avatar
Dunk Dunk Cấp 3
Ngày đăng ký: 12/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trường Học Siêu Anh Hùng
Đọc tới giờ vẫn chưa thấy kể gì về lý do AFO thay đổi thế giới, nên Lý do bọn kia theo phe AFO đọc cũng chả hiểu nốt :)) kiểu quá khứ bi thảm thì thảm mắc gì theo AFO. Xem anime tưởng nó bỏ xót phần AFO về manga đọc ai ngờ cũng thế.
Ngạo Thị Thiên Địa
thề ko nuốt nổi emo
Trigger
Bên mình là bạo lực ở mức độ thấp có kiềm chế với che giấu phụ huynh với nhà trường, còn bên hàn theo các truyện ntn chắc bạo lực công khai chăng ?
Trigger
Trường mi chắc trường công, chứ trường cấp 2 ta hồi xưa là trường tư mà còn nằm ở cái khu mà đi 100m là ra khỏi thành phố rồi ấy. Tụi học sinh còn tụ tập hút cỏ, đá kẹo kìa. Đụng nó kéo vô wc cầm dao lam rạch 2 cái bắp tay với chân tùm lum rồi bắt lấy quần áo mà che lại, ko thì nó hù nó cắt cho mà chết. Nên ở nước nào cũng có thôi mà có gặp hay không.
Trigger
Chắc do bên mình nó chỉ đánh đấm bth nặng tý là phụ huynh, nhà trường các kiểu. Còn bên hàn phản kháng bị trả thù chăng. kiểu m đấm lại 1 cái cầm gạch phang dc 1 cái, đến lúc về nó túm vô góc vắng đập cho gần chết,nằm viện mấy tháng, xong không có ai làm chứng thì vụ này cũng không ra toà dc kiểu thế.
Hỗn Độn Đan Thần
Em đẹp lắm địt em
Tiền đạo số 1
emo cứ đoạn nào nhân vật nó thể hiện xong một cái gì đó bá vãi khoai môn là thằng nào cũng lè lưỡi híp mắt, còn không thì y như một thằng phản diện phim kinh dị. Dù sao thì truyện vẫn hay
Tiền đạo số 1
Truyện hay, mà cái bộ mặt làm ngầu mà tác biết có mỗi cái kiểu hí mắt lè lưỡi thôi à
Chúa tể học đường
Từ học đường đấu võ => Thần Thánh đấu sức => học đường đấu phép :)) bộ này đang còn quá hot để tác giả có thể end mà viết bộ khác ( cốt truyện lan man mà bẻ lái nhanh vcl méo liên quan gì nhau như đọc 3 bộ truyện khác nhau vậy )
Cái Bóng Vạn Năng
Bố main cũng bị mất giò như bộ này
Cái Bóng Vạn Năng
Hình như có đọc 1 bộ bối cảnh y hệt này, main cũng có 1 cái bóng mà bóng của main ở thế giới song song kiểu thế giới trong gương ấy. Bóng của main có thể đánh bóng của người, sinh vật rồi có tỷ lệ cướp sức mạnh kỹ năng nếu đánh bại.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi