avatar
Ko Gà Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Shin'ai naru Boku e Satsui wo komete
4h26 tạm biệt siêu phẩm
Shounen no Abyss
Vừa đọc truyện vừa nghe everywhere at the end of time thì tuyệt vời theo nghĩa đen (cấm chỉ định cho người đang trầm cảm :))
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Nếu thứ sức mạnh cho Main hồi quy vì ghen tị vs sức mạnh của người khác thì sau cùng thì main sẽ phải ghen tị vs cái chết toàn vẹn :))))
The Horizon
Nhìn avatar chất đấy xin lạy cụ một lạy cụ năm nay bao nhiêu tuổi
Shounen no Abyss
Không sao tới cuối là bạn cuộc đời chẳng mấy chốc sẽ thức tỉnh khỏi cơn mơ
Shounen no Abyss
Ae nghe tui đọc xong hết tới chap mới nhất sẽ ko phải hối hận :)))
Shounen no Abyss
Chắc vì đang chạy đua vào màn đêm nên đang rất lạc quan :)))
Shounen no Abyss
HAHAHAHAHAHAHA, Tiên sinh này có sở thích ở trong bóng tối à :))
Trước khi em trở thành quái vật
Nhưng chính lời nói sắc như dao cạo mà cái giá là mà từ chap 1 tới chap gần cuối main cũng khó trả hết nếu nói thực tế thì chính là cả cuộc đời (có thể tác giả sẽ tìm ra cách để main thay đổi đc con em ). Sự vô thức cũng là 1 trong nhiều nguyên nhân như "hiệu ứng bươm bướm" nên suy cho cùng không thể trách được các nhân vật họ chỉ đang cố gắng "đóng vai" trong cuộc đời của họ mà thôi.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Tại sao thằng hồi quy ko tìm cách để duy trì trạng thái ngủ đông tức ko chết bằng 1 cách khoa học giả tưởng nào đó và cài đặt 1 thuật toán cho robot cùng con người có thể giải về bài toán luân hồi này là đc. Chắc tằm vài trăm năm là ra ấy mà :))))
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
T nghĩ những j thằng hồi quy làm là có một ý nghĩa nào về việc cứu thế giới nơi nó có đc sức mạnh.Theo t nghĩ ra 1 giả thuyết rằng thế giới của nó còn có boss khó hơn tất cả con boss.Bằng 1 cách nào đó những người trong thời gian của nó trước khi diệt vong đã cho thằng hồi quy quay lại thời gian trước khi nó chết thế nên, nó vừa có năng lực của thế giới của nó nhưng cũng quay lại khoảng thời gian mà nó trước khi chết và đến thế giới đó. Việc tập hợp lại các anh hùng nhằm tạo ra một anh hùng mạnh nhất,đc thằng hồi quy đặt biệt danh là:"ma vương".
Có lẽ đã có rất nhiều ma vương trong các dòng thời gian trước nhưng cuối cùng đều thất bại nên nó cứ đồng quy liên tục để có thể tìm ra 1 dòng thời gian hợp lí.Nhưng cũng vì vô số dòng thời gian thất bại dẫn đến tâm lí bất ổn trong cách chiêu mộ nên nó tạo vô số cái "nghiệp" để nhằm tạo ra người có thể kế nhiệm"ma vương".Diễn biến nó đơn giản chỉ là giả thuyết th có j viết sai thì không cảm nha mn:)
Yofukashi no Uta
Psycho có harem sao nổi ông 
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Đây là lúc anh hùng kiếm phải trải qua cảm giác của những người mà nó giết, nếu ngay từ đầu nó ko giết hại ai thì sẽ không có cái kết như v
Hi Score Girl
Mấy bữa coi spycho giờ coi bộ này thấy cũng hay và nhẹ nhàng, giúp thư giãn sau khi coi nhứng bộ dễ sang chấn tâm lí.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Vậy tất cả các anh hùng trong Marvel đều ngây thơ hả bạn?
Thí Nghiệm Ngục Tù
Không chỉ là bắt nạt

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi