnh ví dụ thôi. Nhưng “bản năng hắc ám” nó giống như một nhân cách khác, làm sao biết nó xuất hiện khi nào, điều khiển được nó hay không, có cách ngăn chặn nó hay không. Mikey hoàn toàn chưa có cách ngăn chặn nó bằng chứng là việc Mikey bắn 3 phát vào Takemichi sau đó mới tỉnh ra. Đối với tôi, điều đó hoàn toàn là hợp lí.
Đức Hạnh Mà Ác Nữ Ban Tặng

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi