avatar
sc oop1 Cấp 5
Ngày đăng ký: 13/03/21
Linh thạch: 5.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Một Sơn Trại
Tao nhận ân tình con cặc gì cùa mày. Ngoài mặt tao cứu mày , giúp mày 1 ngàn 800 lần, cứu em gái mày, cho mày ăn nhờ ở đậu, cho mày ăn cho mày học, thủ hàng vạn giặc ngoại some cho mấy thằng tướng rách nhà mày, giết vua nhung câu kéo cho cái giang sơn này mấy năm không phải lo giặc ngoại, để chúng mày rảnh rỗi tập trung đấu đá lẫn nhau. Kiếm của mày tự mày đưa tao, ân tình thì Tào Bang tính cho mày chứ tính cho tao đéo đâu. Tao nợ mày 1 thì mày nợ tao gấp đôi, đó là nếu mày muốn nói ân tình gián giếp, còn trực tiếp mày làm được cái đầu lồn gì cho tao nhỉ? Thằng cha mày thì giết cha anh em tao, còn muốn giết luôn cả tao. Thằng anh trai mày thì cũng có phần tiễn anh em của tao đến suối vàng. Tính ra thì mày là kẻ thù của tao mà thằng lồn?? Mày có vấn đề gì k
Ta Là Tà Đế
Bùng nổ rồi, nguyên điểm
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Hoá ra sự tích, sự thật, bí mật trên toptop từ bọn tàu khựa ra, nổi bên đó rồi bọn idol VN lại bê content về xào chẻ à. khi thông tin được nói đi nói lại nhiều lần bởi nhiều nguời thì có vô số bộ phận thần thánh hoá tesla như tôn giáo, rồi cũng đú sợ mình k theo kịp trend. K khác gì bọn trái đất phẳng, với bọn anti vaccine ngày đó.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Thiên đạo có chuyện gì mà tự nhiên được thăng hẳn 1 cảnh giới lên cấp 5 z nhỉ
Xuân Thu Bá Đồ
Như vậy nếu dịch đúng thì phải là "Người không LÀ mình, trời tru đất diệt". Có thể thấy người viết ra câu gốc này có ý cho rằng người không "là mình" tức là con người bị tha hóa, không còn giữ được tính tốt như ban đầu (nếu tin rằng "nhân chi sơ tính bản thiện").
Xuân Thu Bá Đồ
Ở đây, chữ 為 có nghĩa là "là", "làm", "trở nên là", ngữ nghĩa của nó khá tương đồng từ "làm" , và nói phải được đọc là "VI" hoặc "Vị" chứ không phải là "VÌ". Có thể thấy rõ trong tục ngữ Hán Văn cổ là "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" (一字為師,半字為師).
Xuân Thu Bá Đồ
Câu gốc là: 人不為己,天誅地滅
Xuân Thu Bá Đồ
Và trong đó ý nói rằng: Không sát sinh, không ăn trộm ăn cắp, không tà dâm, không nói dối, không hai lời, không khinh ngữ, không ác khẩu, không tham lam, không oán hận, không tà kiến thì mới là “vì mình”.
Xuân Thu Bá Đồ
“NGƯỜI KHÔNG VÌ MÌNH, TRỜI TRU ĐẤT DIỆT” là câu nói có xuất xứ từ “Phật thuyết thập thiện nghiệp đạo kinh”.Trong tập 24 của kinh có viết câu: “Nhân sinh vi kỷ, thiên kinh địa nghĩa, nhân bất vi kỷ, thiên tru địa diệt.” (Người sống vì mình là đạo lý hiển nhiên, người không vì mình trời tru đất diệt).
Xuân Thu Bá Đồ
Là sự độc ác từ thâm tâm con này rồi chứ đéo vì gì khác, đéo phài vì chuyện này thì nó cũng vì chuyện khác mà làm ác thôi, là nó muốn vậy rồi.
Xuân Thu Bá Đồ
nể mấy đứa ca tụng con đàn bà xảo trá, bất nhân bất nghĩa thật. Có não thì phả biết phân biệt đúng sai, thị phi phải trái chứ, là người chứ có phải súc vật đâu mà làm việc bất chấp, không từ thủ đoạn. Vai con này là vai phản thầy hại bạn, hại cha giết mẹ, bất nhân bất nghĩa bất trung. Ai cũng có thể làm ác NHƯNG đó là chọn lựa của mỗi người, có câu "Nhân chi sơ, tính bản thiện" (人之初,性本善 - rén zhī chū, xìng běn shàn): Người sinh ra ban đầu vốn thiện. Tính tương cận, tập tương viễn (性相近,习相远 - xìng xiāng jìn, xí xiāng yuǎn): Cái tính ấy gần như nhau, do thói tục mà khác nhau)
Võ Luyện Đỉnh Phong
Vãi l tư bản bóc lột, ăn 3k báo 1k, lại còn đớp thêm 300 😃
Đại Tượng Vô Hình
À, hoá ra bá an là máy à!!! Giết mày là xong nhỉ?
Người Trên Vạn Người
Ae ơi tôi bắt được 1 thằng mặc tộc, xử tử nó thôi
Lạn Kha Kỳ Duyên
Tự đá bát cơm mình thì đỉnh rồi
Võ Luyện Đỉnh Phong
Acbkkkkmmkk
Võ Luyện Đỉnh Phong
solo leveling đúng k, google lính bóng tối là ra chứ mắc gì đợi cmt
Lạn Kha Kỳ Duyên
Lại thiếu 1 nửa đk
Lạn Kha Kỳ Duyên
Vl chap trước cũng lòi thêm 1 đoạn tưởng mình đọc thiếu
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thương cho roi cho vọt, ai bảo vệ nó cả đời được, trưởng thành lên.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi